Chapter 32 - Attitude

1.2K 81 1
                                    

A N D R E I

x

Sa wakas nasabi ko narin kay Darwin ang mga bagay na gumugulo sakin. Ang gaan lang sa pakiramdam that I'm able to release some burdens in my mind.

He's not ready yet, but I'm willing to wait for months, years, decade or whenever he's ready. Hindi ko na sya pakakawalan. I'll make sure, he'll be mine.

Hindi ko maipaliwanag kung anong meron kay Darwin na ganito ang naging epekto nya sakin. I hate gays but he's an exception, though he's not that typical gay dahil lalaki parin naman sya kumilos. Basta he's different.

x

Today, we had our practice. At ganado akong maglaro ngayon because Darwin is watching. I'll make sure i will score half or more than that. I'm going to impressed him.

He is with his three seatmates Romel, Vincent and Vince just waiting for the game to start.

Bigla namang naginit ang ulo ko nang lapitan ni Xylver si Darwin doon sa kinauupuan nila. What are they talking?

They had a quick conversation but that made Xylver smiled habang papabalik sa team namin.

Inilipat ko ang paningin ko kay Darwin na nakangiti din, pero agad din nag fade ang ngiting yun nang makita akong nakatingin sa kanya.

I gave him a "I'm watching you" sign. Then he immediately turn his gaze to somewhere.

"Tsk! May pangiti-ngiti kapa dyan ah!". Bulong ko.

After some minutes nagsimula na ang laro. Napuno ng ingay gawa ng sigawan ang buong court. Naging mainit din ang laban dahil magagaling ang aming kalaban. But I'm not gonna let them win. Kaya mas lalo kong pinag-igihan ang paglalaro ko, siniguro ko ding malakas ang depensa ng aming team para hindi maka score ang kalaban as much as possible.

I scored, and scored and scored. Ginaganahan akong maglaro because someone has to see how good i am. At oo, nagpapaimpress ako kay Darwin dahil hindi ko hahayaang mapahanga sya ni Xylver because seeing him admiring Xylver is a headache!

So I did.

I scored more than half while Xylver got only 8 points.

After the game ay nagpahinga muna kami to regain our energy and i got to see Darwin's reaction mula dun sa kinauupuan nila. He look amazed. Well he should! because his suitor is the best player.

Bigla kong nailipat ang paningin ko sa babaeng lumapit sakin. Si kelly, pinunasan nya ang pawis ko na naging dahilan para tuksuhin kami ng mga kateammates ko. Tsk!

"Super galing mo talaga as always Andrei!". She said smiling.

"Thanks, but you don't need to do this, dahil kaya ko naman Kelly". I answered then kinuha sa kanya yung towel.

"I'm just taking care of you". Sabi pa nya pero hindi ko na sya pinansin dahil natuon ang atensyon ko kay Darwin na nakatingin samin.

Oh this is bad!

Tatayo na sana ako para puntahan sya pero pinigilan ako ni Kelly.

With My Childhood Friend (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon