Prologue

368 36 12
                                    

Prologue

"Mahal pa din kita... So please, be mine again.." Pag mamakaawa ko sa taong ni minsan ay hindi nawala ang pag mamahal ko.

"Sa tingin mo, maniniwala pa ako sayo?! Sa lahat lahat ng ginawa mo?! So tell me, can i still believe you?!" Bakas sa muka niya ang puot at galit. Hindi ko siya masisisi, ako ang pumili ng disesyong ito. Maling disesyon.

"Please... maniwala ka sakin. Mahal kita! Walang nag bago sa pag mamahal ko sayo! Ikaw lang.. ikaw." Alam kong hindi na siya maniniwala sa akin, pero hindi naman masamang itry diba? Nag mamahal lang ako... Pero gan'to pala kahirap ang mag mahal.

"Violet, tumigil kana. Masaya na ako ng wala ka sa buhay ko." Tuluyan ng pumatak ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan.

Hindi lang dahil sa masaya na siya ng wala ako. Pero sa pag tawag niya sa akin ng Violet, hindi Chloe o babe kundi Violet. Alam ko na, nasagot na ang mga tanong ko, hindi na niya ako mahal. Ni minsan hindi niya ako tinawag na Violet. Ang tanga ko. Siguro nga ito na 'yung tinatawag na karma.

Pero kahit anong mangyari. Ibabalik ko. Ibabalik ko ang pag mamahal niya sa akin. Dahil siya.... Siya ang nag iisang lalaking nag turo sakin ng tunay na pag mamahal at siya din ang tinawag ng karamihan na My Gay Suitor.

Edited Prologue na po ito. Kaya iba ang comments sa inyong mababasa :)

©®CHANYEOLbebe

My Gay SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon