"Chị vào ngủ thêm một lát đi, đến đây là được rồi"
Wendy vuốt nhẹ mái tóc của một Irene còn đang ngái ngủ, nhưng Irene vẫn quyết thức dậy cùng lúc với cô chỉ với một mong muốn.
"Chị muốn tiễn em đi làm"
Hôm nay Wendy có lịch tại concert của Eunbi nên cô phải trở về nhà để lấy đồ cá nhân và đến salon nhuộm lại tóc, makeup mất thêm một khoảng. Mới tám giờ sáng đã phải xa nhau, Irene hơi khó chịu khi tiến lại gần Wendy hơn.
"Em đi làm vui vẻ nha"
Với đôi mắt mơ màng và có chút sưng lên vì khóc tối qua, cộng với giọng điệu non nớt như trẻ con của Irene khiến Wendy phì cười. Cô ôm lại chị, còn nấn ná thêm một lúc lâu mới chịu rời đi.
"Nhớ phải vào ngủ thêm đấy"
Wendy dặn dò và Irene đã lập tức gật đầu. Nhẹ điểm ở đôi môi người đối diện, để Irene thỏa mãn đi vào lại phòng ngủ, Wendy mới thực sự rời đi.
Đêm qua xem như mọi chuyện đều đã qua cả rồi. Wendy nhẹ nhõm không ít để tự mình thực hiện lịch trình cá nhân.
Concert Eunbi đã thành công mỹ mãn. Trên đường trở về nhà, Wendy đọc được tin nhắn Irene gửi riêng cho mình.
Joohyunie dấu yêu: Wow *kèm sticker con khủng long xanh*
Joohyunie dấu yêu: Cơ bụng kìa
Wendy liền biế Irene đang nhắc đến điều gì. Tấm hình cô đã đăng lên trên SNS, hẳn là Irene ở nhà cũng đã xem được. Nhưng cô có thể tưởng tượng ra cả vẻ mặt và giọng điệu ngọt chứa chút chua của chị làm Wendy phải ngồi cười một lúc, đến cả quản lý cũng đã nhìn cô bằng ánh mắt kì dị. Nhưng Wendy không để tâm lắm, cô thao tác nhanh trên điện thoại.
Son Soongwan: Chỉ cho mình Joohyunie sờ thôi
Nhanh chóng, Irene lại gửi đến những sticker ngại ngùng, không có lời nào đáp trả nữa. Wendy càng cười to hơn, đó chẳng phải là lời thừa nhận thẳng thắn nhất của Irene rồi hay sao.
Wendy lại nhận được thông báo tin nhắn Irene gửi cho người hâm mộ, liên tục kéo xem chị đang nói điều gì với họ, lại phát hiện ra Irene đang phát quà miễn phí.
Ảnh của chị!
Wendy cũng muốn tham gia bình chọn bức ảnh nào đẹp nhất nhưng thực sự là khó chọn lựa, bởi chỉ cần là Irene thì đều đã đẹp rồi.
Sau khi chào tạm biệt người quản lý, Wendy nhanh chóng cất điện thoại vào túi, một bước chân dài muốn thật nhanh trở về nhà của mình.
Wendy còn muốn làm chị bất ngờ một lần nữa như tối qua nhưng kế hoạch lại bất thành khi Irene là người đã đứng sẵn ở cửa kí túc xá để đợi cô.
"Sao chị lại biết-"
Chẳng phải Irene đang bận rộn cùng người hâm mộ nói chuyện sao? Đó là những câu hỏi trong đầu Wendy lúc này, sự-không-thể-đa-nhiệm của Wendy làm cô bị Irene kéo hẳn vào trong nhà một cách không hay biết.
Chị đặt túi của Wendy lên ghế sofa ở phòng khách, vừa đi vừa nói.
"Chị vừa gọi điện hỏi quản lý Lee và anh ấy bảo em đang đi lên kí túc xá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] WENRENE phát cẩu lương mỗi ngày
FanficỞ đây không có drama Chỉ có ăn cơm chó của WENRENE Chỉ tập trung viết real life