"nào các em, khởi động cho kỉ vô nhé để tránh những tai hại không đáng, cứ việc chơi sao cho thoải mái thắng thua không quan trọng nè" thầy Kang đứng gần đội mà dặn dò các trò, khởi động kỉ càng nóng người dãn gân dãn cốt hết rồi nhưng vẫn chưa xong trận, tranh thủ Lisa lại chỗ Chaeyoung ngồi cùng người yêu một chút"Lisa-ya, cậu phải cẩn thận đó" Chaeyoung đặc biệt dặn dò vì nàng có phần lo lắng cho cái tính nâng nổ của Lisa, miễn trái nào qua sân dù lỗi Lisa cũng phải cố cứu cho bằng được bất chấp cả bị thương nữa cơ.
"sóc chuột bé nhỏ của tớ yên tâm nhé, tớ sẽ chơi thật tốt và đặc biệt là không để bị gì, được chứ" Lisa đưa tay lên nhéo nhẹ một bên má phúng phính của nàng giọng đầy ôn nhu để bạn gái có thể tin tưởng hơn, Jennie ngồi cạnh làm hành động ói bữa với hành động của Lisa nhưng đến khi Jisoo đến cạnh Jennie thì hai người họ còn hơn nữa. Jisoo hôn nhẹ lên má Jennie cái chụt rồi tiếng ra sân "Jendeukie của chị ở ngoan đây nha"
"chị cẩn thận đó, cố lên" Jennie cười tươi nháy mắt với Jisoo
khi hết trận đó liền đến trận của đội Monter (YG) đấu với Rookie (JYP). tiếng kèn bắt đầu trận đấu vang lên từ dưới sân hai đội tiến lại gần bắt tay nhau xong thì vô vị trí, cùng đó tiếng cổ vũ trên khắp khán đài trong nhà đa năng vang lên dữ dội từ cổ động viên nhiều bên khiến không khí vô cùng sôi động.
🙎♀️ :bên đó là trường JYP hả, toàn gái xinh vậy
🙎♀️ : học tỷ không đó, chắc trận này kịch tính lắm nè khi bên kia cũng không phải hạng tầm thường đâu🙎♀️: gì vậy, Monter hả? chắc khủng khiếp lắm nhỉ, mà Rookie cũng không vừa đâu
🙎♂️: nhiều đội đặt cho hùng hồn chứ chơi hay gì đâu, xem mới biết🙎♀️: học tỷ Jisoo, Lisa với Somi đứng vị trí của ba cầu chuyền một đường luôn kia à, chết rồi
🙎♂️ :chị chuyền hai bên YG cao quá vậy, YG biết đào tạo nhân tài ghê đó
🙎♀️: Rookie thắng chắc rồi, hahaa
🙍🏼♀️:đội Rookie đi đánh nhiều giải lớn lắm rồi đó mà nghe nói số 2 rời đội luôn rồi thì phải
🙍🏼♂️sao vậy? áp lực gì à, chị đó cầu đập xuất sắc luôn mà
🙍🏼♀️: nghe nói chơi xấu bị thẻ tiên phong nên rời luôn rồi
🙎♀️ eo, kì vậy, sợ quá đi.trận đấu bắt đầu banh là do bên kia phát, trận đấu diễn ra kịch tính vô cùng, bên nào cũng toàn dạng đỉnh nên miễn mới hơn 1 trái thì bên còn lại nhanh đã gỡ được hoà, sỉ số cứ chênh lệch qua lại như thế đến 3 trái cuối, JYP thua 2 trái liền khi Somi với Lisa quá nổi cao tay, đoán trước được đường đập mà bay lên chắn.
"hay lắm Lisa-ya" Chaeyoung đứng trên khán đài hét lớn khiến mọi người đều phải chú ý tới vì Chaeyoung quá là nhiệt tình, Lisa dưới sân cũng nghe thấy liền nhếch mép cười nhưng vẫn phải tập trung cao độ vì trái cuối. rồi trận một kết thúc với sỉ số 25:22 đội thắng là Monter.
"giỏi lắm cục cưng của tớ" Chaeyoung chạy ùa xuống sân đưa cho Lisa chai nước vừa mới mở và lau mồ hôi giúp cô mặt hớn hở vô cùng