1. Người Lạ

15.5K 903 134
                                    




SỰ KIỆN TUẦN LỄ THỜI TRANG SAINT LAURENT TẠI PARIS

MC: Đoán xem chiếc xe màu đen tiếp theo sẽ là nhân vật nào đây. Có phải người mà đám đông reo hò kia đang mong chờ không? Cùng chờ xem ai sẽ là người bước xuống nào các bạn.....OMG! Chính là cô ấy, người mà các bạn đang trông đợi đây, ROSÉ của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ South Korea. Nàng thơ mới của Yves Saint Laurent.

Nàng bước xuống xe, đôi chân chậm rãi toát lên nét kiêu sa vừa chạm đất, tiếng reo hò của đám đông khiến không khí buổi lễ như xé toạc. Fan hâm mộ điên cuồng la hét tên nàng, ánh đèn flash chớp nháy liên tục. Ngoái đầu vẫy tay với người hâm mộ, nàng không quên gửi đến họ một nụ cười thanh khiết. Chỉ thế thôi nhưng đủ khiến báo giới phải trầm trồ kinh ngạc, cô gái châu Á này rốt cuộc nổi tiếng đến mức nào mà chỉ cần nhoẻn miệng cười, đám đông bên ngoài gần như la đến khản cổ như vậy. Đối với đám phóng viên tác nghiệp chuyên mảng thời trang châu Âu như họ, sự xuất hiện của nàng dường như là điều hiếm thấy, họ chưa từng thấy nữ nghệ sĩ châu Á nào được chào đón rầm rộ đến vậy.

Những ánh flash liên tục nhấp nháy trước mắt, nhưng thanh sắc nàng vẫn như không hề lay chuyển. Khó có thể thấy trong dàn khách mời hôm nay, rất nhiều cô gái trang điểm khá đậm để khiến mình trông thật nổi bật, chỉ riêng nàng với đường nét thanh tú, chọn cho mình lối trang điểm không quá cầu kỳ, âu lại khiến nhiều người tiếp cận cảm thấy gần gũi. Nàng ta như một đoá hồng vừa nở rộ giữa tiết trời âm u của Paris vậy. Thật sự khiến nhiều người thổn thức, sự tinh tế này đã giúp nàng ghi điểm với hầu hết phóng viên tại đây.

Buổi trình diễn hôm nay của Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello thu hút rất nhiều siêu sao nổi tiếng cũng như nhiều nhân vật tầm cỡ. Trước khi buổi diễn bắt đầu, khó có thể thấy xung quanh đều toàn những cái tên nổi tiếng từ thời trang đến âm nhạc, điện ảnh. Nàng cùng quản lý xen giữa dòng người tìm đến vị trí ngồi của mình, mải mê chào hỏi và tìm kiếm, một bóng hình lướt ngang chạm nhẹ vào vai nàng.

Chỉ vài giây lướt qua nhưng mùi nước hoa và trang phục từ người này khiến nàng vô thức quay đầu lại. Nàng chỉ thấy được bóng lưng chậm rãi bước, quan sát kĩ thì phục trang trên người, bộ suit thật sự tinh tế toát lên phong thái hoàn toàn khác so với những người am hiểu thời trang trong đây. Mùi nước hoa này, sao lại đặc biệt đến thế, không hề giống với những loại nước hoa sang trọng mà nàng đã từng tiếp xúc.

- Rosé, sao thế em? – Anh quản lý đột nhiên thấy nàng không bước tiếp, quay sang hỏi.

- Dạ không ạ, mình đến chỗ thôi anh, sắp bắt đầu rồi.

Show trình diễn này thật khiến nàng cảm thấy học hỏi được rất nhiều khi bước ra thế giới bên ngoài. Nó quy mô và hào nhoáng, những bộ sưu tập khiến nàng không thể nào rời mắt. Chiếc điện thoại trên tay cứ quay tới quay lui liên tục, nàng vô tư cười đùa cùng người bên cạnh, mắt chăm chú vào những người mẫu đang bước đi trên sàn catwalk. Và rồi, mắt nàng va phải một ánh mắt từ hàng ghế đối diện, người ấy ngồi gác chéo chân, hai tay cho vào túi quần, nhìn về phía nàng không rời. Thoạt đầu nàng tưởng ảnh mắt kia đang nhìn ai đó phía sau nàng, nhưng rồi nàng nhận ra, hình như người này không đến để xem trình diễn. Thật quái lạ, bao nhiêu người mẫu lướt qua, ánh mắt ấy vẫn không di dời, chỉ chăm chăm nhìn về hướng nàng. Tò mò quay ra sau, hay là người ấy nhìn những quý ông ngồi sau nàng nhỉ. Nàng đã thử đưa mắt về hướng ấy vài lần, ánh mắt kia vẫn chỉ đổ dồn về hướng của nàng. Cách đôi mắt ấy nhìn có chút gì đó khác hẳn so với những người bên cạnh. Trang phục trên người thì nàng đoán chắc hẳn là của Saint Laurent rồi, nhưng sao nàng chưa bao giờ thấy ở những bộ sưu tập trước đây. Tất cả những người tham dự ở đây đều vận trang phục của YSL, nàng đều đã điểm sơ qua một lượt, dù cho có phối khác đi đôi chút nhưng nàng đều nhận ra. Phong thái toát ra có đôi chút quý tộc mà khó ai trong này có được, dù họ cũng là nhân vật tầm cỡ có sức ảnh hưởng toàn cầu. Thật sự khiến nàng vừa tò mò vừa cảm giác được mở mang tầm mắt, ở những sự kiện mang tầm ảnh hưởng cao như buổi trình diễn của Anthony, đúng là ngoạ hổ tàng long.

|LICHAENG| REQUIEM FOR A DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ