Chinh Chiến

184 22 2
                                    




"hai đứa qua rồi đó à" vẫn là câu giọng quen thuộc của chị gái Alice mỗi lần thấy hai đứa nhỏ về tới, Alice Park đang bận bịu chuẩn bị bữa trưa cùng với mẹ mình còn ông Park thì đang bồng đứa cháu cưng của mình mà đùa giỡn với con bé.

"thưa ba mẹ con mới về, thưa unnie em mới về" cả hai đồng thanh chào hỏi người lớn, Chaeyoung đặt ngay túi xách trên ghế rồi cũng vào bếp muốn phụ giúp gì đó, Lisa thì ngồi ở ghế chơi cùng cô công chúa bé nhỏ của mình

"mom mom bế" ChaeLice dạo gần đây ngôn ngữ nói đã rõ mồn một hơn rồi, con bé cũng đã gần 2 tuổi, miệng nhỏ linh hoạt mà kêu gọi Lisa làm tim Lisa như muốn tan chảy ra luôn rồi, ông Park nghe đứa cháu yêu của mình nói chuyện cũng bật cười hài lòng, tiếng nói đầu tiên của ChaeLice thốt lên là từ mom tựa tựa như mum mỗi khi con bé đói, cũng không ai bất ngờ lắm vì vốn con bé rất mến Lisa.

"ôi cục cưng của mom, mom bế con nha" Lisa nhanh tay bế ChaeLice từ tay ông Park trao qua mà cưng nựng con bé đầy âu yếm

"haha cháu yêu của ông ngoan quá trời đi"

ChaeLice được Lisa bế thì rất ngoan ngoãn, con bé chỉ ở yên vị trí trên tay Lisa bồng mà mắt to tròn trao đảo xung quanh

"sau này ChaeLice lớn chắc chắn sẽ rất ngoan đó nha, uống sữa mau lớn ông sẽ dẫn ChaeLice đi chơi rồi còn mua cho ChaeLice thêm nhiều đồ chơi nữa nha" ông Park nắm tay ChaeLice mà đùa giỡn con bé nghe thế cũng bật cười khanh khách làm Lisa và cả ông Park cũng thấy vui theo mà cười rộ.

"à Lisa lát nữa nhà chúng ta có khách con cứ thoải mái nhé, anh họ Chaeyoung nó du học mới về nên hôm nay muốn ghé thăm nhà này"

"dạ, Chaeyoung có nói với con rồi nên ba cứ yên tâm ạ"

"haha tốt lắm, con ráng ăn nhiều nhé, mà hình như con hơi gầy đi thì phải hả Lisa bộ Chaeyoung bắt ép con lắm à" ông Park nhăn mày chú ý quan sát Lisa rồi cảm thán

"dạ không có đâu ba, Chaeyoung nhắc nhở con ăn đầy đủ lắm chắc do con tập nhảy hơi nhiều ở trường nên có phần sụt cân"

"này là không được rồi nhé, ba sẽ cho người nấu thêm nhiều đồ ăn mang qua cho hai đứa chứ kiểu này gần tới kì thi tốt nghiệp rồi sao mà có sức học hành gì được"

"dạ không có sao đâu ba đừng lo"

"ba yêu dấu à, ba là đang cưng chiều Lisa mà trách móc con gái của ba đấy hả" Chaeyoung giọng hơi hờn dỗi hai tay bưng hai dĩa đồ ăn dọn ra bàn cùng chị gái và mẹ vô tình đi ngang qua chỗ Lisa với ba mình đang nói chuyện với nhau

"con xem Lisa ốm nhường nào đây này"

"thôi nhé là cậu ấy ham tập luyện chứ con vẫn nấu bữa ăn đều đều"

hôm nay cả nhà quyết định ra sau vườn ăn cho thoáng mát với trời hôm nay toàn mây nên rất ít nắng nhưng gió lại rất dịu mà mang mát.

"ông với Chaeyoung nó gặp nhau là cằn qua lại miết ha"

"bà xem con gái út của chúng ta đi chăm chút người yêu gì chẳng mập mạp lên gì cả, bà nhớ hồi đó tôi chăm bà không lên tận 4kg" ông Park cũng phụ một tay lấy những chiếc ly quý giá của mình trong tủ ra để cùng nhăm nhi ít rượu mà cao hứng kể chuyện.

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ