Chaeyoung chớp động rèm mi, ánh mắt hổ phách ngập nước mở to, vươn tay muốn đẩy Lisa, giọng ấm ức hoảng sợ nói"Lisa muốn làm gì?"
Lisa vươn đầu lưỡi liếm lên làn da mỏng manh trên cổ Chaeyoung , thấp giọng cười khẽ nói
"Rồi em sẽ biết!"
Nói xong ánh mắt hiện lên một tia sáng kỳ lạ, đầu ngón tay tinh xảo tuyệt mỹ chậm rãi xé mạnh cổ áo Chaeyoung , chiếc váy trắng thuần khiết vốn mỏng manh liền vang lên âm thanh bị rách, từng chút một lộ ra cần cổ, bả vai trắng như tuyết, Chaeyoung trợn tròn mắt, kinh hoảng tột độ đưa tay muốn che lại, hét toáng lên
"A.."
Nụ hôn mãnh liệt đầy cướp đoạt của Lisa liền rơi xuống, che lại kín kẽ đôi môi mọng hồng nhuận, ánh mắt Chaeyoung mở to, Lisa dùng kỹ xảo chặn đầu lưỡi Chaeyoung , giữ chặt hai cổ tay nàng sau người, khiến nàng không thể kháng cự, gần như khiến nàng thở hết nổi, Lisa giống như muốn ăn luôn nàng, mút đầu lưỡi nàng phát đau, ngay cả hô hấp cũng khó khăn.
Lisa chậm rãi ái muội liếm láp trong khoang miệng nàng, cắn đầu lưỡi mềm mại của nàng không chút thương xót
Chaeyoung có chút sợ hãi, Lisa trước đây luôn dịu dàng, đôi khi bá đạo lại ngang ngược, nhưng chưa bao giờ nàng thấy Lisa tức giận điên lên như vậy, cổ tay nàng bị siết đến đỏ ửng. Giãy cũng không thể thoát.
Bàn tay Lisa đưa lên áo nàng, một đường kéo mảnh vải rách toang trước ngực, tay vòng ra sau lưng nàng không tiếng động nhấn một cái, áo lót Chaeyoung ngay lập tức bị bung ra
Chaeyoung nhíu mày, trong khoang miệng tràn đầy mùi hương như lan như tuyết, đầu óc nàng choáng váng, trước ngực lạnh lẽo khiến Chaeyoung run lên, hai chân đứng không vững nữa, muốn ngã quỵ xuống
Lisa liếc mắt thấy liền đưa tay xuống nâng nàng lên, Chaeyoung lập tức sợ hãi theo bản năng câu hai chân quanh eo Lisa, nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của con người trước mặt nàng, thân thể bị nhấc bổng lên, một tay Lisa giữ lấy sau lưng Chaeyoung , buông tay đang giữ cổ tay Chaeyoung ra liền xoay người.
Lisa di chuyển làm Chaeyoung sợ hãi, sợ bị té ra sau liền vòng tay lên vai Lisa giữ thăng bằng, khoé môi Lisa cong lên, nụ hôn bỗng trở nên dịu dàng như nước tháng ba, lại phất phơ như lá rụng, làm cho thần trí Chaeyoung mông lung.
Chaeyoung không biết Lisa đã di chuyển như thế nào, một lát sau đã thấy thân thể sau lưng chạm vào một mảng mềm mại như bông, Lisa đè lên người nàng, mái tóc đen mềm mại rơi lác đác xuống gò má Chaeyoung , nụ hôn vẫn không hề dừng lại, bàn tay thon dài đưa lên nắm lấy áo lót Chaeyoung giật ra, chỉ nghe một tiếng động rơi xuống nhẹ như lông hồng, trước ngực đã không còn cái gì để che cảnh xuân lại.
Chaeyoung đưa tay lên đặt ở đầu vai Lisa, hơi thở hỗn loạn, ánh mắt hổ phách mơ màng, gương mặt nhỏ đỏ như đào
Lisa luyến tiếc rời đôi môi đã ướt át đỏ ửng, cúi người một đường hôn xuống vai, nụ hôn dịu dàng rơi lên làn da mịn màng, động tác thân mật lại suồng sã. Chaeyoung nhũn cả người, quên luôn cả phản ứng.