siêng năng

283 32 0
                                    



"hôm nay cô random ngẫu nhiên lên trả bài nhé"

thứ 6 nào tiết đầu cũng đều là tiết mà khiến Lisa thong thả nhất, vì Lisa chả hiểu một chút gì về tiếng anh cả cứ ngồi đấy quẹt qua quẹt lại cho có nét để sớm qua tiết thôi.

"số 27, Lalisa"

"tới công chuyện chưa" Bambam ngồi kế bên cười hả hê vào mặt Lisa khiến Lisa muốn đấm cho một phát ngay vậy đó

"em chưa học bài cô ơi" Lisa đứng dậy trả lời cô hai tay chỉ trỏ vào nhau rồi nhớ lại lời Chaeyoung nói mấy ngày trước với mình

( Lisa dạo này mình nghe thành tích cậu cứ dậm chân tại chỗ quài đấy nhé, tệ nhất là ngoại ngữ, cậu mà để môn nào điểm 0 thì biết tay với tớ)

"Lisa 0đ, ngồi xuống đi em"

"ơ cô, tối qua em phát bệnh nên cả đêm không học bài được, lần sau em sẽ trả bù lại sau nha nha cô" Lisa ra sức thuyết phục bằng nét diễn giả chân của mình, Bambam ngồi kế bên cũng lắc đầu, cũng may mắn là lớp thuộc phe Lisa nên lần này Lisa tạm sống xót nếu không là có đủ chuyện ập tới rồi.

"được rồi vậy cô cho em nợ tiết sau lên trả đó nha"

"dạ" Lisa gật đầu cảm ơn cô ríu rít nhưng chợt sựng lại.

"tiết sau ạ? huhu cô không thương em cho trót đi cô" Lisa chợt nhớ ra tiết 4 lại là tiết ngoại ngữ là tiết Lisa phải trả bài, vậy là chỉ có thời gian tiết 2,3 hoặc ra chơi để học thuộc bài thôi.

"em học từ vựng với ngữ pháp unit 8 nhé phần speak với write là được"

"dạ" Lisa cười đau khổ gục xuống bàn bất lực, mấy bạn trong lớp cũng được một trận cười lớn, mang tiếng là lớp trưởng là do cô chủ nhiệm giao cho vì Lisa có tiềm năng dẫn dắt lớp thôi chứ thành tích vẫn nhất lớp từ dưới mà đếm lên. Thấy vậy chứ lớp mà vắng Lisa là buồn chết đó, cả một vùng biển cả của 12B, lúc nào cũng được đem ra làm chuột bạch mà thử nghiệm trước hết.

"tuần sau lớp chúng ta sẽ thao giảng nhé, bây giờ cô chia thế này, lớp trưởng sẽ phụ trợ cho phó học tập về phần thuyết trình còn các bạn còn lại nhiệm vụ là xem bài trước ở nhà để tích cực phát biểu hơn nha, ai làm tốt cô sẽ thưởng nhé" Cô giáo Lee vui vẻ dặn dò xong thì đem sách giáo khoa ra và bắt đầu giảng dạy, có mỗi Lisa ngồi đó mà sốc hết lần này đến lần khác.

*em biết là cô thương em cô Lee à, mà thương ít thôi thương nhiều quá em chết mất, hic

hết tiết 2 tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ giải lao đã đến, Lisa gắp gọn tập sách môn sử cho vào ngăn bàn, lấy vội cuốn tập anh với cây viết xanh chạy nhanh qua lớp Chaeyoung.

"huhu sóc chuột bé nhỏ cứu tớ" Lisa chạy qua ngồi cạnh chỗ ghế Chaeyoung mà mếu máo làm Chaeyoung ngơ ngát một phen

"có chuyện gì đấy Lisa"

"cho tớ mượn tập cậu chép với, unit 8 phần speak với write á, một lát tới tiết 4 tớ lên trả bài rồi nè, hic, xu quá đi"

Cũng hên cho Lisa là hôm nay Chaeyoung cũng có tiết anh mới cho Lisa mượn chép nếu không chắc bị trừ điểm vì tội không chép bài rồi. Không phải bạn bè không cho Lisa mượn mà là Lisa muốn chép tập Chaeyoung sẵn không hiểu tiện hỏi luôn chứ ai rảnh đâu mà chỉ Lisa từng chút ngoài Chaeyoung, nghe vậy Chaeyoung cũng lấy tập mình đưa cho Lisa chép.

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ