giờ ra chơi Lisa trong lớp làm bài tập chăm chỉ khiến Chaeyoung hài lòng mà vui mừng, cuối cùng thì Lisa cũng chịu chăm học hơn chút rồi "ngoan lắm cục cưng, phần thưởng của cậu nè" Chaeyoung đưa cho Lisa một ly cacao nóng vừa mới mua có cấm sẵn ống hút rồi đưa tận tay người yêu mới chịu."cám ơn Chaeng" Lisa tươi cười dừng bút nhận ly sữa rồi uống một ngụm cho đã
"Chaeng chiều cậu có tiết không"
"không đấy cục cưng, sao vậy" Chaeyoung ngồi chống cằm ngồi đối diện nhìn Lisa hăng say viết bài, nét đẹp ở góc nghiên này của Lisa phải nói là quyến rũ đến chết người.
"tớ muốn nhờ cậu kèm anh cho tớ" Lisa nói chuyện với nàng nhưng vẫn chăm chú làm bài tập trong vở
"tớ sẵn lòng" Chaeyoung nở nụ cười tươi xen lẫn bỡ ngỡ "sao đấy Lisa, tự nhiên có tinh thần học cao vậy"
"tại vì chăm chỉ, hehe" Lisa cười tinh nghịch làm Chaeyoung không tài nào hiểu được càng thêm tò mò hơn. "à cậu hôm nay có tiết đến lớp thanh nhạc đúng chứ"
"hết giờ ra chơi tớ sẽ đến lớp thanh nhạc"
"người ta có người chăm sóc rồi không ăn sáng với mình nữa" Lisa hờn giỏi tay quẹt quẹt lên bàn mặt buồn rười rượi
"nào Lisa, tiền bối mời tớ nên tớ không thể từ chối được" Chaeyoung xoa cặp má phúng phính của Lisa mà nâng mặt Lisa đối diện với mình, rất nhanh điểm lên đó một dấu son môi hồng hào làm Lisa như cây khô mới được tưới nước mà trở nên tươi xanh.
"tớ đùa thôi, cậu phải ăn ngon đấy nhé" Lisa cười đùa làm Chaeyoung cũng nhẹ nhõm
"yên tâm đi tình yêu của tớ, tớ sẽ chăm sóc bản thân mình mà"
"Chaeyoung, cuối tuần này tớ không có đi tập bóng chuyền hay là mình đi chơi đi, cũng lâu rồi không đi nhỉ"
"được đó nhưng mà đi đâu"
"đi thủy cung đi, lần trước cậu nói muốn đi nhưng mình chưa có dịp đi được, chủ nhật mình sẽ đưa cậu đi, chịu không"
"vậy chốt nhé"
"nae~~" Lisa cười tươi hết nất đưa ngón tay út móc ngéo với ngón nim 3cm của Chaeyoung làm minh chứng cho lời hứa, tiếng chuông reo lên là lúc báo hiệu tới giờ vào học nên Chaeyoung rời khỏi lớp và đến lớp thanh nhạc.
Chaeyoung tung tăng đến lớp với tâm trạng cực kì phấn khích, thái độ học tập nghiêm túc của Lisa làm Chaeyoung trở nên vui mừng đến nhường nào, chỉ cần Lisa chịu học thì yêu cầu gì nàng cũng đều đáp ứng, không phải chê nhưng việc học rất quan trọng nàng muốn Lisa nghiệm túc học hết cấp ba rồi muốn làm gì làm ít ra Lisa khong bị lời ra tiếng vào mà làm phiền lòng. Chaeyoung chỉ đi thêm vài bước nữa là sẽ đến phòng thanh nhạc, nàng mở nhẹ cánh cửa để bước vào nhưng phòng lúc này vô cùng im ắng, mọi người chưa ai đến hết, Chaeyoung vào trong tranh thủ chưa ai đến muốn tập luyện giọng mình một chút có vậy một lát mới không bị đau họng.
Chaeyoung ngồi trước phím đàn piano, những ngón tay thon gọn nhịp nhàng lướt đi trên những phím đàn trắng đen một cách mượt mà, âm thanh du dương hòa hợp cùng giọng hát ngọt ngào của Cheyoung ai đó nghe thấy đều cảm thấy rất êm tai và dễ chịu, âm nhạc là thứ mà Chaeyoung không những đam mê mà nàng còn đặt cả tâm tư mình để có thể truyền đạt hết cảm xúc cho người nghe hiểu được ý nghĩa bài hát nào đó, khi Chaeyoung đứng trên sân khấu trường tuy không phải là một nghệ sĩ nhưng chính niềm đam mê đó khiến nàng như trở thành một nghệ sĩ thực thụ khi biểu diễn trước bao người làm người nghe cứ say đắm mà chìm vào những dòng những lời bài hát mà Chaeyoung mang lại.