Tiết Dương khẽ cười, thoải mái thoát y phục chuẩn bị thưởng thức mĩ vị trước mặt. Tính khí phía dưới của hắn đã cứng rắn đứng dậy từ lâu, đem cự vật cọ sát ở kẽ mông của Hiểu Tinh Trần, "Có thích không?"
"Uhm.... Tiến....vào ...uhm..." Hiểu Tinh Trần hơi thở càng thêm rối loạn, vùng vẩy hai tay mất kiên nhẫn.
"Uhm....uhm...." Hậu huyệt trống rỗng như ý nguyện bị tính khí to lớn nóng bỏng lấp đầy, cổ họng như nghẹn lại đau đớn làm y khó thở. Nhưng ngay sau đó lại là một trận tê dại lại ngứa ngấy. Hậu huyệt ra sức ngậm lấy tính khí đối phương.
Dịch thủy bị cư vật cấm vào đã tràn ra thấm ướt trên thân tính khí hắn, "Không biết ngươi lại tham ăn như vậy." Tiết Dương giữ chặt eo y động thân đem toàn bộ tính kxa đều cấm sâu vào, đem người dưới thân cấm đến mềm nhũng kêu rên.
"Uhm ... Sâu ... Sâu quá... Ah... Chậm .. Uhm .." y chỉ cảm giác thở không nổi, cự vật vừa nóng vừa mạnh mẽ cấm quá sâu lại không ngừng ma sát nội bích đang mẫn cảm, từng đợt xung động mãnh liệt khiến y mê muội rên rỉ không ngừng. Hai chân đã tự giác kẹp lấy eo đối phương thân thể không ngừng lây động tiếp nhận sự sát phạt bên trong.
Tiết Dương thao đến thật thoải mái, hắn gắt gao ôm chặt lấy thân thể y mơn trờn xoa nắn, đôi môi đáng thương cũng bị hắn hôn đến sưng đỏ ướt át, khóe miệng tràn ra thỏa dịch từng tia lướt xuống cổ, khiến hắn nhìn đến khí huyết dâng trào, không khỏi động thân đem hậu huyệt tiêu hồn kia thao lộng đến không thể khép lại được.
"Uhm... Uhm..." Hiểu Tinh Trần bị lộng đến lắc lư không ngừng, hậu huyệt co rút không ngừng lại bị tính khí to lớn của đối phương chèn ép, từng trận ma sát mãnh liệt khiến từng tấc da thịt của y đều sung sướng kêu gào.
Tiết Dương cũng thở dốc không ngừng, mĩ thực trước mắt, hậu huyệt chật hẹp, nội bích trơn mềm đang không ngừng siết chặt lấy hắn. Ngươi dưới thân lại ngọt ngào rên rỉ làm cho khí huyết hắn càng bốc lên. Đem hai chân y tách ra gác lên trên vai, cái mông bị nhấc cao lên để lộ huyệt khẩu không khép lại được để lộ da thịt đỏ hồng bên trong. Hắn đem tính khí đã cứng rắn đến phát đau càng thêm hung hăn một lần nữa đâm sâu vào bắt đầu ra sức đâm xuyên. "Hừ . ..."
"Ah... Không ..... Chậm ...uhm .... Chậm ..." xung điện kích thích chạy dọc lên sống lưng, y nức nở không ngừng cầu xin hắn. Y sắp không nhịn được, hậu huyệt không ngừng co rút siết chặc càng làm cự vật bên trong thêm điên cuồng cấm rút. Kích thích tê dại làm hơi thở của y tán loạn, đầu óc quay cuồng, tính khí sưng cứng của y không chịu nổi kích thích không nhịn được bao lâu đã lần nữa bắn ra. Dịch thể tanh nồng dính đầy trên bụng nhỏ và lồng ngực.
"Ah... Chậm đã.... Uhm...uhm..." cao trào còn chưa hết người phía trên lại nâng cao eo của y, thậm chí động tác còn mạnh bạo hơn khiến điểm mẫn cảm bên trong hậu huyệt bị cự vật nghiền ép tê dại đau đớn, khoái cảm luân phiên nhấn chìm y, thân thể y giật nảy không kiểm soát được gào lên "Ah....ah..không.....uhm..."
"Ngoan nào." Hắn siết chặt eo y, cũng không có ngừng luân động, trong miệng hút lấy nhũ tiêm bị chà đạp đến sưng to của y, hấp duyệt lại không ngừng lưu lại những vết đỏ cùng dấu răng. Tiết Dương say mê hôn liếm mỗi tấc da thịt bên trên, bức đến y không ngừng co rút hậu huyệt nhưng lại bị tính khí của hắn cấm đến mềm nhũng. "Siết chặt nào đạo trưởng."
"Uhm.... Chậm đã... Uhm... Uh..."Hiểu Tinh Trần bị cắn đến tê dại, lại chịu không nổi ma sát mãnh liệt bên trong huyệt đạo. Đỉnh đầu của đối phương thật lớn mỗi lúc đi vào đều cấm sâu đến nơi mẫn cảm nhất của y mạnh mẽ va chạm, tê dại khoái hoặc liền lan tràn.
Tiết Dương thiếu chút nữa bị y kẹp đến xuất ra, cái miệng nhỏ này của y thật thiếu thao, huyệt khẩu đỏ âu không ngừng phun ra nuốt vào tính khí của hắn, mị thịt mềm mại liên tục bị kéo ra rồi ép vào lại vẫn gắt gao hút chặt hắn. Từng đợt âm thanh ấm ách theo động tác ra vào mà vang lên kéo theo vô số dâm thủy ngập tràn chảy xuống kẻ mông y.
"Uhm...uh...uh..."
"Yêu tinh ngươi thiếu dạy dỗ mà." Hắn không nhịn nổi gấp gáp một trận trừu tống mạnh mẽ cho đến khi hậu huyệt tiêu hôn chịu không nổi mới buông tha mà lấy đầy bên trong y.
"Ah....... " Hiểu Tinh Trần bị luồng nhiệt nóng bỏng đột ngột đánh thẳng vào nội bích đang tê dại của y, một trận khoái cảm kích thích khiến y thoải mái đến kêu lên.
#vkbp
[TIỂU KỊCH TRƯỜNG]
Tiểu Phục hô "Cut. Tốt. Người đâu mau chuẩn bị đạo cụ diễn cảnh sau."
Hiểu nhìn tiểu Tinh Trần nhịn không được đi hỏi Tiết Dương :"Ngươi bỏ thuốc vào thật à?"
Tiết ngây thơ nhìn lại: "Không có, tiền bối hôm nay biểu hiện tốt thật. Người không biết còn tưởng tiền bối dùng thuốc thật đấy." hắn nhìn tiểu Tinh Trần còn đang rất háo hức đung đưa chào hắn.
Tiết như ngộ ra: "A~ không phải tiền bối lén uống chứ? Hay là kỹ thuật của tôi quá tốt."
Hiểu bán tín bán nghi mà bỏ đi xối nước lạnh, lại đúng lúc Tiểu Phục đi qua liền túm tắt vổ vai Tiết khen một câu "Dược lực tốt thật. Cậu mua ở đâu vậy. Có cần cho cậu ta uống thêm vài viên không? Cảnh sau còn có s*x to* đấy."
Tiết cười típ mắt : "Tống tiền bối cho đấy, uống 1 lần đủ NG đến sáng mai luôn. Ngươi không phải lo."
Cách đó không xa Hiểu đen mặt rút Sương Hoa: "Hai người có thể yên nghỉ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết Hiểu
FanficNgười đánh máy: Vạn Kiếp Bất Phục. Nguyên tác "Thảo Mộc" của truyện Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Thể loại: H ba mớ Nguyện vọng: Được nhận thêm nhiều comment và được mọi người quan tâm.