Hắn nắm lấy tay y, hai tay Hiểu Tinh Trần vì thời gian dài bị trối buộc nên từ lâu đã tê dại đến gần như mất cảm giác. Tiết Dương dừng lại trong chóc lát, liền dứt khoát kéo xuống dây thần kia.
Hiểu Tinh Trần hơi nhíu lại đôi mày mà không nói, y vô thức giật giật cánh tay. Còn chưa chờ Hiểu Tinh Trần có động tĩnh gì thì cả người y đã bị xốc lên, thân thể y lảo đảo một cái đã bị người kia ôm lên ngồi trên người đối phương. Đến khi cả người y đều lấy lại được thăng bằng, lúc này Hiểu Tinh Trần liền "Ưm..." một cái trên mặt càng thêm đỏ. Bởi vì hậu huyệt bị vật kia của đối phương cấm vào nên lúc này toàn bộ trọng lượng của cơ thể như đổ dồn lên nơi nào đó khiến thứ kia ở bên trong y càng tiến sâu vào. Mà y trong lúc vô thức mà đã siết chặt bên dưới kể cả thứ đó cũng bị y siết mạnh làm cho vật kia ... chịu kích thích mà triễn lớn thêm.
"Uhm.."
"Hừm..."
Cả hai đều không nhịn được đều khẽ rên một tiếng.
Tiết Dương cũng không kiên nhẫn mà cho y cơ hội, hắn lần này siết chặt lấy eo y chặt đến mày Hiểu Tinh Trần cũng phải nhíu lại. Động một cái hắn liền đem thứ kia thô bạo trừu tống, mạnh mẽ cấm vào rồi chầm chạp nhấp nhấp mới tiếp tục rút ngược trở ra. Cảm nhận được khoái cảm cùng phản ứng kịch liệt của người kia càng khiến hắn thêm điên cuồng mà phát bạo trong cơ thể y.
"Sâu quá... ưm .... không... đừng ...aaaa" Cơ thể y bị người kia thô bạo cấm rút, trên dưới đều bị xốc nảy liên tục. Hậu huyệt vừa đau vừa rát cảm giác bên dưới đã muốn tê dại nhưng vẫn không thoát khỏi cảm giác mà thứ đang ở bên trong vừa nóng lại vừa lớn mang lại. "Khoái cảm" y có phản ứng khi bị nam nhân thao lộng. Hiểu Tinh Trần bị phản ứng của cơ thể dọa đến thần hồn đều muốn tan rả.
"Ưm.."
"Đạo trưởng, ngươi đang nghĩ gì vậy?" hai tay Tiết Dương ác ý mà đặt trên hai cánh mông của y nhào nặn làm hậu huyệt bên dưới của y cũng vì vậy mà co rút siết chặt lấy tính khí của hắn.
"Hừm... ngươi chặt quá!"
Hiểu Tinh Trần liền tức giận cũng không quản tìm đâu ra nhiều sức lực liền một quyền đấm lên mặt nam nhân kia.
Một quyền này đánh còn chưa tới mặt người kia đã bị hóa giải, tay y bị một bàn tay khác nhanh nhẹn bắt lấy. Hơn nữa không chờ y kịp có hành động khác, hắn đã chọn đúng thời cơ liền dùng lực động mạnh eo một cái khiến cự vật bên trong hậu huyệt của y đâm sâu đến tận cùng vào bên trong.
Nhìn thấy cả người Hiểu Tinh Trần thoáng cái co giật mạnh một cái song liền vô thức rên rỉ ra một tiếng đầy mê người "Ahh~..."
Tiết Dương liền thấy mục đích của chính mình đã tìm được, hắn không nhanh không chậm ở nơi sâu bên trong kia chậm rãi mà cọ sát nghiền lên mị thịt bên trong. Tiết Dương câu lên khóe miệng rất hài lòng khi thấy người trước mặt bắt đầu không khống chế được lại giật nảy lên trên dưới thân thể đêu vặn vẹo khó nhịn, tiếng thở dốc của y lại càng thêm mất trật tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết Hiểu
FanfictionNgười đánh máy: Vạn Kiếp Bất Phục. Nguyên tác "Thảo Mộc" của truyện Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Thể loại: H ba mớ Nguyện vọng: Được nhận thêm nhiều comment và được mọi người quan tâm.