Gwennelyn Palencia POV
Inayos ko ang buhok na dumidikit na sa noo ko dahil sa tumatagaktak na pawis mula dito, Hindi naman kasi Aircondition ang Corridor mga rooms lang ang may Aircon kaya ito ako halos himatayin na sa init.
Napatingin ako sa likod ni Zion, Yes! It's Zion Gabriel ang unique ng Full name nya, ahh! Hindi na ako magtataka kung may lahi syang american dahil sa taas palang nyan ay hindi mo na maipagkakailang May lahi sya.
His Broad Shoulder looks like this can lift you up without difficulty maybe he got it from playing basketball? Because Chandler has that shaped too but Zion's is more attractive, I didn't look at the man's body before but when I saw Zion, Oh shit ! seems like I just want to see his bare back? Because of this man, I'm losing my innocence!
Napahawak ako sa pisngi ko ng maramdaman ang unti unti nitong pag iinit, Please!! Stop this kahibangan at dahil sa sahig ako nakatingin ay hindi ko namalayang tumigil pala sa paglalakad si Zion kaya tumama ang noo ko sa manly nyang likod.
" Capt-- Gwen? " Napatingin ako sa nasa harap namin, nanduon si Chandler at si Narizsa Tumabi ako kay Zion para kawayan silang dalawa ngunit ang binabalak kong pag ngiti at pagkaway ay nawala ng makita kong magkahawak sila ng kamay.
Napatingin sila sa isa't isa habang ako ay nakatulala lang at nabitin sa ere ang kamay ko, Parang na stock sya at hindi ko na maigalaw pa, Bumalik sa alaala ko ang pakikipaghiwalay sa akin ni Chandler over the screen, Hindi man lang sya nag hesitate dito, He wanna break up At kung dati ay wala akong eksplinasyon na nakuha ngayon harap harapan ko ng naintindihan, It's beacuse of Narizsa Acosta, One of my bestfriend.
Teka!! Bestfriend nga ba o ako lang ang tumuturing sa kanyang Bestfriend?
" G-gwen ---- " lalapit at kakausapin sana ako ni Narizsa but Chandler cut her from doing it, Sino ba namang lalaki ang gugustuhing mag usapan ang past at ang present nya??
Hinila ni Chandler si Narizsa paaalis sa harap ko, All this time they're avoiding my calls and text because there's something's going on but there's really something's going on, Mas okay sana kung sinabi na nya sa akin nung nakipag hiwalay sya pero hindi pinaasa nya akong may Chance pang magkaayos kami, pinagmukha nya akong tanga, I thought He just want a break kasi malayo kami sa isa't isa na Maybe he needs time for himself? Na He wants to rest muna pero hindi pala.
" Your room is over there, you can go there alone makikita mo naman agad ang room number " sabi ng nasa gilid ko, Napatingin ako sa kanya at inaabot nya sa akin ang schedule Paper ko kaya walang imik ko itong tinanggap, i bowed my head to him to say thank you at dahan dahang umalis sa tabi niya.
Paano nga ba makamove on from a heartbreak? Parang anlabo kasi para sa akin 5 years, Hindi ko kayang itapon nalang basta ang 5 years na pinagsamahan namin pero sya parang- pang 3 months lang ako, I treasured our memories since High school, hindi ako nagloko because I want to make him feel that his the one for me kahit pa alam kong I'm not the one for him, Masakit man pero pinilit ko pa din, I loved him infinity, Forever pero kung dati ay baliw na baliw ako sa kasabihang may forever ngayon, I want to shout the word 'Walang Forever'
Sa sobrang tulala ay hindi ko napansin na may mababanga ako, Natumba kami pareho Because I was Pre Occupied, Tatayo sana ako kaya lang napaupo din ng maramdaman ang sakit ng pwet ko.
" I'm so sorry " paghingi ko dito ng tawad, Yung lalaki ay nagsisimula ng magpulot ng mga nalaglag nyang gamit, kinuha ko ang ballpen nya na malapit sa akin at inabot ko ito sa kanya.
" Here " sambit ko, Nilingon nya ako at ibinalik sa Ballpen pero nang kukunin na nya ito ay may bigla nalang humablot dito tsaka mabilis kinuha ang bag para maitayo ako sa pagkakaupo sa sahig.
YOU ARE READING
Target Locked
RomanceGwennelyn Palencia A Daughter of a professional Architect and because their whole family are architecture graduates, she was forced to take this course and set-a-side her dream of becoming a Professional Photographer When she returned to the Philipp...