Mọi Việc cứ để Tớ Lo

469 51 2
                                    




"Chaeyoung" Lisa vừa vào nhà đã khẽ gọi thử xem Chaeyoung đã dậy chưa, tính từ lúc đi với về đến giờ Lisa cũng đã ra ngoài hơn 2 tiếng đồng hồ rồi. Vừa vào nhà Lisa liền thả ChaeLice vào cái nôi gỗ rồi vào xem Chaeyoung sao đã.

mở cửa nhè nhẹ nhất có thể để Chaeyoung không phải giật mình, rồi khẽ chân tiếng lại giường sờ xem thử trán Chaeyoung thì thấy nàng quả thật là phát bệnh rồi, cơ thể nàng ấm nóng nhưng không phải là sốt quá cao, nhận được cái chạm của Lisa Chaeyoung khẽ cau mày từ từ mở đôi mắt mọng nước mà dòm lấy

"Lisa cậu về rồi đấy à, cậu đói không tớ sẽ đi nấu cơm ngay cho cậu ăn nhé" Chaeyoung cố nhích người để ngồi dậy nhưng lại bị Lisa ngăn cản lại

"nào sóc chuột bé nhỏ của tớ, cậu có vẻ là bị cảm cúm rồi kìa, hãy ở yên đây nghỉ ngơi cho khoẻ đi nhé, mọi việc cứ để tớ lo, có được không" Lisa ôn nhu hôn lên trán nàng để trấn an rồi đắp ngay ngắn cái chăn vừa mới bị nàng xốc xếch.

"cám ơn cậu rất nhiều Lisa, chăm con giúp tớ nhé tớ hứa sẽ khoẻ lại sau một giấc ngủ thôi" Chaeyoung mệt mỏi nói cũng khó khăn, thấy người yêu như vậy thật sự Lisa đã rất lo lắng đấy. Để Chaeyoung có thể nghỉ ngơi nên Lisa đã đi ra ngoài nấu ít cháo với thịt bầm còn cho thêm tiêu để nàng có thể giải bệnh đó là những gì kinh nghiệm mà mình vừa tiếp thu được khi mới điện hỏi ba đó.

"con gái chăm sóc kĩ lưỡng cho Chaeyoung mau khỏi bệnh nhé" Ông Manoban đặc biệt căn dặn trước khi cúp máy

"vâng, con cám ơn ba, con sẽ đưa Chaeyoung và ChaeLice về thăm ba mẹ sớm thôi, con cúp máy đây nhé"

thấy ChaeLice có vẻ không chịu ở trong cái nôi gò bó kia nên Lisa quyết định thả con vào xe đi
rồi cột dây vào thân mình để ChaeLice không chạy quá xa tiện để Lisa còn kiểm soát được con nữa.

bận rộn vừa trông nồi cháo cho Chaeyoung vừa nấu ít nước sôi để pha thêm bột ăn dặm cho con, tranh thủ lúc mới bắt bếp Lisa còn phải quét sơ qua nhà để lát lau nữa thường thì cả hai sẽ chia ra mà làm nhưng do nàng bệnh nên Lisa phải làm hết, không một tiếng than vãn thay vào đó Lisa còn thấy rất đau lòng khi nghĩ đến Chaeyoung đang nằm mệt nhọc trong phòng kia nữa. tình yêu mà Lisa dành cho Chaeyoung lớn còn hơn cả đại dương và chỉ có Chaeyoung thì Lisa mới đối đãi như vậy.

"mum mum" ChaeLice không biết vì gì mà trở nên phấn khích như vậy mà chạy khắp nơi theo Lisa trông đáng yêu vô cùng, cái miệng nhỏ chúm chím của ChaeLice bỗng hé mở mà than đói, con bé không biết gì chạy ùa lại phía Lisa đang quét nhà một cách không phanh rồi cán luôn lên chân Lisa làm Lisa một pha đau đớn mà nhăn nhó nhưng không hề nổi nóng với con.

"ui đau quá, con cán lên chân mom đây nè ChaeLice, ngoan đợi thêm một lát nữa mom sẽ cho con ăn nha nha" Lisa khom người kéo xe ra để tiện quét dọn cứ thế mà ChaeLice chạy theo Lisa khắp nơi trong nhà.

nghe tiếng nước sôi Lisa vội lại bếp tắt lửa rồi cho ra chén bột đã chuẩn bị sẵn để trên bếp rồi tán đều tay để bột không bị đóng cục, xong đến là cho thịt đã được luộc riêng và tiêu vào ngồi cháo mà khuấy đều, đợi thêm tầm vài phút có mùi thơm hơn chút rồi mới tắt bếp. Lisa úp nồi cháo lại, mang chén bột ra trước nhà thổi cho bớt nóng mới đút cho ChaeLice ăn.

"công chúa bé nhỏ của mom đến giờ ăn rồi nè, chắc là con đói lắm rồi nhỉ " Lisa hai tay bưng hai chén một chén là bột còn chén còn lại là nước ấm. ChaeLice nghe giọng Lisa nói với mình mà chạy ùn ùn ra theo, đặt yên vị trí 2 chén xuống sàn đã được Lisa lau sạch sẽ rồi thì bế con ra để đúc bé ăn.

ChaeLice 1 tuổi hơn rồi nên là ngồi rất vững chỉ có biết đi là chưa thôi, "hả họng ra nè bé con, mum mum nha" Lisa một tay nắm lấy tay con mà đung đưa khiến ChaeLice há miệng cười mà thuận tiện đúc vào, ChaeLice đang đói với ngoan lắm nên việc ăn bột này cũng không quá khó với tay Lisa. Sau khi đút con ăn xong thì Lisa ôm con trên tay mà hát ru để dỗ ChaeLice ngủ, Lisa hát đến muốn tắt hơi, chân đi lại muốn nhừ ra luôn rồi ChaeLice mới chịu ngoan ngoãn ngủ, thấy vậy Lisa đặt con ở yên trong nôi và đắp chăn kĩ lưỡng.

"bé con của mom ngủ ngon nhé" Lisa hôn lên trán ChaeLice một cái nhẹ nhàng rồi rời khỏi mà lại ghế ngồi nghỉ một lát.

bây giờ cũng đã 3h chiều rồi thời gian trôi qua đúng là nhanh thật đấy. Lisa tranh thủ đi tắm rửa cho sạch mồ hôi làm việc từ nãy giờ rồi ra bếp hâm nóng cháo để mang vào cho Chaeyoung ăn còn uống thuốc nữa.

"Chaeng-ah, dậy ăn chút cháo nha, tớ vừa mới hâm nóng nè" Lisa tiếng lại lay động nàng nhẹ nhàng rồi giúp nàng ngồi dậy dựa vào đầu giường.

"con ngủ rồi à Lisa"

"tớ cho con ăn no bụng và ru con ngủ rồi cậu yên tâm đừng lo cho con nhé, cậu phải lo cho sức khỏe của mình bây giờ đi nè Chaeng-ah" Lisa tay múc muỗng cháo thổi sơ qua rồi từ từ đút cho Chaeyoung.

"cám ơn tình yêu của tớ, vì tớ bệnh mà cậu trở nên vất vả quá rồi" Chaeyoung ánh mắt mệt mỏi lộ rõ nhưng miệng thì vẫn mỉm cười như không có gì

"vợ con tớ thì tớ chăm nhé, cậu hãy nghỉ ngơi thật khoẻ để mau hết bệnh còn chơi với con nữa nhé Chaeng-ah" Lisa đút cho Chaeyoung vài muỗng cháo nữa là hết tô, giúp nàng uống thêm thuốc xong hết thì Lisa mang chúng ra ngoài dẹp. Rồi trở lại phòng mà ôm nàng vào lòng cùng nhau nghỉ ngơi

"Lisa, cậu sang phòng cạnh bên mà nghỉ nhé, tớ sợ sẽ lây bệnh cho cậu mau thôi Lisa-ya" Chaeyoung ho khan vài tiếng nằm co rúm trong chăn lo sợ nhưng Lisa lại xem mấy lời Chaeyoung vừa nói bỏ ngoài tai mà lên giường chui vào chăn và ôm chặt nàng vào lòng



"không sao đâu Chaeng-ah sức đề kháng tớ khoẻ lắm, yên tâm nghỉ ngơi thêm nhé, tớ sẽ ở cạnh cậu đến khi nào cậu hết bệnh thì thôi" Lisa hôn lên vầng trán lấm tấm một ít mồ hôi của Chaeyoung một cách ôn nhu. Chaeyoung nghe những lời đấy mà cảm thấy lòng nhẹ nhõm hẵng mới yên tâm buông thả vào giấc ngủ cạnh Lisa. miệng nhỏ Chaeyoung không ngừng nói lời cảm ơn người yêu mình, vì Lisa đối đãi với bản thân mình thật sự rất chu đáo và tốt đến mức nàng nhiều lúc nghĩ Lisa còn hơn cả bụt luôn đó.

"cám ơn tình yêu của tớ, tớ yêu cậu nhiều lắm Lisa" Chaeyoung giọng thì thào nhưng Lisa đều nghe thấy liền mỉm cười yêu kiều

"tớ cũng yêu cậu rất nhiều đó Chaeyoung"


tiếp tục vote cho tui để được mấy fic ngọt như dị nhaaaa :33 không vote tui cho drama sóng gió =))))

VƯỢT RÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ