"ê cái thằng trapboy kia tới giờ không thấy gạ gái nữa ha""bị đuổi rồi bà"
"ủa hồi nào"
"ít phút sau khi đắt tội với Chaeyoung đó"
"chơi ngu chọt vô tổ ong rồi"
"đáng đời, nó có ở cái trường này cũng sớm bị đào thải ra thôi"
Chaeyoung đang bên lớp ngồi cạnh Lisa mặt có chút thiếu ngủ, một người thì say sỉn không biết trời trăng mây đất gì mà ói bữa lum la còn người kia thì phải thức để chăm lo mấy lần giật mình nên mới thành ra thế này.
"Lisa cậu còn đau bụng không" Chaeyoung dịu dàng xoa nhẹ phần bụng giúp Lisa khi Lisa đang nằm dài trên bàn mặt mày nhăn nhó đến khó coi, mùi rượu vẫn còn thoang thoảng khi mà ở cự li gần thế này mặc dù Lisa đã tắm rửa sạch sẽ lại còn dùng nước hoa nhưng vẫn không che hết nổi mùi cồn kia.
"hic đau quá"
"lần sau cứ để tớ uống cho ai mượn cậu dành"
"người yêu tớ tớ phải bảo vệ, hic"
"ga lăng quá giờ thì rước hoạ vậy nè" Chaeyoung đánh nhẹ vai Lisa là cảnh báo, tối qua có chơi thua cũng không đến nổi say đến cở đó là mấy chị chỉ khiêu khích một chút cái máu ga lăng Lisa lại trỗi dậy thế là say hết biết đường
"a đau, huhu"
"tớ xin lỗi" Chaeyoung thấy Lisa nhăn mặt nghĩ là đau lắm liền xoa xoa chỗ vừa đánh Lisa mặt lo lắng. tiếng chuông vang lên là báo hiệu vào học nên Chaeyoung đành phải trở về lớp của mình
"học ngoan đấy cục cưng, khôn hồn thì đừng có đắt tội với thầy cô không là biết tay với mình" Chaeyoung khi về còn không quên dặn dò Lisa vì nàng biết hôm nay Lisa có tiết toán và giáo viên này ghim Lisa cực kỳ cả Lisa cũng vậy tốt nhất là đừng để ai biết Lisa có cồn trong người nếu không người chịu thiệt sẽ là Lisa
"tớ biết rồi tình yêu, cậu học ngoan nữa đó" Lisa giọng yếu sìu bộ dạng ngoan ngoãn lúc này làm Chaeyoung cảm thấy yêu thương vô cùng, đôi môi đỏ mọng trên khuông mặt baby cứ chu chu trông đáng yêu biết bao.
thì lời nàng dặn Lisa chắc chắn nghe theo nhưng còn việc giáo viên đó có chịu buông tha Lisa không thì chưa biết, rồi chuyện gì đến cũng đã đến, Lisa quên làm bài tập mà thầy Seo giao cho và bị bắt quỳ gối ở ngoài hành lang đến hết tiết. Bắt đứng đã chẳng sao nhưng lần này là quỳ gối học sinh 12 rồi nhưng vẫn phải quỳ gối như vậy quả thật rất quá đáng cũng vì lời nói của Chaeyoung mà Lisa không phản kháng một chút nào.
"ủa người quen, lại bị phạt hả, ăn ở sao dị cưng" Jisoo cười ha hả khi mới đi trên cầu thang xuống thì thấy Lisa đang quỳ gối trước cửa, lớp Lisa dưới lầu cạnh cầu thang nên khi Jisoo đi vệ sinh sẽ thấy ngay.
Lisa liếc nhẹ Jisoo một cái rồi im ru không trả lời chị
"ơ con bé này, xứng đáng bị phạt thêm vài tiết nữa nha"
"cái em kia, đang làm gì đấy"
nghe thầy Seo gọi Jisoo giật mình không muốn rước hoạ vào thân nên rất nhanh chân đã chạy khỏi, trước khi đi còn không quên đùa giỡn với Lisa nữa "Li girlcrush mà vậy đó, để mấy em nó thấy nó cười vô mặt ha, thôi chị đi trước, bảo trọng nha bae"