Những ngày đầu năm

1.3K 131 5
                                    

2AM ngày 01.01.2022

"Chị đói quá"

Irene xoa bụng, ngã phịch lên giường, giương mắt nhìn về phía Wendy, người đã bắt đầu soạn đồ để đi tẩy trang và tắm rửa.

Nhưng chưa kịp để Wendy đáp lời, Irene lại bổ sung thêm một câu.

"Nhưng mà chị cũng buồn ngủ nữa"

Bộ dáng y như một chú mèo lười biếng, Wendy cưng chiều đi đến gần, trên tay đã có hai miếng bông tẩy thấm đầy nước tẩy trang. Cô úp chúng lên đôi má của chị, xoa xoa vài cái.

"Nhưng mà đói bụng sẽ không ngủ được, đúng không?"

Wendy lại cười, cho dù có bao nhiêu mệt mỏi giống y như chú mèo đang nằm thừ người kia, cô cũng không nỡ để người yêu của mình chịu cảnh bụng đói móc meo được.

"Nên là tụi mình tẩy trang xong, ăn cái gì đó rồi đi tắm rồi đi ngủ, nha"

Irene cười đến tít cả mắt, nhờ có Wendy kéo mình ngồi dậy, hai người từng bước đi về phía phòng vệ sinh.

"Giờ này thì ăn mì có thể-"

Irene đưa ánh mắt thăm dò nhìn phân ảnh của Wendy trong gương, Wendy cũng liền nhìn lại.

"Tất nhiên là được, tụi mình uống thêm một chút bia đi, dù sao cũng đã qua đầu năm mới rồi"

Irene là người rửa mặt trước, sau khi xong xuôi thì đứng ở phía sau Wendy giúp cô tháo ra búi tóc đã được bới cao. Chị cẩn thận buộc lại đuôi tóc của cô gọn gàng, sau đó lại luồn tay qua eo nhỏ của người phía trước ôm chặt, cả khi Wendy cúi xuống để rửa mặt, chị cũng chưa hề buông ra.

"Em thật là chậm chạp"

Cho dù là lười biếng mắng, Irene cũng chậm rãi bám theo người kia đến thẳng nhà bếp.

Wendy chịu trách nhiệm đun nước nấu mì, còn Irene thì đi lấy hai lon bia ở trong tủ lạnh cùng theo một số thức ăn kèm là kimchi và củ cải muối vàng.

Một nồi mì nóng hổi được bưng ra để ở giữa bàn, Wendy đến ngồi ở bên cạnh chị. 

Cô ngăn lại khi Irene muốn nhấp một ngụm bia đầu tiên trước khi lót mì vào bụng.

"Bia lạnh, chị ăn mì trước rồi hả uống"

Sau đó cẩn thận gắp mì bỏ vào bát cho chị, Irene khẽ nghiêng người thì thầm vào tai cô.

"Chị cảm ơn nha"

"Cảm ơn xuông thì không được đâu"

Wendy cười khẽ đáp, sau đó mới tự gấp mì cho mình. Đũa mì đầu tiên của Irene dừng ở không trung khi nghe Wendy nói vậy, chị quay sang huých nhẹ vào vai người kia một cái.

"Yah, hôm nay chị mệt lắm đấy"

Sau đó mới húp một đũa mì cùng với nước dùng. 

"Chị nghĩ đi đâu vậy"

Irene không đáp, Wendy cũng vì chiếc bụng đói mà bỏ qua.

Nồi mì vơi cạn, Wendy cũng xung phong rửa bát, Irene chỉ cần dọn dẹp bàn ăn và bỏ lon bia vào bọc rác là được rồi.

[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ