Chapter 8

117 22 21
                                    

Dahil Birthday ni Xiumin, naito ang update :)). Sana magustuhan n'yo. Newey~ Happy Birthday Kim Min Seok. ILY pati Abs mo. XD jk ^^v.
Andrew at the Multimedia.

Chapter 8

Umakyat na ako sa taas, para mag bihis sa kwarto. Nag hanging blouse nalang ako at saka skirt, pati doll shoes.

Nang makababa ako, wala na si Grey. Napakunot ang noo ko, galit na siguro siya. Napa iling naman ako, syempre nang hihingi na nga ng sorry 'yong tao ni reject mo pa.

"Tara na?" Bungad sa akin ni Andrew, napa tango na lamang ako. Grey, sorry. Bukas na bukas din ako na ang makikipag bati sa iyo.

Nasa sasakyan na kami ngayon. Hindi ko alam kong saan kami pupunta. At wala din akong paki alam.

*kru~ kru~*

Napahawak ako sa aking t'yan. Hindi pa nga pala ako nakain. Pano kasi dumating na 'tong isang 'to.

Napatingin naman ako sa aking kasama, tinawanan kasi ako!

"Tawa ka?!" Asar na tanong ko, lalo naman itong natawa. Kaasar!

"Girl, gutom kana ba? Don't worry, malapit na us!" Natatawang sabi nito at syempre, maarte din. Bading na bipolar pa.

"Bakla." Bulong ko. Nakaka asar kasi. Kanina lang lalaki umasta ngayon bading nanaman.

"I hear that!" Ma arteng sabi nito. Pinilantik pa ang kamay. Pero kung tutuosin mas komportable ako sa pagiging bakla niya, kisa sa lalaking lalaki. Hindi ko kaya, baka ma inlove pa ako. Char~

***

Nasa mall na kami ngayon. Kinakaladkad niya ako kung sa'n. Medjo na iinis nga ako, kasi gutom na ako't lahat e kinakaladkad n'ya pa ako.

"Sa'n mo ba ako dadalhin?" Tanong ko, tumigil naman siya. Hay! Salamat.

"Nagugutom ka, right? Kakain tayo." Sabi niya. Tapos parang nag masid siya. "Bingo!" Tili niya. The F! Di ba siya nahihiya.

"Bakiㅡ" Naputol ang sasabihin ko dahil kinaladkad na naman niya ako. Saan ba ako nito dadalhin?

"STARBUCKS!" Iritang sigaw ko. Sa starbucks lang pala kami pupunta 'di pa agad sinabi. May pa 'bingo bingo' pang nalalaman.

"Yup, may angal?" Maarti nitong tanong, at nakapamewang pa. Galante pa star-starbucks pa ^^v.

"Tss, wala. Tara na nga!" Sagot ko. At this time, ako naman ang humila sa kanya. Ganti-ganti lang. ~_^

"Wait, wag mo nga akong hilahin." As usual, maarti pa din ang boses nito. "Bakit? Kanina nga kung maka kaladkad ka sakin, parang wala ng bukas!" Sarkastiko kong sabi sabay erap.

"Hoy, wag mo akong artehan ng ganyan. Sino ba ang manglilibre dito aber?!" Mataray nitong tanong, pero ngayon may pagka mayabang. Ay! Awan ba, nalilito na ako. >\\

"Sabi ko nga..." Bulong ko. Tss, purket nalimutan ko lang mag dala ng pera e. Che!

"Tara, ano bang gusto mo?" Tanong nito, ang bipolar. Kanina galit ngayon sweet. The nerves!

"Kahit ano nalang..." Mahina kong sagot. Napakunot naman ang kilay niya. "Meron ba n'un?" Taas kilay nitong tanong.

"I mean, ikaw ng bahala. Pera mo naman yan." Sabi ko sabay erap. Wala na kong nararamdamang awkwardness. Buti nalang, parang naku-comportable na ako sa presensya niya.

"Tara dun." Sabi niya sabay nguso d'un sa bakanting lamesa. Naka order na pala siya, ang bilis ha. Tumango nalang ako, tapos nag punta na kami dun sa tinuro niya.

My Gay SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon