Chương 22. Không thoát khỏi

188 13 1
                                    

"Đau... quá... Uhm..."  Hiểu Tinh Trần khàn giọng cầu xin. Nhưng người bên trên vẫn không có ngừng lại động tác, vẫn ở bên trong không ngừng chuyển động.

"A ..." một tiếng gầm khẽ từ trên truyền xuống. Lúc này Hiểu Tinh Trần gần như bị rút cạn, tiếng thở dốc hòa huyện cùng nhau, không biết rốt cục là âm thanh từ ai phát ra, y chỉ biết được sự tra tấn này đã tạm dừng lại, Hiểu Tinh Trần liền mơ hồ.

Tiết Dương nằm đè lên người Hiểu Tinh Trần thở dốc. Đôi tay mạnh mẽ siết chặt lấy eo y cảm nhận người dưới thân vẫn ấm áp rung rẫy mới cảm giác chân thật là y vẫn còn sống.

Hiểu Tinh Trần tự sát không thành, mặt dù máu chảy rất nhiều nhưng lúc đó Tiết Dương đã phản ứng nhanh, tay hắn vươn ra vừa kịp lúc khiến mãnh vỡ không thương tổn đến kinh mạch.

Do bị Tiết Dương bức ép cả một đêm mà vết thương trên cổ Hiểu Tinh Trần lại lần nữa xuất huyết thắm ra vạt băng vải trắng bên ngoài. Tiết Dương cũng không dám mạnh bạo, lại đỗ ra một viên dược đặt vào miệng y. Rồi cúi đầu dịu dàng hôn lên, tham lam chiếm đoạt đôi môi kia.

Hiểu Tinh Trần mệt đến không nhấc nổi chút sức lực nào, xụi lơ dưới thân thể người kia. Y chỉ biết chính mình vẫn chưa thoát khỏi địa ngục tâm tối này. Một lần lại một lần phải ở dưới thân nam nhân thừa nhận xâm nhập, thừa nhận giao hoan. Đắm chìm trong bể dục trong lúc cao trào còn cảm nhận được sự vui sướng. Khiến y thống hận khiến y tuyệt vọng. Thân thể y càng lúc càng mang nhiều thương tích, nhưng y sắp không còn sức lực để phản kháng rồi. Y muốn thoát khỏi cơn ác mộng này. Hoặc là để y ngủ mà không bao giờ tỉnh dậy nữa. Ai có thể đến cứu y?

#vkbp

[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ