Lời Khuyên

168 21 0
                                    




"nè nè Lisa em say rồi à, haha tửu lượng yếu quá" Alice cũng từng tham gia nhiều bữa tiệc tùng của bạn bè hay khách hàng nên tửu lượng của chị khá tốt, với lại chị sẽ chẳng bao giờ để bản thân mình say mèm cả, Alice Park thật sự rất nhạy bén về mảnh giao tiếp hay ứng xử.

"haha con bé nhóm máu O mà nhỉ, uống một ít mặt đã đỏ thế kia" ba nàng cười rộ liên tục gắp đồ ăn cho vào chén Lisa vì thấy Lisa nãy giờ có vẻ ăn rất ít

"mọi người biết như vậy mà còn cố chuốt say Lisa" Chaeyoung đương nhiên là không hài lòng mà bĩu môi cảm thán, tay nàng cản lại ly rượu mà Lisa vừa định nâng lên để cụng với ba và chị gái mình

"Lisa, cậu không nên uống nhiều đâu"

"tớ biết rồi mà"

"xem con gái út ra dán người phụ nữ của gia đình chưa kìa ông nhỉ" bà Park bật cười với hình ảnh của hai đứa trẻ cứ người được người không kia trước mắt mà làm mình nhớ lại khoảng thời gian mới yêu như Chaeyoung và Lisa đây.

"haha, tôi nói với bà rồi con gái út chúng ta đảm đang lắm, rất ra dáng là đằng khác nha" ba nàng vỗ nhẹ vai tán thưởng, thật ra thì có men trong người lại dễ bộc bạch bản tính của mình hơn nên cả nhà ai cũng dễ chịu mà thoải mái với nhau.

"hai đứa làm chị này phải ghen tỵ quá đó"

Lisa khuôn mặt đỏ ửng vị rượu giờ thì còn đỏ hơn vì ngại, Lisa ra đường thì hổ báo chứ về ngồi cùng gia đình nàng thì lại rất ngoan ngoãn mà lễ phép.

Donghyun loay hoay chỉnh đốn lại quần áo rồi nhanh chở lại bàn tiệc với gia đình nàng.

"cháu đi hơi lâu nhỉ, xin lỗi cả nhà nha" ánh mắt đầu tiên là vờ cười tươi rồi lại tia đến Lisa mà dòm ngó.

"không sao không sao, cháu ăn thêm đi Donghyun mấy món này là do bác gái cháu chuẩn bị hết đó"

"dạ dạ, bao nhiêu năm bác gái vẫn chu đáo như ngày nào với cháu quá đi" Donghyun cười vui vẻ tiếp nhận miếng thịt mà ông Park gắp cho

buổi ăn trưa nhanh chóng kết thúc và được Chaeyoung với chị gái dọn dẹp sạch gọn và đương nhiên Lisa với Donghyun cũng phụ một tay còn ba nàng do say quá nên đã lên phòng mà nghỉ trước, bà Park cũng vậy.

"Chaeyoung ngày mai em rảnh không nhỉ, cũng lâu lắm rõ rồi anh mới về lại Hàn nên muốn thăm quan đây đó mà em thấy đó Hàn thay đổi nhiều quá anh không còn nhớ rõ địa điểm nữa" Donghyun chủ động ngồi cạnh Chaeyoung một cách thoải mái như anh em thân thiết mà mở lời

"em ngày mai đi học buổi sáng, nếu anh muốn đi đâu đó thì chắc em rảnh buổi chiều vì mai trống tiết đó" Chaeyoung vô tư cười đùa với Donghyun nếu lúc trước nói nàng thích anh thì không thể chối bỏ được nhưng bay giờ thứ tình cảm đó của nàng hoàn toàn khác rồi, nàng yêu Lisa và chỉ Lisa thôi nên bây giờ Chaeyoung chỉ xem Donghyun như anh trai của mình.

"quyết định vậy đi, mai anh qua đón em nhé"

"dạ được"

"công chúa của anh từ khi nào mà trở nên xinh đẹp đến như vậy nhỉ" Donghyun mặt đối mặt với Chaeyoung mà say mê nét đẹp của nàng, vừa dịu dàng lại vừa tinh khiết, những đường nét tinh tú cũng rõ mồn một nhất là cánh mũi cao vút của nàng cùng nước da trắng hồng như da em bé khiến bao người cận mắt như vậy phải say mê

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ