Zion Gabriel's POV
Nakangiti ako habang nakatitig sa malaking Litratong nakasabit sa Sala ng Bahay namin, It's My wedding Portrait with Gwen, She looks so Amazing on that Day I almost cry but I cried eventually, I've never imagine my life without her and Of course our little Zion, Garett Zeek Palencia Gabriel.
After we Graduate in College, lumipas ang Tatlong buwan at nalaman naming Gwen is pregnant with Garett kaya imbis na mapaghahandaan pa ng matagal ang kasal ay mas napaaga ng isang buwan, The Preparation is so Fast halos mag away na kami ni Gwen dahil sa dami kong ginagawa, May time pa na kailangan ko syang samahan sa Obgyne pero sa huli ay si Larry ang nakakasama nya.
Yes, Nakakaselos pero anong magagawa ko, I'm busy and May tiwala naman ako kay Gwen and I'm thankful na naiintindihan nya ako.
" Dada " Tawag sa akin ng matinis na boses ng bata, kaya nakangiti akong lumingon kung saan naroon ang hagdanan namin patungong second floor ng bahay at doon tumatakbo pababa si Garett.
" Garett, Slow down will you? " Saway ng asawa ko habang naglalakad ito ng dahan dahan pababa dahil sa malaking bukol nya sa tiyan, nilapitan ko agad sya upang alalayan pababa.
" Thanks, Babe " pagpapasalamat nya, I kiss her Forehead and Kneel infront of her Baby Bump.
" Hello There, Baby " kausap ko sa baby na nasa loob ng tiyan ni Gwen, Tumabi naman din sa akin si Garett para kausapin ang kapatid niya.
" Alam nyo malelate na tayo sa Anniversary " pangungunsensya ng asawa ko, Tumayo ako para halikan sya sa labi.
" Ikaw naman, Ang init na naman ng ulo mo 'wag nalang kaya tayo umalis? Palamigin nalang natin ang ulo mo " Pang aakit ko dito, Pero imbis na maturn on sya tiningnan pa ako ng masama.
" Okay, Let's Go Garett " Pagsuko ko dito, pinagbuksan ko na ng pintuan ng kotse ang mag ina ko, Nauna si Garett pumasok habang nakasimangot na naman ang asawa ko, Nginisihan ko lang ito at inilagay sa taas ng ulo nya ang kamay ko para alalayan sya sa pag pasok.
She kiss me on my cheeks para sa thank you, Sweet!!
Habang nasa byahe ay sumasabay sa kanta si Garett, This is our Bonding Tuwing maglalakwatya kaming pamilya ay makikinig kami sa mga music ang Garett will sing with it at tingin ko may future na ang anak ko, Dumating kami sa Hotel na pag gaganapan ng 10th Anniversary celebration ng Business ng Daddy ni Timothy.
" Welcome, Gwen! Welcome Gabriel's Family " Nakangiting bati sa amin ni Timothy ng makita kami sa pila, humalik ito sa pisngi ni Gwen habang kinurot naman nya ang malambot na pisngi ni Garett tsaka kinarga.
" Tito Imo " Tawag ni Garett kay Timothy, Na mas ikinatuwa namin pati ako ay hindi ko na napigilang pisilin ng pisngi ni Garett dahil bukod sa gwapo na sya ang Cute cute pa, Mang gigigil ka talaga.
" Puta naman oh! " Napalingon kaming tatlo pati na si Garett sa nagmura na iyon at nalingunan namin si Rusty na mukhang sabog.l, sa tabi niya ay si Lyka ang Long time girlfriend nito, katabi din nito si Larry .
Palaging nagkukwento sa amin si Rusty na hindi sila makapagbebe time ni Lyka dahil palaging kasama ni Lyka ang kapatid nito at wala naman magawa si Rusty, Pero imbis na damayan at payuhan namin sya ay inasar at tinawanan lang namin ang sitwasyon niya.
College life is fun, Madami akong kaibigan, Madaming naging kaaway at nakilala ko ang babaeng sigurado na akong makakasama ko sa panghabang buhay, Kahit hindi ako ang una nyang minahal, Mas higit naman ang maibibigay kong pagmamahal sa kanya kesa sa past love life nya.
YOU ARE READING
Target Locked
RomanceGwennelyn Palencia A Daughter of a professional Architect and because their whole family are architecture graduates, she was forced to take this course and set-a-side her dream of becoming a Professional Photographer When she returned to the Philipp...