toàn thân Chaeyoung đau nhức dữ dội nhất là phần hạ thân trong lòng đã không ngừng chửi rủa cái tên Lalisa kia rồi, đã bảo là một hiệp thôi nhưng Lisa mỗi lần cao hứng là phải vận động suốt mấy tiếng liền khiến toàn thân nàng sau cuộc làm tình đều trở nên nhức mỏi vô cùng."cậu dậy rồi à, tớ đã pha nước ấm sẵn để cậu tắm rồi đấy" Lisa bây giờ khác xa so với lúc trên giường đấy, lúc mà dục vọng sôi sục thì Lisa chẳng khác nào một con sói săn mồi còn bây giờ thì như nai vàng ngơ ngát thật sự mà nói thì chính vì điểm yêu chiều người yêu như vậy cho nên Chaeyoung mới quyết định yêu Lisa như thế. Lisa xem nàng như báo vật hết mực nâng niu và chiều chuộng việc nặng nhọc hay nhỏ nhặt gì Lisa vẫn không để nàng đụng vào. Việc nhà gì Lisa cũng tranh làm hết khiến Chaeyoung cứ mãi suy nghĩ có lẽ sẽ chẳng ai giống và có phiên bản nào thứ hai như Lisa đâu nên nàng cũng vô cùng yêu Lisa.
"Chaeng-ah cậu mau đi tắm đi rồi mình đi rước con nhé"
" cậu hôm nay không dự tiết thao giảng à Lisa" Chaeyoung dựa vào lòng Lisa thắc mắc hỏi
"có chứ nhưng tớ chở cậu đi đón con rồi sẽ đi đến trường sau, mà thôi nếu ở nhà một mình như vậy buồn lắm hay cậu sang nhà mẹ chơi đi khi nào tớ tan học sẽ qua đón hai mẹ con cậu có được không" Lisa yêu kiều hôn nhẹ một cái lên trán Chaeyoung giọng ôn nhu bàn hỏi ý nàng
"tớ muốn theo cậu đến trường hơn, cứ gửi con ở nhà mẹ đấy đi"
"được rồi, nhưng mà cậu đi được không vậy" giọng Lisa trở nên trêu chọc Chaeyoung thì liền ăn mấy bạt tay vào vai
"cậu đừng hòng đụng vào mình nữa nhé Lalisa" Chaeyoung mặt mày nhăn nhó vẻ mặt tức giận nhưng sao càng nhìn vào càng khiến Lisa mắc cười mà lại nhịn không dám cười thành tiếng
"không có đâu mà Chaeng-ah, tớ xin lỗi mà"
"cậu cứ trêu tớ suốt đi nhé rồi tớ sẽ cho cậu ăn chay cho vừa, hứ" Chaeyoung một mạch bước xuống giường tuy ban đầu còn hơi khó khăn nhưng một lúc sau cũng dần quen đi lại bình thường. cả hai tắm rửa xong hết thì cùng nhau đến trường để dự tiết thao giảng trên lớp Jisoo. Lisa là được mời còn Chaeyoung dù không được mời nhưng nếu nàng đến thì rất được chào đón đấy.
"Lisa nhanh lên đi lề mề quá"
"từ từ thôi nào Chaeng"
Lisa là lo cho nàng khi cử động nhiều như vậy nhưng mà còn nàng chẳng hiểu sao lại vô cùng phấn khích đến như thế luôn đấy.
"Chaeng-ah, có chuyện gì hả, sao cậu phấn khích quá vậy"
"cậu biết không Lisa ra khỏi nhà tớ như được giải thoát vậy đó" Chaeyoung vô tư cười đùa không quên trêu chọc Lisa, thấy nàng trả lời thẳng thừng câu đó như ngàn vết dao đâm vào cơ thể của Lisa này vậy, Lisa mặt liền trở nên xám đen trông rất khó coi khiến Chaeyoung có một trận cười lớn
"xem cục cưng của tớ dễ bị lừa chưa kìa" Chaeyoung véo nhẹ một bên má Lisa khiến Lisa cau mày khó hiểu, khi đang tung tăng cùng nhau đi lên lớp thì tiếng chuông vội vang lên, kết thúc giờ giải lao thì bắt đầu tiết học, buổi chiều thì toàn học sinh nhỏ tuổi hơn thôi tại thao giảng nên lớp Jisoo mới học chéo buổi như thế này cho có nhiều thời gian. Lisa và Chaeyoung vào lớp và bắt đầu tiết học quá là suông sẻ cùng với Jisoo và Jennie unnie, khi kết thúc tiết học lớp cạnh Jisoo có một đội bóng chuyền nữ đã qua hỏi thách đấu và Lisa được Jisoo ngõ lời mời tham gia cùng.
"cậu ngồi ở đây đợi tớ nhé sóc nhỏ của tớ" Lisa xoa hai tay lên má Chaeyoung ôn nhu mà căn dặn rồi mới chạy ra sân. Chaeyoung thì ngoan ngoãn nghe lời ngồi trên ghế khán đài mà quan sát người yêu thi đấu. Lisa vừa cao vừa giỏi bắt móng nên được giao ở vị trí chuyền hai, Lisa đã chơi rất tốt nên được mọi người khen không ngớt lời đã vậy bên ngoài cũng không ít mấy em nhỏ tán thưởng cổ vũ nhiều thứ nữa.
chuyện sẽ không có gì để nói đến lúc một câu nói vô tình lọt vào tai Chaeyoung
"ê nè cái chị xinh đẹp đứng ở chuyền hai bên đội học trưởng Jisoo chơi giỏi thật đấy, có nên xin inf không ta, mà không biết có người yêu chưa nữa"
"làm sao tao biết được, xin thử đi rồi cua luôn biết đâu dính thì sao"
"trời ơi mày nói mà tao nôn ghê, nhìn nhan sắc chị ấy mà muốn có bầu luôn vậy đó"
"vừa vừa thôi má"
Chaeyoung ngồi gần nên nghe được hai người con gái đấy nói chuyện với nhau.
*gì mà muốn có bầu, bộ muốn là được hay gì, trời ơi chắc tao bẻ cổ từng đứa quá, mới bây lớn. Lalisa tớ sẽ cho cậu biết tay, nói là đi thao giảng ha nếu hôm nay tớ không đi cùng thì chắc cậu đã đi theo con nào luôn rồi ha.
Chaeyoung ngồi đó hậm hực sắc khí thay đổi 180 độ chỉ đợi Lisa ra sân sẽ mắn liền một trận đó.
"em là Lisa 12B đúng không, thật sự em chơi rất tốt chị rất ngưỡng mộ em luôn đó" sau khi hết hiệp 1 hai bên giải lao một tý Lisa vừa định ra khỏi sân chạy ra chỗ Chaeyoung thì có một học tỷ đội bạn sang bắt chuyện nên Lisa lễ phép chào hỏi
"dạ chị quá lời rồi em còn phải học hỏi mấy học tỷ thêm nhiều kinh nghiệm nữa đấy ạ" Chaeyoung đằng xa thấy Lisa cười cười nói nói với mấy chị gái như vậy lòng vốn sôi hơn cả núi lửa rồi.
"em có dùng IG không nhỉ kết bạn với chị nha" người ta ngỏ lời như vậy nên Lisa lịch sự đồng ý, cũng không phải chuyện to lớn gì nên Lisa cho luôn.
"cám ơn em nha"
"không có gì đâu chị" Lisa chào hỏi xong thì liền chạy ra chỗ cạnh Chaeyoung ngồi.
"đợi tớ có lâu không sóc chuột bé nhỏ của tớ à phải rồi cậu uống nước không tớ đi mua cho ha" Lisa miệng cười toe toét vẫn chưa biết chuyện gì đến khi nhìn sang Chaeyoung lần nữa thì nụ cười bỗng lệch lạc khó coi hơn
(ảnh mang tính chất minh hoạ)
"Chaeng-ah, cậu sao vậy"
"Lalisa.." còn chưa đợi Chaeyoung nói hết câu Jisoo đã ở trong sân hét tên Lisa để kêu Lisa quay lại trận đấu sẽ tiếp tục bắt đầu.
"xin lỗi cục cưng, đợi tớ chơi thắng trận này rồi mình cùng về nhé" Lisa vừa nói xong liền chạy một mạch ra sân nên không nghe được tiếng thở dài mà Chaeyoung phát ra trông não nề thế nào.