Trong bức thư gửi Bae Irene của Wendy trong chương trình Bu:QUEST, Wendy đã viết rằng "Chị Joohyun của chúng ta, người lớn tuổi nhất của nhóm, nhưng cũng là một baby của em..."
Baeby? Có rất nhiều điều có thể là minh chứng cho Seungwan's baeby đó, như là....
Thứ nhất là, chị Joohyun rất hay xấu hổ
Xấu hổ thì liên quan gì đến Baeby! Có!!! Có chứ! Mỗi lần chị Joohyun ngại ngùng hay xấu hổ vì một chuyện gì đó, đôi má chị sẽ ửng hồng cả lên làm chị giống như một chú thỏ con, cả người chị sẽ không được tự nhiên mà co rúm cả lại, sau đó lại còn nói lắp ba lắp bắp, như một đứa trẻ của riêng Seungwan, chỉ còn đợi Seungwan cô đến bế lên dỗ dành cho ăn cà rốt thôi. Cũng như lần gần đây, cả nhóm chơi trò tỏ tình, chị cũng phải nói mấy từ sến súa như là "em thật đẹp, em thật là sáng chói quá đi". Có nói vậy thôi đó mà chị ấy cũng chẳng nói xong, đôi má ửng hồng bị mấy đứa em cười vào mặt, Seungwan thì chỉ thấy chị thật đáng yêu và đầy tự hào vì ít ra chị cũng đã nói được rất nhiều rồi chứ bộ.
Thứ hai là, chị Joohyun rất thích giấu mình ở đằng sau lưng cô
Cứ mỗi lần chị Joohyun ngại là chị thích giấu đi gương mặt đỏ ửng của mình, mà phần nhiều là ở sau lưng cô. Như trên sóng truyền hình, lúc tụi nhỏ cười chọc quê chị, chị đã nhanh chóng trốn ở vị trí quen thuộc, nhém chút nữa là không kiềm chế được mà ôm lấy eo cô, rồi chị rời đi thật nhanh, chưa kịp để Seungwan vỗ về gì cả, may là kịp bảo ban chị rằng chị đã làm rất tốt rồi, để mấy đứa hỏng có chọc quê chị nữa.
Chị Joohyun là một người rất sợ động vật hay vạn vật xung quanh, cứ cái nào phát ra tiếng kì lạ hay đáng sợ là chị yêu của cô sợ liền hà. May mắn là có cô đây sẽ bảo vệ trái tim yếu đuối đó của chị. Như có lần chó sủa gà bay trong chuyến Level up season 2, chị cũng nhanh chân chạy đến đằng sau cô núp. Thỏ mà sợ gà hả? Ừm đáng yêu dễ sợ luôn, không có máy quay là cô lại ôm ôm vỗ về chị
"có gì thì đi sau em, em bảo vệ chị."
Nói vậy chị Joohyun thích lắm, cười tít mắt rồi còn để cho cô nựng nựng nữa. Cũng từ đó, vị trí ở lưng Seungwan như phần cuộc sống chị Joohyun vậy đó. Giật mình chị cũng ở đó, ngại cũng nghiêng mình ở đó, hong làm gì thì cũng ở đó, bị chiếm tiện nghi nhưng Seungwan vui lắm đó.
Thứ ba là, chị Joohyun rất thích níu lấy quần áo của cô
Như trong lần quay bản dance với 100 bạn nữ khác cho Zimzalabim, giờ nghỉ giải lao là chị Joohyun ngồi phịch xuống đất liền, cũng không quên níu thêm quần của cô. Cưng muốn xỉu luôn, cô đã phải kìm nén rất nhiều. Mà sau này còn biết là vì chị Joohyun sợ Seungwan bị cưỡm đi mất nên rất chi là ra sức giữ của luôn.
"Không níu để gái bắt em đi à"
Giọng chị Joohyun lúc ghen thì gay gắt lắm nhưng cũng dễ thương lắm, làm người ta muốn chọc tiếp thôi. Nhưng Seungwan cũng là người biết chừng mực, chọc chị tí xíu hà là lại dỗ dành người ta
"Ừ, Joohyun cứ níu nha, em để chị níu cả đời nun"
Đấy xong lại ngại ngùng rồi giống mình trong lòng cô suốt buổi luôn, con thỏ này muốn bị mần thịt hong hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngày
FanficỞ đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life