Quán bar X.Trong phòng VIP, Jennie đang choàng tay qua vai Jisoo , tay nâng ly rượu khẽ đưa lên, nói
"Lisa nói không đi là thật sự không đi, khuyên nhủ mọi cách đều vô dụng"
Jisoo khẽ nhếch miệng cười
"Em ấy làm người có chút cố chấp, một khi đã quyết định chuyện gì, em đừng mơ làm em ấy thay đổi"
Jennie gật gật đầu.
Max ngồi bên cạnh khẽ cười.
Go So Young lắc nhẹ ly rượu, trong đầu vô cùng rối rắm, nghĩ tới việc Chin Sun nhờ mình kéo Lisa tới. Hắn cũng đã thử mọi cách. Chỉ là... Lisa thật sự không cho một cơ hội nào. Trong đầu lại nghĩ tới Chaeyoung, tay cầm ly rượu liền đưa lên môi nhấp một ngụm, có chút ảo não chán chường.
Young Mi vươn tay liền cản lại, nhỏ giọng nói
"Cậu uống nhiều rồi, đừng uống nữa."
So Young không quan tâm, không dấu vết tránh tay Young Mi, lại đưa ly rượu lên môi uống cạn.
Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, Jisoo giơ tay cầm điện thoại đang reo, cười lớn nói
"Là Sae Byeok , chắc em ấy tới rồi, chúng ta ra đón em ấy đi"
Jennie liền quay đầu nhìn về phía cửa, nói
"Không đợi Chin Sun với Ji Hee sao? Họ nói đi ra ngoài một chút thôi mà giờ đã nửa giờ rồi"
"Ra đón Sae Byeok đi đã. Chị thì đang tò mò về bạn của Sae Byeok hơn" Jisoo cười lớn.
Jennie gật đầu, có chút không nhịn được liền đứng dậy
"Đi thôi! Em háo hức muốn nhìn xem là thần thánh phương nào"
Nói xong cả năm người liền đứng dậy, vừa cười vừa nói đi ra ngoài. Jisoo mở cửa phòng VIP khẽ dặn dò quản lý đứng ngoài cửa
Jennie tò mò liền hỏi
"Chuyện gì vậy"
Jisoo cười nói
"Dặn họ nếu Chin Sun và Ji Hee trở lại thì đợi tụi mình"
Ngoài phòng VIP, khung cảnh trở nên hơi hỗn độn, xung quanh toàn là mỹ nam mỹ nữ, ánh đèn lúc sáng lúc tối, màu sắc rực rỡ. Những cô gái nhìn về phía đám người Jisoo, hai mắt liền toả sáng. Nam nhân nhìn thấy liền chỉ biết ngưỡng mộ, có chút ganh tị cùng thèm thuồng.
Ở đây không thiếu những thành phần thượng lưu, cũng không thiếu những cô gái muốn một đêm đổi đời, nhìn về phía năm người bước ra từ phòng VIP, phòng VIP ở X chỉ dành để tiếp đãi cho cậu ấm thiếu gia các gia tộc lớn. Nếu không có mối quan hệ rộng liền đừng mơ có thể tiến vào, thế nhưng ngay cả quản lý cấp cao của bar X còn cung kính đứng ngoài cửa đợi sai bảo. Những cô gái này nhìn vào liền biết đây là những đại tôn phật chạm tay là bỏng, trong lòng ao ước được lọt vào ánh mắt họ, huống hồ, năm người thì hết ba đại nam nhân đều là mỹ nam vô cùng anh tuấn, có vài cô gái khẽ động muốn tiến tới nhưng đều bị người bên cạnh cản lại. Chỉ có thể trơ mắt nhìn.