chuyện Jeju

1.5K 121 10
                                    

"Seungwan cậu phải làm dáng như vầy nè"

Seungwan đến làm quan ngại với mấy thành viên cùng nhóm đang nhiệt tình dẫn dắt để cô tạo dáng cho buổi Like Water photoshoot. Đấy là album solo đầu tay của Seungwan nên bữa được thông báo đoàn sẽ đi Jeju chụp hình cho photobook thì cô vừa vui vừa lo lắm.

Vốn là lần đầu làm việc một mình không có các thành viên ở bên nên cô cũng sợ sẽ làm không tốt, thế là cả đêm mất ngủ. Vậy mà sáng ra đã thấy tất cả bốn thành viên còn lại, người nào người nấy khệ nệ mang vác vali đi ra tới cửa, chỉ còn chờ cô thôi.

Chị Joohyun tối hôm đó nằm bên giường cũng vuốt ve đầu cô và trán an rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi mà chẳng nói năng thêm gì nữa. Mà cuối cùng là ổn thật, vì tất cả mọi người đều sẽ cùng cô đi Jeju cơ. Hỏi ra thì mấy đứa viện đủ lí do

"Nhân cơ hội thì em đi chơi thôi"

Cô út nhìn thì hay bơ Seungwan nhất nhưng cũng là vụng về thương cô lắm

"Em thì về quê thăm nhà nhen"

Sooyoung là cái cô em hay chọc ghẹo cô nhất, nhưng cũng là người phụ cô xách hành lí ra ngoài.

"Mình đi thưởng thức ẩm thực Jeju"

Đôi mắt cười của cô bạn thân chào đón cô, được ăn cái mặt tươi vầy hà, nhưng Seungwan cũng thấy thương lắm.

"Chịiiii"

Thấy mấy đứa vờ như chẳng có gì, còn bơ bơ cô nên Seungwan được cơ hội mà nhõng nhẽo với chị yêu một chút, cả bọn đang đứng đợi anh quản lí tới rước.

"Gì chị có biết gì đâu, nhà đi đâu chị đi đó à"

Nói vậy thôi chứ Seungwan là thấy chị lo lắng cho cô nhất bầy đó. Tối qua cũng một tay chị sắp hành lí cho cô, thuốc bổ vitamin đều được chị chuẩn bị sẵn, rồi cả đêm cũng là dỗ dành cô chứ chị cũng có ngủ được nhiều đâu.

Còn muốn mè nheo thêm tí thì bên quản lí đã đến, hôm nay đặc biệt được chị Joohyun chuyển sang ngồi kế bên nên cái môi mếu của Seungwan cũng dần dần thôi.

"Được rồi, nhà đi ngủ xíu đi, nào tới chị kêu"

Seungwan cuối cùng cũng cười rộ cả lên, mấy đứa kia giả bộ nhưng không nghe thấy gì mà quay ra làm việc riêng. Seungwan nhìn lại mới thấy mình hạnh phúc như thế nào, được đi làm với bồ, còn được các bạn cặp kè theo sau.

"Chị cũng ngủ xíu nhé"

Rồi chìa vai ra cho chị dựa vào, cả hai cũng dần dần chìm vào giấc ngủ ngắn.

-

"Có mệt lắm không?"

Bình thường thì sẽ có staff đến lau mồ hôi, dặm phấn lại cho cô trong những buổi chụp hình, nay được thay bằng Joohyun và Sooyoung nên cô vui lắm, mệt đâu không thấy chỉ thấy thật vui thôi.

Chị Joohyun bận rộn lau những vết mồ hôi trên mặt cho cô, có những lần chị còn dùng tay không để lau cơ, làm Sooyoung đang dặm phấn cho cô cũng ew ew mấy tiếng, xong rồi bị chị thụt cho một cái cù trỏ vào bụng. Seungwan nhìn nhìn hai người rồi quay sang tìm đồng bọn.

[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ