chap 1

3.1K 96 5
                                    





ở trường học vẫn như thường lệ đến giờ ra chơi Lisa sẽ ngoan ngoãn chạy qua lớp của cô bạn gái mình để đưa cổ đi ăn cùng, chỉ có đến giờ học họ mới thôi dính nhau thôi chứ ngoài ra đi đâu họ toàn là đi chung với nhau, thỉnh thoảng họ còn đi chung với hai học trưởng khối trên là Kim Jisoo và Kim Jennie nữa. bộ bốn ở trường ai nấy đều kính nể nhưng mỗi người có một cái tính khác một trời một vực, riêng Lisa là một đứa hay trêu chọc mọi người nhất và được kha khá người ghét nhất. hì muốn biết tại sao không? tại vì quá hoàn hảo nên bị ganh ghét đó.

"Lisa bỏ tớ xuống đi mà, cậu không thấy mọi người đều nhìn hả" Chaeyoung giãy giụa tay đánh liên tục vào bả vai cái con người ngông cuồng nhất bỗng nàng trên tay đi khắp dãy trên hành lang mà xem mọi người như vô hình kia.

"họ nhìn vì họ không có được cậu, còn việc tớ bế vợ mình là hết sức bình thường mà" Lisa thản nhiên đáp chân thì tiếp tục sải bước miệng lúc nào cũng cười toe toét trông rất tràn đầy năng lượng, Lisa luôn là vậy mà làm mê hoặc người khác bởi vẻ bề ngoài luôn năng động và tích cực, chính vì điều đó mà Chaeyoung luôn phải đau đầu vì nghĩ đủ cách giữ Lisa bên cạnh mình.

còn một bí mật động trời mà mọi người chưa biết nữa nhưng mà hai bà chị lớn có lẽ đã biết từ lâu rồi đó. hihiii có dịp sẽ công khai sau nha các tình yêu.

"yahhh..Lisa mau thả tớ xuống đi" Chaeyoung có vẻ hơi ngượng trước bao ánh mắt dòm ngó xung quanh của rất nhiều học sinh trong giờ giải lao. căn tin là nơi đông đúc nhất ở thời điểm này và là đích đến của bọn họ.

Lisa mặt có chút nhăn nhó nhưng không muốn làm bạn gái khó xử nên làm theo lời Chaeyoung mà thả nàng xuống, thấy vẻ mặt Lisa chắc là giận mình rồi nên Chaeyoung có chút áy náy.

"giận tớ sao Lisa??" Chaeyoung giả giọng mèo con đưa mắt long lanh nhìn người đối diện cầu khấn.

"cậu không thương tớ nữa" nếu mà nói giọng Chaeyoung dẻo thì giọng Lalisa khi làm nũng thì nó còn dẻo nhẹo hơn gấp n lần nữa, vẻ mặt cùng với giọng đáng yêu đó của Lisa chính là lí do khiến Park Chaeyoung đây phải đổ rục đó nha. Dù hay la mắng gì nhưng cưng là Chaeyoung vẫn cưng người yêu mình hết mực luôn đấy.

"được rồi Lisa à là tớ sai, tớ xin lỗi nha, đừng giận mà, nha" vừa dứt lời Chaeyoung hôn nhẹ lên má Lisa một cái chụt khiến Lisa từ hoá giận cũng phải tha thứ liền, Lisa cười tươi rói rồi nắm lấy tay bạn gái đi về hướng căn tin, chọn đại một bàn trống để ăn cùng nhau.

"ở yên ngay đây tớ sẽ đi lấy đồ ăn cho nha" Lisa hí hửng bởi nụ hôn vừa rồi mà nhanh chân đi gọi đồ ăn. từ phía sau hai học trưởng đã chứng kiến toàn bộ, giọng trêu chọc tiếng lại bàn nàng cùng ngồi.

"bé Chaeng on the top rồi nhỉ" Jisoo một tay choàng cổ Jennie giọng trêu đùa nàng, Jennie thì nhìn vẻ mặt đỏ bừng của Chaeyoung mà bật cười một trận.

"kìa chị nói kì vậy, bé Sa nó thụ mới đúng chứ"

"hai chị không được trêu Lisa của em đâu đấy, cậu ấy sẽ lại hành em nếu nghe phải câu này cho coi" Chaeyoung tay nắm chặt nhưng vẻ mặt bênh vực Lisa hồn nhiên hết chỗ nói. Jensoo thấy và nghe thế còn thêm cau hứng mà chêu chọc nàng hơn nữa.

"xem cẩu nô Lalisa nó làm gì con gái người ta mà để con gái người ta sợ đến như vậy kia kìa"

thấy nàng mặt đỏ bừng không còn gì để nói hay mở miệng được vì ngượng, cũng thương em nên Jennie mới quyết định can ngăn vào "được rồi baby đừng trêu bé Chaeng nữa chín cả mặt rồi kìa"

"chị là nói đúng mà" Jisoo vừa dứt lời thì tiếng nói của Lisa từ sau vọng đến giọng rất chi là đanh đá

"hai unnie lại bắt nạt sóc chuột bé nhỏ của em đấy à, thật xấu xa" Lisa bưng khay đồ ăn đặt nhẹ nhàng lên bàn rồi ngồi xuống cạnh chỗ Chaeyoung thuận tay nên Lisa xoa xoa cái má phúng phính của nàng một cách tự nhiên nhất "sóc chuột của tớ giờ thì hãy cho tớ biết hai unnie đã trêu cậu những gì đi nào"

trước đám đông Lisa đã quen với việc này nhưng đôi khi Chaeyoung có phần ngại ngùng bởi nhiều ánh mắt xung quanh vốn đã quen thuộc từ lâu rồi. Jisoo thấy vậy máu cà khịa ngày một cao nên dở trò đùa với Lisa là thuật lại hành động và lời nói của Lisa với Chaeyoung nhưng mà là làm với Jennie

"sóc chuột của tớ giờ thì hãy thuật lại hai unnie đã làm gì cậu đi nè" Jennie đối mặt với Lisa không khỏi nhịn cười rồi cả hai Jensoo cười phá lên.

"hahaa...sến quá đi mất, chị xin hai đứa mày đó nhất là con bé Sa kia, tém tém lại giúp chị mày đi ha" Lisa không hài lòng với lời đề nghị vừa ra lệnh vừa đùa cợt đó của Jisoo mà mặt mày nhăn nhó khoanh tay làm mặt nghiêm cảnh cáo Jisoo là hãy dừng hành động của mình lại nhưng Lisa có làm gì thì hai học trưởng vẫn xem lời nói của Lisa như nước đổ lá môn mà trêu chọc suốt. Chaeyoung ngồi nghe mấy trận cãi vã như con nít mà bất lực luôn rồi.

"à phải rồi Lisa, chiều nay có tiết thao giảng nhớ sang đấy nhé" Jisoo tay cầm cái đùi gà ráng to đùng miệng nhai chóp chép một cách ngon lành không quên nhắc nhở.

Lisa học rất giỏi thể dục nên được mời sang lớp trên học hỏi thêm kinh nghiệm nhất là bóng chuyền vì sắp tới Lisa còn sẽ được chọn đi thi đấu cho trường nữa, và còn là học trò cưng của thầy Kang dạy thể dục, ngoài thể dục ra thì môn gì Lisa cũng đều đứng top bảng xếp hạng từ dưới đếm lên hết. rất đáng tự hào 🥲

"em biết rồi"

"cậu có buổi thao giảng trên lớp Jisoo unnie á? sao không cho tớ biết vậy"

"tớ định sẽ nói cho cậu biết sau khi ăn xong nè nhưng Jisoo unnie còn nhanh hơn cả tớ" Lisa chu đáo xếp gọn khăn giấy rồi đưa sang cho cô bạn gái ngồi cạnh mình rồi lại tiếp tục mở giúp nàng chai nước suối. Lisa luôn chăm sóc cho Chaeyoung từng chút một chẳng khác nào một đứa em bé cả.

"thật không vậy" Chaeyoung chu chu cái mỏ nhỏ nửa tin nửa nghi ngờ Lisa, hành động đó của nàng chạy sẹt ngang mắt Lisa làm trái tim nhỏ bé của Lisa vỡ thành từng mảnh vì sự đáng yêu đó.

"là thật mà sóc chuột bé nhỏ của tớ, giữa chúng ta sẽ không có bất kì bí mật nào mà nhỉ" Lisa một tay chống cằm ánh mắt nhìn Chaeyoung một cách ôn nhu đến quên luôn có sự hiện diện của hai học trưởng ở đây luôn rồi. đối với Lisa thì cô bạn gái này của mình là một món bảo vật quý giá nhất cần phải trân trọng hết mức có thể đấy.

tiếng chuông vang lên thì cả bốn chia ra hai đường mà vào lớp, Jensoo học lớn hơn 1 lớp nên học phòng trên lầu 2 còn ChaeLisa thì ở lầu 1 nhưng xu sao cái cặp ChaeLisa lại học khác lớp mặc dù Lisa đã nằng nặc bố là phải cho học cùng Chaeyoung rồi đó. hazzz thôi không sao dù gì cũng cạnh lớp nên Lisa dễ chạy sang mà chăm coi cô bạn gái này chỉ có giờ học là khó một chút thôi. Mà nói là khó thế thôi chứ Lisa thích là sẽ cúp tiết mà sang cạnh lớp ngắm cô bạn gái miết đấy. Bố mẹ làm to lại còn quen biết hiệu trưởng thì Lisa trong trường chả sợ cái gì nữa rồi.






chap đầu nên chỉ bấy nhiêu thôi mn vote cho tuiii đi, có động lực tui sẽ chăm chỉ ra nhiều chap hơn :33

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ