"Seungwan, chừng nào đi thì nhớ đem bình nước theo uống đó, biết chưa?"
Nàng bẹo má cái con người đang dầm dề mặt mày với mình này, trong giọng uy nghiêm bao nhiêu nhưng nụ cười dịu dàng thì cũng lấn át tất cả.
"Biết ùi, nhưng mà chị không đợi người ta đi làm rồi mới đi tập được à?"
Cô nắm lấy tay nàng lắc qua lắc lại, nàng cũng là cưng chiều để cho cô muốn làm gì thì làm.
"Người ta nào?", nàng hất mặt, hai người đứng ở bếp gần sát một bên, thiếu điều chỉ muốn dính lên người đối phương, "Người yêu ngoan, chị PT đổi giờ, chị cũng biết làm sao được"
Cô vẫn mím môi, nhóc này bởi vì quá được nàng cưng chiều liền xem trời bằng vung, đôi khi thì nũng nịu những thứ vô lý chết đi được.
"Thế chiều nay chị nghỉ tập luôn nhé, được không?"
Nhưng nàng cũng chiều chuộng con người này vô độ, ôm Seungwan vào lòng, giọng điệu nàng bay bỏng ở vành tai đỏ ửng của người kia.
Cô ở trong lòng nàng lắc đầu vài lần, tham lam hít thở ở mùi tóc nàng.
"Không cần, chỉ là đột nhiên em nhớ Joohyun quá đi thôi"
"Nhớ thì nhớ luôn chuyện uống nước chanh ấm đấy"
Nàng dặn dò. Cô nhóc này làm DJ radio đã gần đến một trăm ngày, mỗi ngày đi làm dùng đến 120% công lực từ giọng nói dễ chịu này để dẫn dắt thính giả. Khán giả ai thì cũng vui rồi chỉ có nàng là lo lắng cho cổ họng của Seungwan thôi.
"Mà này, hôm nay stylist cho em đeo kính nữa đấy", cô còn đang muốn trêu chọc nàng một tẹo, đã nghe người kia lạnh lùng trả lời.
"Thì làm sao?"
"Đâu có gì đâu à", giọng điệu vô cùng chanh chua.
Nàng tách ra, hai tay vẫn còn vòng ở eo cô, chăm chú nhìn thẳng vào đôi mắt đối phương.
"Hôm nay bổn cung cho phép hậu cung được thưởng thức cái đẹp nhân gian"
"Thế thì trẫm còn phải cảm ơn nàng, Châu Hiền"
Cả hai cùng bật cười. Cuối cùng cô đánh rơi nụ hôn nhỏ của mình ở trên má người kia, còn khóe môi mình được nàng ịn lại một dấu hôn.
-----
"Mình vừa mới đi tập về"
"Mình còn chưa nghĩ ra sẽ ăn cái gì cả"
Nàng vừa nhập xong dòng tin nhắn trên bubble, cũng chính là bắt đầu suy nghĩ cho buổi ăn xế này của mình, cũng có hơi thèm pizza.
Nhưng Joohyun cũng lười quá đi, nàng còn ấn thân trên giường đơn côi này cả nửa tiếng tiếp theo, cho đến khi tiếng chuông cửa vang lên bắt buộc nàng phải đứng dậy.
"Hình như cậu nhầm địa chỉ, tôi không có đặt-"
Bánh pizza, nàng còn chưa kịp đặt thì đã có người giao hàng của cửa hàng pizza nàng hay ăn chuyển đến.
Người giao hàng đưa túi đồ ăn lại cho nàng rồi rời đi. Đặt túi ở phòng bếp, khi mở ra chính là thấy một tờ note màu xanh đính ở phía hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngày
FanficỞ đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life