Nhà vệ sinh trường (H)

438 29 0
                                    




"Lisa nhanh lên đi trễ học bây giờ" Chaeyoung đã chuẩn bị xong hết từ trước vừa mới giao ChaeLice cho chị gái qua đón mà vẫn chưa thấy Lisa có động tỉnh gì từ phía trong phòng nên lớn giọng hối thúc

"Rồi rồi, xong rồi đây, mình đi thôi" Lisa trang phục rất chỉnh chu áo không một nếp nhăn tóc thì hôm nay được bới lên một phần vừa nữ tính lại vừa có sức hút của girlcrush, miệng cười tươi không quên chu cái môi đỏ hôn lên má Chaeyoung làm phần má nàng có hơi hồng hào

Lisa mang cả cặp giúp Chaeyoung rồi cùng xuống tầng hầm giữ xe mà lấy xe đưa bạn gái đến trường cho kịp giờ.

"Chào buổi sáng hai học tỷ"

"Chào buổi sáng" nét mặt Lisa tươi rói mà thân thiện chào hỏi lại

"Học tỷ Li chiều nay có tiết đúng không ạ" một vài đứa em khoá dưới tham gia tiết học dance mà Lisa là HLV thấy Lisa đi ngang nên đã chào hỏi và bắt chuyện dù gì gây thiện cảm với nhau tốt thì sẽ dễ dàng cho việc dạy cũng như học hơn.

"Đúng rồi, mọi người đi đầy đủ nhé"

Chỉ vô tình đi ngang lớp trả lời được vài câu thì Lisa đã cùng Chaeyoung nhanh đi đến lớp học để bắt đầu tiết học của mình, Lisa hôm nay có tiết tự học nhưng là về môn kỹ năng nên đã xin cô Lee sang lớp Chaeyoung để cùng học tiếng anh, cô Lee thì luôn sẵn sàng chấp nhận những học sinh hiếu học nên đã cho phép Lisa qua học chung, dường như cả trường này đều biết hai người họ quen nhau nên Jiyoo đã tự động sang bàn kế bên ngồi với một bạn khác mà nhường lại chỗ cạnh Chaeyoung cho Lisa.

"Được rồi chúng ta bắt đầu tiết học nhé, trước hết chúng ta trả bài đã nào, cô gọi một bạn bất kì nhé..."

Cô Lee nâng cặp kính cận của mình nhích lên một tý rồi đưa mắt rà đại vào một số trong sổ sách

"Số 11 Park Chaeyoung"

Khi Chaeyoung đem tập đứng dậy định lên trả bài nhưng cô đã kịp lên tiếng rồi nói tiếp

"À thôi cô sẽ gọi bạn khác nhé Chaeyoung có 3 điểm A+ với 11 cái điểm cộng ở cột miệng rồi, quá dư cột điểm rồi "

Cả lớp cũng không mấy ai ngạc nhiên với thành tích tiếng anh của nàng nữa mà thay vào đó là ngưỡng mộ nhiều hơn. Lisa ngồi bên cạnh miệng cũng há hốc mồm mà kinh ngạt, ở lớp Lisa người cao điểm nhất cũng chỉ có 2 điểm A+ với cùng lắm là 5+ mà thôi, Chaeyoung thật sự là một học bá mà nhiều người hâm mộ đấy, không những xinh đẹp học giỏi tài năng mà có nhiều tiền nữa, ước mơ của nam sinh viên là có được nàng nhưng mọi thứ đã thuộc về Lisa này rồi.

Tiết học bên lớp Chaeyoung đúng là rất khác xa với lớp mình, mọi người đều năng nổ trong việc phát biểu đóng góp ý kiến, học bên đây Lisa thấy rõ sự cạnh tranh mà một lớp giỏi ai nấy đều không chịu thua ai cả.

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ