Chap 54: Thiếp tin chàng

160 3 0
                                    

Tiêu Chấn sau khi tắm rửa thay y phục xong trở về phòng, nhìn thấy Minh Lan đã trở ra canh gác, bên trong chỉ còn ánh sáng le lắt nhỏ xíu của vài ánh nến nhỏ, xem chừng Ninh Tĩnh đã đi nghỉ rồi. Cẩn thận mở cửa ra, hắn rón rén bước vào trong, từng bước từng bước đi đến cạnh giường ngủ, một Tiêu Chấn ngày thường oai phong lẫm liệt, mỗi một hành động đều là chính chắn đúng mực, ấy vậy mà giờ đây lại rón ra rón rén, chỉ dám đặt nhẹ bước chân xuống sàn để tránh tạo ra tiếng động đánh thức Ninh Tĩnh, cũng may chẳng có ai nhìn thấy bộ dạng này của hắn, nếu không xem chừng mặt mũi hắn sau này cũng không biết phải để vào đâu.

Vén màn che lên, nữ nhân của hắn đang đối lưng với hắn, Ninh Tĩnh ôm gối ngủ ngon lành, nhịp thở đều đặn, mái tóc dài đen óng mượt bung xoã trên nền chăn đỏ như suối, thân hình mảnh khảnh trong bộ y phục lụa mỏng thoắt ẩn thoắt hiện lộ ra làn da trắng hồng mịn màng của nàng. Tiêu Chấn nhìn Ninh Tĩnh đến động tâm, cuối cùng xốc chăn lên, luồn người vào nằm cạnh nàng, sau đó hắn định nghiêng người ôm lấy nữ nhân vào lòng, không ngờ người bên cạnh đã tỉnh dậy, à không, Ninh Tĩnh đêm nay khó ngủ, nãy giờ mọi hành động của hắn nàng đều nghe thấy, bây giờ xoay người lại trực diện với Tiêu Chấn, nàng như giận dỗi như là bất mãn dịch người về sau né tránh hắn.

"Giận sao?"

Tiêu Chấn nhìn thấy Ninh Tĩnh chủ động vạch rõ khoảng cách với hắn, hắn vẫn mặc kệ đưa tay kéo nữ nhân vào lòng, một tay hắn vòng qua ôm lấy eo nàng siết chặt, tay còn lại nắm lấy bàn tay nàng đặt lên ngực mình, dịu dàng vuốt ve. Sao hắn không nhìn ra nữ nhân này đang giận hắn chứ, Ninh Tĩnh không giỏi khống chế cảm xúc, nhất là khi ở riêng với hắn, nàng đều bộc lộ ra ngoài mặt như thế. Đó cũng là một trong những lý do khiến hắn động tâm với nàng, hắn không thích nữ nhân quá tâm cơ, giấu diếm cảm xúc để rồi tỏ vẻ thảo thuận trước mặt hắn, mà Ninh Tĩnh nàng ngược lại, dáng vẻ nàng đáng yêu như thế, thật khiến hắn không kiềm lòng được mà muốn hôn nàng một cái vào cái môi đang chu ra kia để biểu lộ việc bài xích hắn.

"Đừng giận, dạo gần đây ta đúng là quá bận rộn nên ít dành thời gian cho nàng. Lần này xong việc, ta nhất định sẽ bù đắp cho nàng.", Tiêu Chấn khẽ mổ lên môi Ninh Tĩnh một cái, còn chịu lấy giọng điệu năn nỉ, lấy lòng ra để dỗ ngọt Ninh Tĩnh nữa.

Ninh Tĩnh nghe thấy liền bĩu môi, nhưng trong lòng lại không trách hắn nữa, giờ đây chỉ thấy nhớ hắn và thêm yêu hắn mà thôi. Một tuần gần đây Tiêu Chấn thường xuyên bận việc đến tận khuya mới về, mà Ninh Tĩnh nàng một hai ngày đầu còn trông hắn về, mấy ngày sau liền mệt mỏi đi ngủ trước luôn, chỉ có đến khi nàng thức giấc mới nhận ra hắn đang ngủ say cạnh nàng. Ninh Tĩnh đúng là có nghi ngờ, còn âm thầm kiểm tra lại y phục của hắn, quả thật không có dấu vết của nữ nhân, nàng cũng yên tâm. Ninh Tĩnh là nữ nhân, đã là nữ nhân thì sẽ có lòng dạ hẹp hòi không muốn chia sẻ phu quân mình với bất kì nữ nhân nào khác. Có điều xã hội này lại đối lập hoàn toàn, nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường, nhưng nàng muốn hắn dù có yêu thích ai cũng sẽ đường đường chính chính đem về đây, sẽ không dối gạt nàng, ở cùng người mới ở ngoài. Nhưng sau khi kiểm tra và nghe thấy lời nói của Tiêu Chấn hôm nay, lại thêm việc thấy sự mệt mỏi trong mắt hắn, Ninh Tĩnh tự cảm thấy hổ thẹn, nàng nên tin tưởng hắn, giúp hắn giải toả áp lực sau công việc, ấy vậy mà nàng còn sinh nghi ngờ, nổi lòng ghen tuông, nàng thật tệ mà.

Hoán ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ