C H A P T E R 1 8

13 3 0
                                    


Gwennelyn Palencia's POV


Akala ko kapag palagi kong nakikita sila Chandler at Narizsa na magkasama ay makakalimutan ko na ang sakit at ang nakaraang ginawa nila sa akin, They Cheated behind my back, hindi ko alam may ginagawa na pala silang milagro habang ako nag hihintay ng tawag ni Chandler, Love is so Cruel.

" Gwen, What are you saying? Will you calm down " Zion.

Ang akala ko ay matagal pa bago ako makamove on pero dahil kay Zion mabilis ko lang silang nakalimutan, Mabilis lang nawala ang sakit dahil sa tulong ni Zion.

" Baka gusto nyong videohan ko pa kayo at suportahan? Sige, papanoorin ko nalang kayong tatlo " pamimilosopo kong sabi habang nakatingin lang sa akin si Narizsa na nakangiti, May gana pa pala talaga syang ngumiti habang nagagalit ako dito?? Did they plan this? Sure they planned this and Zion is one of them, Napatingin ako kay Zion ay naguguluhan sa sinasabi ko.

" You know what, Fuck you! " Ipinakita ko ang gitnang daliri ko sa kanya at umalis ako sa harap ni Zion para lapitan si Narizsa na prente lang na nakatayo at tila hindi natatakot.

" At para sayo Narizsa? " Simula ko, Ipinakita ko ang kamao ko.

" Saludo ang gitnang daliri ko sa kalandian mo " I know I'm being a Bitch now at wala akong pakialam kung ano man ang isipin nila dahil alam ko ang nakita ko.

Hindi agad akong nakapalag ng bigla ako nitong sabunutan, Pero nang makabawi ako sa gulat ay sinabunutan ko din ang buhok nya, Pinipigilan ako ni Zion napara mailayo kay Narizsa at nagawa nya naman ito.

" Bitch " Inis na sigaw ni Narizsa.

" Sinong Bitch sa ating dalawa? " Gigil kong tanong dito at tinignan si Chandler na nakahawak kay Narizsa habang ako ay nakalutang sa ere dahil buhat buhat ako ni Zion mula sa likod ko.

" Akala mo hindi ko alam na nilalandi mo si Chandler?? Wake up, Bitch hindi ka nya babalikan " Sabi nito.

" Hinding hindi ako babalik sa Nambasura sa akin, Narizsa!!! Sayong sayo na " Sigaw ko pabalik dito, Nakawala ito mula sa Hawak ni Chandler at agad kaming sinugod kaya Agad tumalikod si Zion para maiiwas ako kay Narizsa.

" Fuck, Chand!! Put your fucking girlfriend away from me! " Galit na utos ni Zion kay Chandler.

" Narizsa, Stop it!! " Chandler, Nakarinig kami ng takbuhan papalapit at ang mga kasama pala namin ito, Agad Sumugod si Lyka ng makita ang itsura ko, Pati na si Larry.

" What did you do to her, Bitch!! " Sigaw ni Lyka kay Narizsa at narinig ko nalang na nagsagutan sila at nagsigawan sa sakit, Inilayo na ako ni Zion mula sa Gulo.

" You must know who you are calling a Bitch, Girl " narinig kong sabi ni Erika.

" Oh, yes Your Friend is a Bitch!! Look what she did to Gwen!! " lyka.

" Lyka, Stop it " Larry.

" No!! Larry, This girl always mocking me to have a Fight with her, so Let's do it " Hamon ni Lyka.

" Gwen needs us, Lyka Halika na " Larry and after a Seconds naglalakad na kaming apat magkakasama, Lyka is asking Zion what happened, pero hindi na sumagot pa si Zion pagdating sa Court ay nakasalubong namin si Coach na nag aalalang lumaoit sa amin.

" Anong nangyari? " Tanong nito sa amin.

" Coach, mauuna na kaming umuwi sorry po " sabi ni Larry at nag usap pa silang dalawa habang naglalakad si Zion na karga karga ako, Ganuon na ba ako kagaan para makaya akong buhatin ni Zion.

Target Locked Where stories live. Discover now