Sự đeo bám của Sung Jae ngày càng thể hiện rõ rệt hơn khiến Rosé rất đau đầu, nàng là người của công chúng, không tùy tiện bày tỏ sự khó chịu của mình tại nơi đông người, cũng không thể ngăn cản hắn bám đuôi dù bên cạnh nàng luôn có những quản lý nam tháp tùng. Hắn xuất hiện ở những nơi nàng đến, cố tình gây sự chú ý cho đến khi nào nàng nhìn thấy hắn và ánh mắt lúc nào cũng nhìn nàng chăm chăm. Ngay đến cả lúc lên máy bay về lại Seoul hắn cũng cố gắng bám theo, lại còn nham nhở đặt vé ở hàng ghế thương gia chung khoang.
- Chaeyoung à, anh ta là ai mà mấy hôm nay chị thấy cứ theo em mãi thế? – Jisoo tinh tế nhận ra, người thanh niên này từng khiến Chaeyoung không vui khi gặp ở khu vực nhà hàng và cô thường xuyên bắt gặp anh ta vẫy tay cười với nàng tại những nơi nhóm lưu lại.
- Phiền muốn chết được, em cũng không biết làm sao đây? – Rosé ngồi trong góc, nhìn ra cửa sổ che giấu đi sự bực bội trong lòng.
- Em kể rõ xem, nói giữa chừng tụi chị không hiểu. – Jennie cũng không thể ngó lơ, nhanh chóng nhập chung vào câu chuyện.
Rosé thuật lại tường tận chuyện mình gặp rắc rối xảy ra tại Ý cho cặp đôi Jensoo nghe. Mặc dù nàng không rõ cuối cùng nguyên nhân là thế nào vì khi ấy Mario sử dụng tiếng Ý, nhưng chung quy lại nàng hiểu rõ con người này là thành phần bất hảo, thuộc dạng người xấu. Giờ hắn lại cứ bám lấy nàng khiến nàng luôn trong trạng thái bất an, tiến thoái lưỡng nan không thể nói với Lisa.
- Đáng sợ vậy sao. Vậy để chị căn dặn với mấy anh để mắt tới hắn. Nhưng sao em lại giấu không cho Lisa hay, biết đâu Lisa có cách giúp em. – Jennie trăn trở, quả thật nhìn anh ta ngay từ đầu cô cũng không mấy thiện cảm.
- Thôi, em không muốn Lisa khó chịu, chị ấy qua đây chơi với em mà. Vướng vào hắn phiền phức lắm, với lại hắn cũng chưa làm gì quá đáng nên em cũng chỉ có thể làm lơ thôi.
- Vậy em nên cẩn trọng hơn tí, chị thấy hắn ta cũng không phải người tầm thường. Sau này đi đâu em nên rủ người đi cùng cho chắc ăn, khéo lại gặp phải sasaeng fan. – Trước nay không phải các cô gái chưa từng gặp phải những fan quá khích thế này, nhưng nhìn chung họ đều là những người bình thường với sự mến mộ quá khích, còn Sung Jae bên cạnh luôn có bọn đàn em trông rất bặm trợn đi cùng, khiến Jisoo lại càng thêm lo lắng.
- Ừm em nhớ rồi. À có chuyện này bận quá em quên nói, Lisa muốn dẫn chúng ta đi chơi, xong lịch trình hai chị có bận gì không?
- Không! Rảnh lắm, tất nhiên là không rồi. – Không hẹn mà gặp, Jensoo bốn mắt đều sáng rực lên, đồng thanh trả lời.
- Vậy về em nhắn cho Lisa. – Nhìn thấy hai bà chị của mình vui sướng khi nghe đến đi chơi, Rosé chỉ thấy trông họ rất buồn cười.
- Mà đi đâu vậy nhóc?
- Lisa không cho em biết, chỉ nói đơn giản vậy thôi. Hai chị cũng biết tính Lisa mà, nói nhiều một chút chị ấy chết. – Dù trong lời nói của Rosé có phần dè bỉu người yêu của nàng, nhưng trong lòng lại cảm thấy vui và có đôi chút tự hào mỗi khi nhắc đến Lisa.
- Dạo này người ta có tình yêu có khác, một tiếng Lisa, hai tiếng Lisa. Ê nhóc, rồi cuối cùng hai người quen nhau lâu vậy rồi cơm cháo gì chưa? – Jisoo chống tay lên ghế, nhướn mày quay sang đứa em tặng một nụ cười không mấy thiện lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LICHAENG| REQUIEM FOR A DREAM
Fanfiction"Từ ngày đầu tình yêu này chớm nở, chị đã muốn chúng ta kết hôn. Muốn cả đời này chúng ta gắn chặt lấy nhau không rời. Nhưng nỗi sợ hãi hèn nhát của em hết lần này đến lần khác đẩy chị ra xa. Nếu chị muốn chúng ta kết hôn. Được. Lisa Montague, hôm n...