Chương 13. Dừng lại (Thượng)

599 32 0
                                    


Hiểu Tinh Trần nuốt xuống một ngụm nước bọt, cổ họng khô khốc khiến y càng thêm nhíu chặt đầu mày. "Hưm..." Toàn thân trên dưới đều cảm thấy khó chịu, y không khống chế nổi bản thân nữa. Lần đầu Hiểu Tinh Trần y lại đánh mất lí trí, không còn giữ được bình tĩnh. Thân thể không ngừng bị dục vọng tra tấn, giờ khắc này y không còn muốn quản nhiều nữa, y cần là phát tiết dụng vọng của mình. Hiểu Tinh Trần cố sức nhõm người dậy. Thân thể y thoáng lão đảo một cái, nhưng vẫn thành công làm tính khí của nam nhân bên trong người y trượt ra ngoài. "Hộc...hộc.." y thở dốc vài hơi lại hít sâu một cái mới tự mình ngồi xuống người đối phương. "Ưm.... hức..." Thích. Không biết từ khi nào cơ thể y lại thích cái cảm giác vừa nóng vừa tê dại khi bị thứ kia cấm vào.

Tiết Dương nửa ngồi nửa nằm, chờ y nổ lực tự mình cưỡi lên. Nhìn hành động trúc trắc của y, đến khi y dần dần tự mình tìm được khoái cảm lại bắt đầu mất khống chế. Trên thân hắn nhấp nhô lên xuống, đem tính khí cứng rắn của hắn không ngừng đâm thốc vào hậu huyệt mình. Đồng tử Tiết Dương liền co rút, "Đạo trưởng, hừm... không ngờ lúc ngươi chủ động lại nhiệt tình như vậy ah~"

"Hm... ưm.... a... a.." từng trận rên rỉ vỡ vụn từ miệng Hiểu Tinh Trần nức nở truyền ra. Thời khắc này y đã không còn thần trí mà nghe đối phương đang nói y cái gì. Y chỉ biết chính mình đang lập đi lập lại động tác lên xuống ra vào trên thân thể người kia tìm kiếm khoái cảm. 

Hậu huyệt tham lam của y không ngừng phun ra nuốt vào tính khí của hắn làm Tiết Dương cũng không nhịn được ngửa mặt lên nhắm hai mắt lại thưởng thức khoảnh khắc tiêu hồn này "Hưm.. nhanh một chút nữa... đúng. Siết chặt hong vào đạo trưởng à.... "

Hắn bắt lấy eo y bắt đầu dùng lực ép Hiểu Tinh Trần càng lúc càng phải ngồi sâu xuống phía dưới, đem cánh mông trắng noãn của y xoa bóp đến đều hằn lên dấu tay ửng đỏ.

Động tác của Hiểu Tinh Trần lập đi lập lại liên tục càng lúc lại càng thêm điên cuồng, càng lúc lại càng thêm mạnh bạo. "Aaaaa...." Thân thể y run lên khe khẽ, eo thon không tự giác cong lên đem tính khí của chính mình phóng xuất toàn bộ. "Phốc" Một dòng bạch trọc cuối cùng cũng được phóng xuất, Hiểu Tinh Trần thở dốc không ngừng, đạt đến cao trào toàn thân y liền xụi lơ trong lòng ngực nam nhân bên dưới.

"Uhm.. hư... không ..không được... aaah~ đừng ..." Hiểu Tinh Trần khàn giọng rên lên, khoái cảm khi đạt đến cao trào còn chưa trôi qua thân thể y đã bị người kia mạnh mẽ đặt úp sấp lại. Tính khí của đối phương còn đang ở trong cơ thể y cũng bị xoay tròn một vòng. Hậu huyệt liền siết chặt lấy làm mị thịt bên trong cũng đều bị cọ sát mạnh mẽ một trận. Cơ thể như bị một trần điện lưu chạy qua, kích thích đến cực hạn.

#VKBP

[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ