"Chaeng sữa của cậu nè" Lisa đặt một hộp sữa xoài đã được ghim sẵn ống hút lên bàn trước mặt Chaeyoung khi Chaeyoung đang loay hoay làm bài tập"cám ơn cục cưng" Chaeyoung cười tươi nhìn lên Lisa rồi lại cúi mặt nhìn vào tập
"một lát cậu có bài khảo sát hả" Lisa quay ghế trước bàn Chaeyoung rồi ngồi đối diện với nàng để tiếp chuyện
"đúng đó"
"môn gì vậy"
"toán á"
"í sời dăm ba cái môn toán"
"cậu thì hay rồi lớp trưởng 12B" Chaeyoung lườm Lisa giọng hơi đanh đá
"sao bằng phó học tập 12A cơ" Lisa nhéo một bên má Chaeyoung mà trêu chọc khiến nàng muốn đưa tay đánh cô ghê.
"Lisa-ya, coi trừng mình đấy nhé, để yên mình làm bài nào" Chaeyoung lườm Lisa rồi lại tập trung vào bài tập, một vài bài tập trong sách giáo khoa chỉ cần nhìn sơ Chaeyoung cũng đã giải ra mà khỏi cần ghi chép gì cho dài dòng rồi. Chaeyoung lo chăm chú làm bài tập mà không để ý Lisa đang ghi gì đó lên bàn mình, đến khi nhìn thấy liền khiến Chaeyoung phát hoả mà tẩn cho một trận nhưng mà phản xạ nhanh nên Lisa đã nhanh cái chân mà chạy khỏi.
"Lalisa Manoban cậu đứng lại đó cho tớ" Chaeyoung giọng cất lên cao hét tên Lisa trong bực tức rồi rượt theo Lisa chạy dọc khắp dãy hành lang muốn bắt cho bằng được.
(Park Chaeyoung là vợ của Lalisa~~) chuyện hết sức bình thường nếu đây không phải là ở trường rồi.
"alo alo ra ăn cơm trưa nè anh em" những người ship LiChaeng đua nhau ra hành lang mà đứng rồi còn la hét rất phấn khích nữa
"Lisa unnie lại trêu Chaeng rồi, ngày nào cũng thế này thì sướng chết mất"
"giống cặp vợ chồng mới cưới ha"
"nếu bị bắt Chaeyoung unnie sẽ xử Lisa unnie thế nào nhỉ"
"chắc là tra tấn bằng đôi môi"
"đừng nói như vậy, tao thích lắm đó biết không con nhỏ này"
"đi học là có phim coi, phim hay nữa rồi kìa"
Lisa đang chạy cách Chaeyoung một khoảng xa mới dám quay lại mà trêu tiếp nhưng do chạy thụt lùi nên Lisa sơ ý đã ngã bởi va phải Seojun, cậu bạn vừa mới chuyển đến và đang trên đường đến nhận lớp sau giờ giải lao, cũng may là cậu bạn đó đã chụp kịp nếu không ngã cú đó Lisa chắc chắn sẽ quẹo xương sống cho coi.
"ố ồ đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra nữa vậy mậy"
"tao không lường trước được việc này nữa rồi"
tay cậu bạn ôm chặt lấy chiếc eo nhỏ thon gọn của Lisa mà ôm sát vào người để giữ Lisa, chuyện sẽ không có gì cho đến khi toàn bộ lọt vào mắt Chaeyoung.
"cậu không sao chứ" Seojun có hơi đỏ mặt khi tiếp xúc gần với một bạn nữ như vậy mà không để ý tới con người đang đi tới. Chaeyoung nắm tay Lisa kéo về phía mình bỗng chốc Lisa như một món đồ chơi.