Lúc này Tiết Dương đang một bên đem miệng ngập lấy đầu ngực của y ra sức hấp duyệt, hắn không nghĩ tới đầu nhũ của y lại nhạy cảm như vậy, vừa ngậm vào một cái nơi đó đã cứng lên còn bắt đầu đỏ đỏ hồng hồng mà lớn hơn một chút. Hắn thích thú chơi đùa một bên ngực của y, lúc ngậm mút lúc lại cắn lên đầu nhũ cứng rắn kia mà lôi kéo. Mỗi một động tác đền đem người dưới thân bức đến run rẩy mà rên rỉ thành tiếng. Cơ thể y bị kích thích làm tính khí vẫn luôn bị hắn vây trong lòng bàn tay cũng rụt rịch không chịu yên mà bắt đầu có phản ứng.
"Ca ca à.." Tiết Dương đem mặt dán sát lên mặt y nỉ non, giọng điệu này càng khiến cho mạc đỏ hồng trên mặt y khéo cái đã chạy dài để cần cổ.
"Có thích không?" nói rồi lại hôn nhẹ lên môi y một cái.
"Hư... ngươi cút.." Hiểu Tinh Trần rít từng chữ một qua kẽ răng, khó nhịn muốn quát nạt người kia nhưng truyền qua tai đối phương lại yếu ớt đến lòng người đều ngứa ngáy.
Tiết Dương cười càng thêm vui vẻ, hắn một tay xốc lộng tính khí y một bên nâng một chân của y gác lên vai chính mình. "Ca ca, ngươi lúc này còn nhiều sức lực như vậy, xem ra là chê ta chưa đủ chu đáo rồi?" Hắn vẫn thích nhìn y ở góc độ này, vì bày ra tư thế này mà mọi đường cong xinh đẹp cùng nơi tư mật của y đều không để sót một chỗ nào. Hắn nhìn ngắm cái miệng nhỏ bên dưới vì sợ hãi mà đang co rút lại.
Nhìn đến từng nếp nhăn uốn lượn xinh đẹp kia, Tiết Dương đưa tay qua khẽ chạm nhẹ vào nơi đó "Rất xinh đẹp ah~" âm thanh của hắn đề cao lên một chút như đang tán thưởng điều gì đó.
"Nơi này của ca, đã có ai từng chạm qua chưa?"
Người dưới thân thoáng cái liền bị động tác bất ngờ của hắn làm co rút lại, nhưng không kịp chống đỡ Hiểu Tinh Trần đã cảm nhận được một thứ xa lạ đột ngột tiến nhập vào bên trong. "Hm..." Cả người y thoáng chốc liền sững sốt cả người cứng đờ ra.
Phải mất một lúc y mới nhận ra bên trong đang hàm chứa là ngón tay của đối phương. "Làm gì... Ngươi cút...ân" âm thanh giận dữ của y gầm lên.
Tiết Dương chậm rãi đem đầu ngón tay mình không nhanh không chậm mà tiến vào lại rút ra, từ từ mà thưởng thức vẻ mặt căng thẳng, sợ hãi lại cố ý tỏ vẻ bình tĩnh của người dưới thân. "Ta làm sao? Ta làm gì đạo trưởng sao? Là nơi nào không thoải mái?"
"Ngươi..." Hiểu Tinh Trần có chút cứng nhắc vùng vẩy đến kịch liệt. Nhưng trong mắt thiếu niên đây chẳng khác gì đang khiêu khích tính nhẫn nại của hắn.
"Sao lại không nói? Có phải nơi này bắt đầu có cảm giác hay không? Ha ha... ngươi cũng thật quá nhanh rồi." Hắn một bên vừa đã kích tinh thần y một bên vừa thích thú chơi đùa hậu huyệt bên dưới. Nơi đó vì có vật lạ tiến vào liền theo bản năng co rút siết chặt lại, nhưng sau vài lần theo ngón tay mạnh mẽ của hắn đâm vào rồi rút ra, mà bên trong đã có chút mềm mại ẩm ướt. Tiết Dương liền nhìn chầm chầm miệng nhỏ bên dưới của y, ngón tay cũng dần dần không còn ôn nhu mà càng lúc càng mạnh bạo đâm sâu vào, lại chèn thêm hai ngón tay đi vào. Hiểu Tinh Trần liền "Aaa" một tiếng , cả người y vì đau đớn liền run lên vài cái rồi lại không rên lên tiếng nào.
Tiết Dương nhướng lên chân mày, trong tay lại tà ác mà khuấy đảo bên trong y. Huyệt khẩu bé nhỏ lần đầu bị người khác thô bạo khuếch trương bắt đầu ửng hồng cả lên. Ba ngón tay thon dài càng lúc càng tiến sâu vào bên trong chèn đến cả huyệt đạo đều căng trướng lên.
"Hư..." Đau, cảm giác khó chịu lại đầy nhục nhã này làm cho y càng thêm câm hận người này "Ngươi... dừng tay"
#VKBP
.........................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết Hiểu
FanfictionNgười đánh máy: Vạn Kiếp Bất Phục. Nguyên tác "Thảo Mộc" của truyện Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Thể loại: H ba mớ Nguyện vọng: Được nhận thêm nhiều comment và được mọi người quan tâm.