on and off

1.8K 139 1
                                    

Một câu chuyện từ thời xa xưa, kể rằng....

Vlive 191223

"SON SEUNG WAN" Bae Irene ngay trên sóng truyền hình trực tiếp gọi cả họ và tên (thật) của thành viên cùng nhóm. Và điều đó cũng thể hiện rõ, cô nhóm trưởng đang rất không vừa lòng với cô gái tóc vàng đang lom khom nhặt những thanh gỗ nằm rải rác trên sàn. Đấy vốn là cái kết bại trận dành cho Cho team (gồm hai thành viên máu mặt chuẩn bị về đích là Bae Irene và Son Wendy).

"Em xin lỗi! Là do cái bàn lắc quá, lỗi của cái bàn đó ạ" Đầu vàng cong đuôi giải thích liên hồi khi nghe được giọng nói yêu thương từ cô trưởng nhóm. Vừa nói Wendy vừa lén nhìn xem xem, liệu coi nửa sau chương trình có bị ăn bơ từ chị yêu hay không đây.

"Ban nãy trước khi chơi, chị đã bảo là cái bàn run mà, đúng không?" Cũng không thể chỉ đứng nhìn em người yêu một mình nhặt gỗ, cô khom lưng giúp đỡ, tiện thể phàn nàn đôi chút.

"Em không nghe, em xin lỗi"

Chị người yêu từng bảo là không thích Seungwan nói dối đâu nên lời này là Son Wendy trên sóng truyền hình nói thật đấy. Tưởng đâu sóng yên gió lặng, cả buổi phát sóng ấy Wenrene shippers được ăn cơm chó ngập mặt và Son Wendy sẽ không có bị giận ạ. Nhưng không, đời không như mơ.

Với cương vị là một vị trưởng nhóm gương mẫu, Irene không thể để phát sinh vấn đề riêng tư phá hủy buổi live comeback của nhóm được. Thế nên là, Irene đợi! Ở đây Irene không có dỗi Wendy đâu nhưng về nhà thì chắc chắn tối nay Son Seungwan được ngủ ở ngoài. Tại sao ư?


"Tại sao vậy unnie, huhu nói cho pé biết với" Quay trở lại với hiện thực, Son Seungwan vẫn chưa thể nắm bắt được tình hình là mình đang bị giận và bị cấm túc vào phòng chung (phòng của Bae Joohyun).

Khoảng lặng trả lời Seungwan...

"Huhu unnie ơi, em hứa lần sau sẽ giành chiến thắng về cho chị mà, chị đừng giận pé nữa được khum ạ" Son Seungwan nhớ mùi hương Bae Joohyun muốn chết, đặc biệt là sau buổi chạy show và chuẩn bị phía trước là những lịch trình dày đặt. Phải tranh thủ chút chứ!

"Haizz, nay nhảy nhót làm trò hề cho các fan trên sóng quá trời giờ em đau chân nhức tay quá unnie ạ, ngủ ngoài sofa thế nữa thì..." Diễn viên Son Seungwan mà muốn diễn thì ai mà diễn cho lại. Mới híc híc có tiếng thôi mà nghe đâu tiếng chạy hớt hải ra xong rồi là tới tiếng cửa mở.

"Lại đây"

"Dạ"

Tình hình rất chi là tình hình, Son Seungwan nằm trên giường và được Bae Joohyun bóp chân cẳng cho. Mặt Seungwan rất chi làm hưởng thụ và Joohyun cô thề rằng có đôi khi cô thực sự muốn nựng cún (nựng cái kiểu mà siết chặt tới khi nó khóc la muốn bỏ trốn thì thôi)

Nhưng Son Seungwan là ai chứ, chúa tể tinh tế, bà hoàng để ý, bậc thầy nịnh nọt Bae Joohyun cơ mà.

[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ