Red Velvet đã và đang cật lực luyện tập cho màn trở lại hoành tráng của nhóm. Nhưng đây cũng là khoảng thời gian dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, thế nên cả nhóm đã được hướng dẫn để đi tiêm vắc xin phòng bệnh trước cho buổi fan meeting chuẩn bị diễn ra.
Cả nhóm (đặc biệt là Seungwan) đã tìm hiểu rất kỹ về các tác dụng phụ hậu tiêm vắc xin và đã dặn dò cả nhóm kỹ càng rằng hãy ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, uống thuốc trị sốt các kiểu sau khi tiêm.
Hai giờ sau khi tiêm
Seungwan và Joohyun phối hợp làm cơm canh cho cả bọn, nàng lớn thì nêm nếm canh rau, nàng nhỏ thì cuộn cuộn những cuốn kimbap to tròn. Cả hai vừa cười vừa nói chuyện với nhau, khung cảnh thật hài hòa và dường như chẳng có tác dụng phụ của tiêm vắc xin nào ở đây hết. Seulgi thì hơi chóng mặt nên nằm ở giường, được Sooyoung ở kế bên đang bị đau ở tay chăm lo cho. Yerim thì cũng ở phòng mình, bảo rằng không có khẩu vị để nhắm nháp bữa tối.
Ba giờ sau khi tiêm
Seungwan đã rất vất vả để dựng đầu mấy đứa dậy, thiếu điều bón cho cả nhóm ăn, may mà chị Joohyun ngăn lại. Ăn xong rồi chén dĩa cũng một tay Joohyun và Seungwan lo. Mấy đứa nhỏ thấy vậy mà yếu ghê. Seungwan đã nghĩ vậy đó. Mắt thấy cả nhóm còn đang chổng chênh ở ngoài phòng khách, chị Joohyun cưng chiều xách cả dĩa trái cây ra để gọt cho các em mình, còn Seungwan thì đi tìm nhiệt kế để kiểm tra thân nhiệt cho mấy đứa. Nói chung là, khung cảnh bây giờ như một gia đình hạnh phúc, ba đứa con bé bỏng của bà mẹ Bae Joohyun được mẹ chăm bẩm đồ ăn cho, trong khi người ba Son Seungwan thì đứng ở một bên kiểm tra sức khỏe cho mấy đứa.
"Seungwan đưa nhiệt kế đây, chị đo cho em"
Mặc dù thấy Seungwan không có vẻ gì là mệt, nhưng Joohyun vẫn muốn chắc chắn rằng sẽ không có hậu quả nào để lại trên người cục vàng của cô.
"Seungwan là khỏe nhất hohohoho"
Tinh nghịch nhìn chị, Seungwan là muốn khiến mấy đứa xao lãng cái việc mệt mỏi qua một bên mà nhìn cô mà cười đi này. Joohyun cũng bị cô làm cho cười phát cả lên, ấy là chị đã yên tâm rằng bé bi của chị vẫn ổn cả đấy thôi. Ba đứa còn lại cũng hihihaha một tí rồi bị chị Joohyun vỗ mông bảo về phòng mà ngủ sớm đi, ngày mai còn phải luyện tập chuẩn bị cho fan meeting nữa. Nghe giọng nghiêm nghị của chị trưởng nhóm là mấy em te te đi về phòng liền.
Seungwan cũng dắt chị trưởng nhóm te te đi về phòng của chỉ.
Năm giờ sau khi tiêm
"Son Seungwan, mau đi ngủ nào"
Mắt thấy Seungwan vẫn cứ chăm chú vào màn hình điện thoại, chẳng có tí gì là muốn đi ngủ hết nên chị Joohyun phải gắt giọng lên quãng 8 mà bảo với em.
"Em xem một xíu nữa... Cái này hay quá nè chị Joohyun"
"Tiêm về mà không biết mệt ha, ngày mai còn chạy lịch trình đó"
Seungwan chìa điện thoại qua cho chị Joohyun nhưng chị hong có xem, chị còn quay người sang phía bên kia, hong cho Seungwan nhìn thấy mặt nữa rồi kìa. Nhẩm nhẩm rằng đây là thói quen quen thuộc của người yêu, cái người mà dễ dỗi nhưng cũng vô cùng dễ dỗ kia, Seungwan đặt điện thoại về phía tủ, chồm qua ôm lấy vai chị lút lắc
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngày
FanficỞ đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life