35. The winner takes it all

3.5K 420 18
                                    





Rosé khẽ đẩy cửa phòng sách bước vào, Lisa vẫn ngồi trên chiếc ghế sofa quen thuộc đó, mắt nhắm hờ, tay vân vê ly rượu. Nàng vòng ra sau ghế, dịu dàng ôm lấy cô.

- Chị có lo không?

- Sao em lại hỏi vậy? – Lisa đưa tay nắm lấy tay nàng.

- Không phải em không tin vào khả năng của chị, chỉ là em sợ chị suy nghĩ nhiều nhưng không biết san sẻ cùng ai thôi.

- Chẳng phải có em bên cạnh rồi sao. Chỉ cần có em là đủ rồi.

- Lisa?

- Hửm.

- Còn 1 tiếng nữa mới hết sinh nhật em. Em thật tham lam muốn thêm một món quà nữa. Không biết...hôm nay chị có thể "chịu thua" em một lần không nhỉ? – Rosé ghé mặt sát bên tai Lisa, thì thầm. Bàn tay nàng chầm chậm len qua những nút áo hờ hững trước ngực Lisa, hư hỏng luồn vào trong.

Lisa nhếch môi cười nửa miệng, đặt nhẹ ly rượu lên bàn. Cô xoay người chống khuỷ tay lên thành ghế, chống cằm nhìn nàng với vẻ mặt ngây thơ.

- Có gan nói lại không?

- Sao không? Em muốn.... – Không để Rosé dứt câu, Lisa đã nhanh tay bế thốc nàng trên tay, mỉm cười bước về phòng.

- Là em tự chuốc lấy nhé.

- Chị nhường em một lần coi có chết không?

- Tôi đâu có cản em, quan trọng là em đủ khả năng không.

- Được. Đừng thách em.


...

Trời chưa hừng sáng, nhưng sân bay Incheon đã có rất đông kí giả đứng kín cả hai bên lối vào sân bay quốc tế. Tin tức Lisa chính thức trở thành quân chủ mới của gia tộc Montague đã nhanh chóng lan truyền từ châu Âu sang tận Hàn Quốc, ngay trong đêm trước khi buổi hoà nhạc kết thúc, rất nhiều phóng viên đã tụ tập trước trung tâm nghệ thuật Seoul chỉ để mong có ngay tin sốt dẻo. Họ liên tục đào bới tin tức về Montague cho đến đặc quyền mà chính phủ dành cho Lisa ngay sau khi nhận tin. Dàn xe bọc thép chờ đợi sẵn bên ngoài khu vực trước cổng trung tâm, quân đội cũng đã có mặt để bảo đảm an toàn cho cô.

Phía bên trong sảnh, Lisa lùi về sau Rosé một bước, ghé sát tai nàng thì thầm.

- Rosé. Kể từ giây phút này trở đi, bước ra khỏi cánh cửa này, sẽ không còn một ai có thể làm hại được chúng ta. Bởi vì tôi đã trở thành quân chủ của Montague.

Nét mặt nàng thoáng chốc kinh ngạc, bằng cách nào Lisa có thể làm được điều ấy khi cô vẫn luôn ở bên cạnh nàng suốt thời gian qua. Lisa cho một tay vào túi, bước đến sánh vai cùng nàng. Cô quơ tay ra lệnh mở cửa rồi đan năm ngón tay qua tay nàng, mỉm cười.

Cánh cửa hé mở, phía bên ngoài trở nên ồn ào, ánh đèn flash từ từ choá nhiều hơn. Hai bên lối cầu thang đi xuống là vô số ống kính và micro hướng về hai người đang bước cạnh nhau, tiếng bấm máy liên tục và hàng trăm câu hỏi từ phóng viên náo động cả một khu. Nhưng họ không tài nào tiếp cận được Lisa và BLACKPINK với dàn vệ sĩ hùng hậu và người của quân đội.

...

Tin nóng về thời sự và giải trí luôn là đề tài mà cánh săn tin thèm khát, nhất là khi đưa tin về Lisa và Rosé sẽ kết hợp được cả hai mảng tin tức này. Vậy nên họ chưa bao giờ có ý định từ bỏ cơ hội, túc trực sẵn ở sân bay chờ đợi bắt được khoảnh khắc Lisa bay về Ý để kế nhiệm. Họ còn rất nhiều câu hỏi muốn đặt ra cho cô, bởi vì Montague vẫn còn là điều gì đó rất mơ hồ. Khi bóng dáng chiếc xe sang trọng quen thuộc của Lisa yên vị tại bãi đỗ, hàng loạt ống kính đã giơ lên trong tư thế sẵn sàng.

|LICHAENG| REQUIEM FOR A DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ