Ai mới là Koala?

1.5K 131 16
                                    

Đọc câu hỏi tựa đề và trả lời.

Với những hình ảnh mà người hâm mộ bắt gặp được như câu cổ thành viên Hàn Kiều, miết tay từ khuỷu xuống tới cổ tay người ta và kết thúc bằng việc đan tay, hoặc khi chỉ là đứng lặng người chăm chú dán mắt vào đứa nhỏ ấy thì Koala chắc chắn phải là Irene-ssi rồi.

Nhưng có thật là như thế không?

Trở lại những năm đầu thế kỷ 20 khi mà cô bé Son Seungwan còn chập chững bước vào trường tiểu học.

"Koala, Koala, mau dậy thôi nào"

Chào đón bé Seungwan là nụ cười rạng rỡ đầy dịu hiền từ má Son. Cánh tay bà vuốt ve từ đỉnh đầu bé xuống làm Seungwan cứ thế mê mang mà nhắm tịt mắt lại, cuối cùng là giơ cả hai tay mình lên để được má bế bồng dậy.

Bé Seungwan nép mình vào cổ má, hơi thở đều đều rằng bé vẫn còn có thể tiếp tục ngủ với tư thế hai chân quặp chặt eo bà còn tay thì đang câu vai cổ. 

"Seungwanie đang tập luyện ăn mà không cần dùng mắt đấy à?"

Ba Son cười hiền, vừa nhấp một ngụm cà phê nóng vừa quan sát đứa con út của mình. Bà Son thì cũng cưng chiều bỏ qua, không có mở miệng kể ra rằng má đã trộn thêm rau củ nhiều hơn ngày thường một xíu nào đâu.

Bé Seungwan với đôi tay bụ bẫm của mình cầm chiếc muỗng vàng, bắt đầu công trình xúc cơm cho vào miệng với đôi mắt vẫn đang miên man về miền đất đen nào đấy.

"Seungwan, Seungwan à"

Là má gọi dậy ăn sáng nữa à. Wendy mở to đôi mắt của mình khi trước mặt là khuôn mặt phóng đại không son phấn nhưng vẫn luôn luôn xinh đẹp của Irene. Đấy là trở lại những ngày tháng thực tập sinh khi mà cả bốn người đã dọn về ở cùng kí túc xá.

"Em biết rồi"

Wendy rầu rỉ đáp lại. Càng gần với ngày debut ra mắt thì giấc ngủ lại càng là thứ xa xỉ với cô và các thành viên. Nhưng Irene thì luôn là người dậy sớm nhất. Nàng sẽ đến phòng của từng người và gọi tất cả dậy. Trong lúc mọi người đang làm vệ sinh cá nhân thì Irene sẽ chuẩn bị thức ăn cho buổi sáng. Đấy là ngoài việc Irene là trưởng nhóm, nàng còn là một người chị cả luôn yêu thương những người em của mình.

Nghĩ về điều đó làm Wendy tỉnh người hẳn. Cô nắm lấy tay Irene khi nàng chuẩn bị đi ra khỏi phòng.

"Để em gọi hai đứa kia"

Seulgi thì đã dậy và chắc là lại chui tọt ra sofa để nướng thêm một lát, phần hai đứa nhỏ cũng xem như là cô phụ nàng gánh vác trách nhiệm. Nhưng Irene chỉ cười dịu dàng và lắc đầu, nàng khẽ siết lấy tay cô.

"Chị gọi dậy cả rồi. Chỉ chờ em thôi"

Wendy hơi cúi đầu, tóc tai phũ xuống mới che được khuôn mặt đã dần đỏ lên của cô. 

"Hàn Kiều hay mắc cỡ nhỉ?"

Buông lơi lời trêu chọc nhưng trưởng nhóm cũng không hề buông tay thành viên Hàn Kiều ra. Wendy thì càng không, cô đu bám trên cánh tay nàng để cùng nhau ra ngoài.

Hoặc là trở lại những ngày cuối 2016 và đầu 2017. Những ngày tháng với lịch trình bận rộn cho hoạt động trở lại của nhóm với Rookie.

[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ