gửi con một ngày đi mà (H)

1.3K 67 2
                                    





"Chaeyoung.., Chongah.., Chaeng-ah" Lisa ngồi trên giường ủ rủ khi không có Chaeyoung bên cạnh mà không ngừng kêu than, xem kìa chỉ mới tách nhau khỏi một chút Lisa đã phải não nề đến vậy rồi, có lần hai đứa cãi nhau làm sao Chaeyoung giận quá bế con về nhà mẹ chưa đầy 5' Lisa đã chạy qua khóc lóc bù lu bù loa miệng không ngừng năn nỉ để xin đưa hai mẹ con Chaeyoung về nhà rồi, thấy vậy chứ Lisa thiếu nghị lực lắm, thiếu vắng Chaeyoung một lát thôi đã trông rất khổ sở lắm kìa.

"Lisa à tớ chỉ mới vào tắm thôi mà cậu đã không ngừng gọi tớ như vậy từ nãy đến giờ rồi đó" Chaeyoung bất lực nhưng cũng không nổi nóng lại giường ngồi vào lòng Lisa, thấy Chaeyoung Lisa lập tức có sức sống chở lại liền choàng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn, dựa cằm lên vai tuỳ ý hít ngửi mùi thơm mát lạnh của Chaeyoung khi mới tắm xong.

"Chaeng-ah cậu lúc nào cũng như là liều thuốc bổ của tớ hết đấy" cái miệng yêu nghiệt của Lisa đúng là ngày một dẻo mà, nói về khoảng lấy lòng thì Lalisa đây là số một thì không ai số hai rồi nhé

"cậu lúc nào cũng dẻo miệng hết Lisa à" Chaeyoung nói thì nói như thế nhưng lại đặc biệt thích nghe những lời ngọt ngào đó của Lisa.

Lisa hết hít ngửi đã cái mũi rồi thì tiếng gần hơn mà hôn lên cái cổ trắng nõn nà cùng mùi thơm phức đó của nàng, Chaeyoung vì cái chạm bất chợt nhưng đã quen với hơi thở ấm nóng từ nãy đến giờ của Lisa cạnh bên nên không đến nổi mà giật mình. Chaeyoung cảm nhận được Lisa như muốn đè mình ra thịt tới nơi rồi nên liền ngăn cản lại

"Lisa à đã muộn rồi đó mình nên đi rước con thì hơn"

"hay là hôm nay gửi ChaeLice bên nhà ba mẹ cậu một ngày đi nha Chaeng"

"không Lisa, con chắc hẵn sẽ đòi tớ cho mà xem"

nụ cười đầy nham hiểm của Lisa khiến Chaeyoung khẽ rùng mình mà nhận thức được ý đồ của Lisa hơn . Lisa còn chưa để Chaeyoung nói hết đã tự ý chiếm lấy môi mềm của nàng mà mân mê một lúc, không kịp để Chaeyoung phản xạ Lisa đã tinh quái trượt chiếc lưỡi yêu nghiệt của mình sang mà rút lấy mật ngọt từ trong khoang miệng nàng không chút nhu nhược.

"ưm..."

tiếng rên khe khẽ mà Chaeyoung cố kìm nén vì sự mãnh liệt của Lisa, Chaeyoung không kịp trở tay, đã khiến dục vọng trong Lisa ngày một dâng cao hơn. Bộ đồ Chaeyoung vừa mới mặc khi tắm xong chưa được bao lâu đã bị Lisa lột sạch vứt không thương tiếc ở dưới sàn.

chiếc lưỡi ma quái của Lisa hết đùa giỡn trong khoang miệng Chaeyoung xong thì lại dời xuống cần cổ trắng nõn nhưng Lisa tinh tế lại không để lại bất kì dấu yêu nào trên đó rồi điểm dừng là hai bầu ngực hồng hào đang muốn cưng chiều. Chaeyoung khẽ rùng mình khi Lisa ngập một bên đỉnh hồng mà mút máp một cách ngon lành khiến lòng ngực Chaeyoung nóng rực mà ngứa ngáy toàn thân

"Chaeng-ah tớ sẽ nghiện cậu mất thôi "

Chaeyoung xấu hổ, mặt đỏ bừng khi Lisa cứ trêu chọc nàng

"biến thái, cậu còn nói được nữa à" Chaeyoung bị từng đợt đụng chạm của Lisa mà khiến cho cơ thể mình dần nóng rang lên, cảm nhận được nguồn điện đang chạy dọc khắp cơ thể, chăm chít rất khó chịu. Lisa lại tiếp tục ngậm lấy đỉnh hạt mà mút bên kia cũng không thể để trống mà tuỳ tay xoa nắng đủ kiểu, cơ thể Chaeyoung uốn éo một cách bức rức miệng không thể tự chủ nhưng nàng lại không muốn thêm dầu vào lửa đối với dục vọng của Lisa vì mỗi lần Lisa ham muốn đều khiến nàng như chết đi sống lại mặc dù đã hứa là nhẹ nhàng với nàng từ trước.

"Chaeng-ah đừng kiềm chế nó nữa, rên tớ nghe đi mà" giọng Lisa này nỉ vô cùng đáng thương, Chaeyoung không muốn cũng phải mở miệng mà rên rỉ vì Lisa quá nổi là cao tay rồi.

Lisa không nhanh không chậm tách hai chân nàng để hé lộ cảnh xuân ra trước mặt, Chaeyoung mặt đỏ ửng nhưng vẫn phối hợp với Lisa vì dục vọng trong người vốn không tự chủ khi Lisa năm lần bảy lượt khơi dậy nó. Chaeyoung cũng phối hợp tự mình nhắc hở phần eo để Lisa có thể dễ dàng xâm nhập hơn.

"Lalis.a...đau tớ...ưm.." Chaeyoung giật bắn người khi ban đầu Lisa chỉ cho một ngón tay vào một cách nhẹ nhàng nhờ vào dịch mật của nàng nhưng thuận như vậy mà Lisa đã đâm mạnh luôn cả hai ngón tay vào trong khiến Chaeyoung không thể lường trước được.

"tớ xin lỗi Chaeng" Lisa có vẻ lúng túng khi thấy vẻ mặt nhăn nhó vì đau của nàng tiếng đến hôn lên môi nàng trấn an "tớ sẽ nhẹ nhàng hơn"

"ưmm~~"  Chaeyoung khẽ rên ri rỉ khi những ngón tay thon dài Lisa nhịp nhàng ra vào nơi tư mật nàng. thật ẩm ướt

"Lisa~..cậu nhanh...hơn..một chút...đi~~" âm thanh Chaeyoung phát ra ngày một hư hỏng khiến dục vọng của Lalisa này muốn kìm chế cũng chẳng được. Cứ thế mà Lisa thúc liên tục khiến nhiều đợt xâm nhập quá nổi cho phép làm Chaeyoung không ngừng rên rỉ như muốn gào thét mất kiểm soát

"Li.sa...ưmm...ưhh...quá sâu...rồi...ư.~"

"giọng cậu thật hư hỏng đấy Chaeng-ahh~~" Lisa vẫn tiếp tục động, cảm nhận bên trong nàng có vẻ đang siết chặt thứ đang xâm nhập chiếm tiện nghi bên trong liền biết nàng sắp lên đỉnh nên hành động một táo bạo giúp Chaeyoung hơn.

"Lali..sa...sắp đến...rồi..mau...ưmm.."

"ngoan nào bae của tớ~~" Chaeyoung cứ gọi tên Lisa trong suốt cuộc làm tình từ đầu đến cuối khiến tâm trí Lisa như phát điên, dục vọng một cao trào hơn mà đáp ứng bạn gái.

"Lisa...dừng lại..đi...tớ..tớ...không..chịu..nổi...nữa đâu...ahaaa.." miệng nói là không nhưng rõ là Chaeyoung đang rất phối hợp phần thân dưới của mình với tay Lisa để đạt được ham muốn hơn. Vừa dứt lời một dòng nước ấm Chaeyoung cứ thế dâng trào, cơ thể nàng theo đó mà mềm nhũng ra, thứ dịch ngọt ngào khi Lisa vừa rút ra cũng theo ra, Lisa đã vội chớp lấy để không bỏ lở thứ nước yêu tuyệt vời này của bạn gái cho hết vào miệng mà nuốt lấy.

"i love you, Lisa-ya" Hơi thở Chaeyoung thều thào

"i love you, Chaeng-ah~"

Cái miệng nhỏ của Chaeyoung cứ mãi làm Lisa mê mẫn nó thôi.

Lisa trượt lên phía trên thân nàng tay xoa nắng bầu ngực trống vắng từ nãy đến giờ khiến Chaeyoung khẽ rùng mình

"Lisa tha cho tớ đi mà"

"Chaeng ngoan chỉ một hiệp nữa thôi nha"

chẳng biết cách từ chối như thế nào khi lúc nào Lisa cũng đều biết cách thoả mãn được cơ thể Chaeyoung như vậy hết. cứ thế mà cả hai người họ vờn nhau đến tận 3h chiều mới chịu rời khỏi giường.

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ