9. Jeju

5.4K 584 222
                                    


*Sân bay quốc tế Incheon*

- Thiếu gia, em tìm ra được thông tin cô gái anh cần rồi? Nói ra anh cũng không tin đâu?

- Nói thử xem.

- Cô ta không phải người bình thường đâu. Là idol nổi tiếng đó, bảo sao em thấy quen quen. Là Rosé của nhóm BLACKPINK. Anh nghe tên có quen không?

- BLACKPINK? Có chút ấn tượng? Ca sĩ sao?

- Đúng rồi, nổi tiếng lắm. Hôm trước mới comeback, nhờ vậy em mới nhớ ra nè. Anh xem.

Tên đàn em đưa điện thoại cho hắn, nội dung của một bài báo viết về những tấm biển quảng cáo từ một fan vô danh chịu chi cho nàng, làm xôn xao cộng đồng mạng dạo gần đây. Hắn nhếch mép cười khinh.

- Tưởng sao? Idol thì dễ thôi, có ai mà Sung Jae này không chiếm được. Để đó, tao về trình diện bố đã.

Hắn là Yook Sung Jae, con trai độc nhất của ông trùm bất động sản Yook Young Sung, là gia đình Chaebol hai thế hệ, phất lên nhờ bất động sản và rửa tiền cho quan chức cấp cao. Sau thời gian du học tại Pháp, hắn quyết định ở lại châu Âu để thuận lợi tiếp tay cho cha mình. Xung quanh hắn đều là những tin đồn bê bối liên quan đến rửa tiền, chiếm đoạt tài sản và cưỡng bức. Số nạn nhân bị hắn làm hại nhiều vô số nhưng tất cả tội chứng đều chỉ trong một đêm đã bị xoá sạch.

Đáng lý ra hắn sẽ còn định cư tại châu Âu khá lâu, nhưng vì vụ đụng độ với Lisa tại Ý và sợ lão bộ trưởng vô dụng làm hỏng chuyện, nên lần này hắn buộc phải quay về Hàn. Dù đã cố gắng sai đàn em lùng sục nhưng hắn vẫn không tài nào moi ra được lý lịch của Lisa. Sung Jae cảm thấy rất cay cú, đời hắn chỉ biết ủ mưu hại người khác chứ chưa bao giờ bị làm nhục ê chề đến vậy. Hắn quyết tìm cho ra và sẽ đáp trả không chút nương tay.

***

*Resort 5 sao đảo Jeju*

- Hi chào mọi người, sorry em đến trễ, mọi người đợi có lâu không? – Rosé vui vẻ vẫy tay với các cô gái trước mặt.

- Này em làm gì mà để tụi chị đợi lâu quá vậy?

- Em đi rước bạn. Thông cảm đi mà.

- Rosé, đây là bạn em sao? – Cô gái có mái tóc đen gợn sóng, gương mặt kiêu kỳ với đường nét sắc sảo hướng mọi sự chú ý về phía Lisa, từ lúc nhìn thấy Lisa, cô như bị thôi miên đến ngơ cả người. Cô ấy không ai xa lạ, nữ thần của Red Velvet, Irene.

- À để em giới thiệu với mọi người, đây là Lisa, bạn của em. Chị ấy là người Ý, qua đây nghỉ dưỡng tiện tay em dắt đi chơi luôn. Lisa, chị Jennie, Jisoo chắc chị đã biết. Kia là chị Hye Ri, chị Ashley, cả hai đều là bạn thân của em. Còn đây là chị Irene. Tụi em đều làm cùng ngành. Lisa hơn em 7 tuổi.

- Hi Lisa. Rất vui gặp lại chị. – Jennie và Jisoo nở nụ cười hoa hậu chào đón Lisa.

- Hi ~ Chào Lisa.

- Chào mọi người. Rất hân hạnh được làm quen.

- Hai người ngồi xuống đi. Đồ ăn sắp dọn ra rồi. – Hye Ri nhẹ nhàng mở lời.

|LICHAENG| REQUIEM FOR A DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ