28. It's the Way You make Me feel

4.9K 515 32
                                    




Sự trở về của Rosé sau gần 2 năm vắng bóng trở thành đề tài nóng trong thời gian gần đây, tin đồn BLACKPINK sắp comeback khiến cho nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ háo hức chờ đợi. Trước cổng toà nhà YG lúc nào cũng có đông người hâm mộ đứng đợi sự xuất hiện của cả ba cô gái, đặc biệt là Rosé. Họ luôn dành cho Rosé những tiếng reo hò và liên tục gọi tên nàng.

Về phần Lisa, bước lên nắm giữ tập đoàn Young Sung, cô đã phân bổ lại cơ cấu công ty, xoá bỏ hết những giao dịch đen từ trước đến nay, lập lại một trật tự mới. Những vòi bạch tuột tàn dư của Young Sung cũng lần lượt sa lưới, khiến các chính trị gia từng hợp tác với hắn lũ lượt cáo bệnh hoặc từ chức, tránh hệ luỵ đến mình. Cũng trong thời gian này, cô giữ được mối quan hệ với cảnh sát trưởng của thành phố, giúp ông phá được nhiều vụ án liên quan đến Young Sung.

Sau khi phân bổ người của mình điều hành tập đoàn và ba công ty con, Lisa phần lớn dành thời gian ở bên cạnh Rosé. Theo chân nàng đến công ty chỉ để ở bên cạnh xem nàng luyện tập. Hình ảnh Lisa luôn đi cạnh Rosé đã dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ, dù họ vẫn còn một chút e dè dành cho cô, nhưng nó đã gần như là một điều hiển nhiên. Thấy bóng dáng của Rosé, là sẽ có thêm sự xuất hiện của Lisa.

Những lần ở trong phòng tập, Lisa luôn chỉ ngồi một góc nhìn nàng luyện tập vũ đạo và tiện thể xử lý việc công ty. Theo kế hoạch dự kiến, nhóm sẽ trở lại với một album full và một bài hát tạo hit. Vậy nên cường độ làm việc của nhóm khá dày đặc. Đặc biệt trong phần vũ đạo của một bài trong số đó, Rosé sẽ nhảy cùng vũ công nam. Những lần như vậy, dù cho có đang bận làm việc trên laptop, Lisa cũng sẽ gác sang một bên. Cô khoanh tay chăm chú nhìn từng cử động của bọn họ trong suốt thời gian luyện tập.

- Rosé, em có thể nói chị ấy đừng nhìn bọn anh nữa được không? Ánh mắt đó đáng sợ quá, anh nhảy không tập trung được. Lỡ nâng em lên mà vuột tay có mười cái mạng anh cũng đền không nổi đâu? – Young Don, một trong những dancer chính của nhóm ghé sát tai Rosé thấp giọng van xin.

- Kệ chị ấy. Lisa không dám làm gì đâu anh đừng sợ. – Rosé đưa mắt sang nhìn con người đang ngồi trong góc tối, quả thiệt Dony sợ không sai, ánh mắt hình viên đạn đó không doạ chết người ta cũng uổng.

- Bọn anh sợ thiệt ấy, nhìn từ này giờ rồi. Cứu bọn anh đi.

Rosé nghe lời van xin tha thiết của cặp dancer sinh đôi, hết cách đành phải tiến về phía Lisa, đứng trước mặt cô với vẻ mặt ngang ngược.

- Chị tính ăn tươi nuốt sống người ta hay sao mà nhìn chằm chằm vậy? Lo làm việc của mình đi. Chị nhìn quá mấy ảnh không dám tập nữa kìa.

- Có thể nhảy mà không có vũ công không? – Lisa nhàn nhạt trả lời nàng, thái độ dửng dưng.

- Khùng hả? Không có dancer sao lên sân khấu. Đừng có doạ người ta nữa, em tập vũ đạo thôi chứ có làm cái gì đâu.

- Vậy bận hoodie trùm kín người đi, áo em đang bận ngắn quá.

- Chắc em đánh chị quá, tập mà không thấy eo sao mà nhảy. Nóng gần chết kêu bận hoodie.

|LICHAENG| REQUIEM FOR A DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ