Lúc trước không chắc nhưng bây giờ thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định rằng Bae Joohyun là người tỏ tình trước.
Chuyện kể là...
"Seungwan, chị có bạn trai rồi"
"Oh, chúc mừng chị nha, khi nào có dịp giới thiệu em gặp với nha, em muốn biết ai mà lọt vào tầm ngắm của Irene Bae vậy ta, chắc phải hoàn hảo lắm đây"
"Đấy, tớ nói chỉ có vậy thôi mà tự dưng chị ấy mặt hầm hầm với tớ bữa giờ"
"gì, bà Bae mà có bồ rồi á, bả còn chưa nói gì với tớ, hừ"
Son Wendy và Kang Seulgi thì thầm đôi chút, hai đứa đứng khoanh tay như kiểu sóng gió dập dờ đâu đây. Nhưng mà tiếng kêu tập trung lại của chị trưởng nhóm khiến cả hai phải tạm gác lại chuyện còn dở dang, lầm lũi đi vào show đang chuẩn bị phát sóng.
"Thế thôi em khỏi so, để tụi này đo"
Wendy dẫu môi khi nghe Irene bảo vậy với mình, bởi vì hôm nay tay cô hơi sưng nên cô không muốn đo chiều dài tay với các thành viên thôi mà, có cần phải nói như vậy không. Nhưng với cách làm việc chuyên nghiệp lâu năm của mình, Wendy không cho phép tình huống đó diễn ra lâu. Cô vẫn hào hứng, vui vẻ nói chuyện với các thành viên (khác) và Wenrene shippers suốt hôm live đó không ăn được miếng cơm chó nào.
"Mình chả làm gì sai cả, còn bị đối xử như vậy, hừ"
Mùa hè đẫm máu của Wenrene ập đến mà chả ai biết vì lí do gì. Có lẽ bởi vì chị Joohyun giận Seungwan nên Seungwan giận lại, mà chị Joohyun giận Seungwan việc gì? Seungwan nghĩ mãi mà không ra nên kết luận là vì chị Joohyun giận vô duyên vô cớ, cô không sai nên cô sẽ không xuống nước trước đâu. Chưa hết, chị ấy còn cứ bỏ ra ngoài để hẹn hò, chẳng còn chăm cô như trước nữa, cô phải giận kèm theo thôi.
Sự lạnh lẽo cứ thế quay quanh cả dorm, khiến ba thành viên cứ ngỡ đâu đang mùa đông chứ chẳng phải mùa hè. Gấu Gà Rùa cũng đã cố gắng tìm cách giúp hai người sáp gần nhau, nhưng gần đâu không thấy, chỉ thấy liếc nhau đỏ cả mắt. Việc này còn truyền đến cả fans nhóm, ầm ầm đồn nhau hai chị yêu nhau nên mới giận nhau vì có câu thương nhau lắm cắn nhau đau mà.
Sooyoung thấy việc này càng đi quá xa, với danh nghĩa một người con (chưa được thừa nhận) của Joohyun, một người em tri kỷ của Seungwan, một thuyền trưởng của con tàu sắp cập bến Wenrene, cô phải hành động thôi.
"Chị Seungwan, chị với bà Bae tính chừng nào hết giận nhau đây"
Seungwan đang nằm dài lười biếng trên giường trả lời
"Chừng nào chị Joohyun xin lỗi chị. Chị ấy dạo này cứ bỏ nhóm để đi hẹn hò, còn chẳng chịu cho người ta biết mặt bạn trai, quý giá vậy cơ mà"
"Em thấy chị ấy vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của trưởng nhóm cơ mà"
"Trách nhiệm gì? Chị ấy đã bỏ chị bơ vơ ăn cơm một mình cả nửa tháng rồi đấy, mọi lần chị bệnh là lại quýnh quáng quan tâm người ta chi, cho chị ăn uống bồi bổ các thứ, giờ người ta ốm nhách bệnh hoạn cũng có để mắt tới nữa đâu. Giờ chị Joohyun chỉ biết có bạn trai thôi, chưa gì mà chị đã thấy ghét ông anh đó rồi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngày
FanficỞ đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life