đến giờ ra về Lisa tranh thủ thu gom tập sách một cách nhanh nhất để Chaeyoung không phải đợi mình lâu rồi chạy một mạch qua lớp cạnh bên khi cặp còn chưa mang hết lên vai còn lại.Lisa đứng trước lớp đợi Chaeyoung tan mà cô quên mất tiết cuối hôm nay của Chaeyoung là tiết tiếng anh nên lúc nào cũng toàn tan trễ một chút so với lớp khác. Thấy lớp Chaeyoung nghiêm chào giáo viên mà mặt Lisa liền trở nên hí hửng hơn, đã hơn 2 tiếng đồng hồ Lisa đã không ở cạnh Chaeyoung rồi nên đang rất là nhớ nàng lắm.
"tớ xin lỗi nhé, tiết ngoại ngữ cuối lại còn phải làm khảo sát nên ra muộn bắt cậu đợi rồi" Chaeyoung xoa xoa cặp má tròn tròn lại còn hồng hào mềm mại của Lía ánh mắt đầy yêu thương người yêu.
"tớ biết mà sóc chuột nhỏ bé của tớ, cậu làm bài được không đấy" Lisa tay tháo chiếc cặp trên vai nàng rồi đeo nó trước ngực mình tay thì đan lấy tay nàng vừa tiếng về phía nhà xe vừa tiếp chuyện.
"để tớ đoán đã...sóc chuột của tớ giỏi ngoại ngữ thế này chắc phải được điểm A+ chứ nhỉ" Lisa vừa nói vừa làm hành động chặn một ngón trỏ trước môi của mình nhầm ra tính hiệu cho Chaeyoung đừng tiếc lộ để mình có thể đoán được và rồi thì Lisa nghĩ câu trả lời của mình sẽ 100% là đúng nên vênh mặt tự hào trông rất kháu khỉnh.
"cậu giỏi nịnh quá đó Lisa-ya" Chaeyoung mỉm cười trước vẻ ngây ngóc của cô bạn gái mình lòng đầy yêu kiều.
"đứng đây đợi mình đi lấy xe nhé, cậu tuyệt đối không được rời khỏi đây đâu đấy" Lisa đặc biệt dặn dò nghiêm túc cô người yêu vì có lần Lisa chỉ mới rời đi chưa khuất bóng lưng thì đã có người lại bắt thân với nàng còn ngỏ ý muốn yêu đương làm Lisa một phen nổi trận lôi đình nhưng rồi cuối cùng người năng nỉ xin lỗi lại chính là Lalisa thiếu nghị lực kia.
Lisa đích thân đội cho nàng nón bảo hiểm là nón đôi rồi đợi Chaeyoung yên vị trí mới cho xe chạy đi. mục đích đến trường của Lisa cũng là vì nàng , làm gì cũng đều đặt nàng lên hàng đầu nên không khỏi ngày ngày nấu cơm tró vừa nóng vừa ngọt đến tiểu đường cho mọi người trong trường này thưởng thức hết.
Chaeyoung là một học sinh gương mẫu lại còn học giỏi nên rất được mọi người kính nể từ những học trưởng khoá trên hay mấy em khoá dưới, Chaeyoung thì luôn đối đãi tốt với mọi người còn thường xuyên thay mặt trường đi làm tình nguyện viên cho nhiều hoạt động từ thiện mà trường hay địa phương tổ chức nữa, Chaeyoung được xem là gương mặt đại diện của trường này luôn đấy ngoài ra Chaeyoung còn được tham gia vào những khóa học về thanh nhạc trước nữa mặc dù năm nay nàng chỉ mới cuối cấp 3 thôi mà đã tham gia vào khoá học của khối đại học năm 2 năm 3 trước luôn rồi.
"sóc chuột của tớ ơi, tụi mình ghé babyshop mua thêm đồ cho con nha" Lisa ngã người về phía sau một chút để thuận tiện hơn với Chaeyoung nếu Chaeyoung phải chòm người về phía trước để có thể nghe rõ Lisa nói hơn như vậy sẽ rất nguy hiểm.
"Lisa à cậu bị cuồng shopping quá rồi đó"
đúng là mọi người không nghe nhầm đâu, ChaeLisa sẽ đi babyshop để mua đồ cho con mình. từ hồi một năm trước trong chuyến đi công tác từ thiện ở một bệnh viện thiếu nhi do lòng bao dung của Chaeyoung quá lớn nên không đành nhắm mắt bỏ qua một đứa bé chỉ mới 4 tháng tuổi mà lại mồ côi ba mẹ như vậy được nên nhận nuôi đứa bé đó và quyết định đem đứa bé về nhà nuôi nấng đứa bé và cho đứa bé một cuộc sống trọn vẹn chữ gia đình. chắc là do phải duyên kiếp với nhau, ban đầu khi Chaeyoung mang về ông bà Park và cả Alice ngạc nhiên lắm nhưng vẫn đồng ý chấp nhận nuôi đứa bé
"cũng sắp hết sữa cho con rồi, công chúa bé nhỏ của tớ sẽ khóc oà lên vì đói mất Chaeng-ah" tuy không thể nhìn thấy vẻ mặt của Lisa nhưng với cái giọng nũng nịu đó nàng cũng đủ biết Lisa lại dùng điệu bộ aegyo khiến tim bao người tan chảy nữa rồi kia kìa đặc biệt là cái người ôm chặt Lisa phía sau á
"được thôi, nhưng hãy nói với tớ là cậu không được phung phí tiền cho đồ chơi của con đấy, cậu sẽ dạy hư con sớm thôi"
"được được, hứa với cậu đó"
trên đường về chỉ cần rẽ phải vài trăm mét là sẽ thấy được một shop dành cho baby siêu to rồi, Lisa tung tăng lấy chiếc giỏ xách dành phần cầm thay vì phải để Chaeyoung cầm nặng, họ đi vòng vòng xem sơ qua rồi mới lấy cho vào giỏ mấy bịch tã cho em bé, sữa bột rồi thêm bột ăn dặm nữa mỗi thứ Chaeyoung đều lấy hai phần hết
khi đang đi bỗng Chaeyoung nhận thấy Lisa biến đâu mất mới xoay người qua lại kiếm
"Lalisa" Chaeyoung cau mày lắc đầu khi thấy cô bạn gái mình mắt loé sáng đang đứng chăm chú nhìn vào hàng tá đồ chơi được trưng bày trong tủ kính
"Chaeng-ah~" bộ dạng làm nũng của Lisa lúc này khiến nàng hoàn toàn gục ngã rồi, từ không chịu Chaeyoung cũng phải đầu hàng mà đành chiều theo ý Lisa thôi, ai biểu người yêu của nàng quá nổi đáng yêu làm chi. Mà nàng phải cứng rắn mới được cứ để Lisa làm càng miết sẽ hư thân mất.
"tớ và cậu đã nói với nhau từ trước khi vào là không mua thêm đồ chơi cho con rồi cơ mà, Lisa cậu mua cả đóng đồ chơi ở nhà con có chơi hết đâu" Chaeyoung tiếng lại gần mặt mày nhăn nhó
"công chúa bé nhỏ của tớ lớn lên sẽ chơi mà" Lisa cố gắng giải bày để thuyết phục Chaeyoung mua chúng
"không Lisa, khi nào con lớn chúng ta sẽ dẫn con đến đây mua những món mà con thích, được không Lisa"
Chaeyoung thật sự bất lực với cái con người quá nổi dễ thương này rồi, Lisa ngoài cuồng Chaeyoung ra thì cô công chúa bé nhỏ cũng là người mà Lisa cuồng tiếp theo nữa . sau khi tính tiền xong thì Lisa trở cả hai về nhà trước để tắm rửa thay đồ xong mới sang nhà gia đình nàng để đón con.