Jisoo sau khi rời trường từ chiều cùng tập luyện với Chaeyoung và Jennie thì về thẳng nhà tắm rửa để chuẩn bị đến bữa tiệc tối nay Laelia mờiTừ ngoài Jisoo dịu dàng lại chu đáo nắm tay nữ nhân xinh đẹp lại đáng yêu đến muốn cắn một cái ngay má để thoả mãn, tay đẩy cửa nhà hàng CY bước vào
Những bàn ăn thịnh soạn, trên bàn không ít những món ăn sơn hào hải vị xa hoa, không gian sáng rực, trên trần nhà không ít những đèn chùm cỡ lớn sang trọng, trung tâm giữa nhà hàng có một cây đàn dương cầm đen vô cùng tinh tế. Từng ly rượu vang, nến và hoa được xếp theo tầng xung quanh sảnh mang phong cách đặc trưng giới quý tộc, nhìn thoáng qua các vị khách cũng biết được là người có địa vị đang từ từ chậm rãi thưởng thức món ngon trên bàn, các nghệ nhân vĩ cầm đang thực hiện những bản nhạc du dương trên bục sảnh.
Jisoo đến nói với phục vụ số bàn thì liền được dẫn đến khu vực vip
Chin Sun, So Young, Somi, Bambam và Max đã ngồi yên vị ở bàn tiệc
Bambam đong đưa ly rượu trên tay cười cười nói nói vui vẻ với Max, Chin Sun ngẩn đầu nhìn Jennie và Jisoo đến rồi cúi đầu tiếp tục lướt điện thoại, Somi thì vui vẻ mà vẩy ta gọi hai chị lớn đang đi đến.
Jisoo tận tình kéo ghế giúp Jennie rồi ngồi cạnh cô lên tiếng "chị Laelia chưa đến sao"
"Chị ấy đến rồi nhưng đang phải giải quyết chuyện gì đó bên kia á chị" Somi nói rồi hướng mắt sang Laelia
Jennie cũng nhìn theo hướng Somi gật đầu rồi nói "Lisa, em ấy cũng đến đúng không"
So Young nghe vậy liền thấp giọng cười gian trá "chị nghĩ xem, chị Laelia ở đây thì nhất định Lisa sẽ đến"
Chin Sun nghe vậy liền ngẩn đầu khẽ liếc So Young một cái giọng lạnh lùng nói
"Cậu đừng nghĩ Laelia quan trọng với Lisa như thế"
So Young cười lớn đáp lại "ít ra Lisa vì chị Laelia tới những nơi mà mình không thích đến, chúng ta mở tiệc mời cậu ấy có đến đâu?"
"Trò chuyện vui vẻ như vậy chị tham gia với có được không" sau khi giải quyết xong việc Laelia từ phía bên kia chậm rãi đi đến
Hôm nay Laelia diện một chiếc váy trắng đơn giản, kiểu dáng thanh lịch lại tao nhã, chiếc váy dài đến đầu gối hơi phồng ra, để lộ cánh tay thon thả trắng muốt, phối cùng đôi giày cao gót trắng tinh xảo. Nhìn tổng qua như nàng công chúa xinh đẹp thành thục.
Somi nhìn Laelia liền sững sờ buộc miệng nói
"Chị Laelia thật xinh đẹp"
Laelia nghe thấy liền cười tươi, đưa tay cầm ly rượu hướng về phía mọi người nói
"Cám ơn em, mọi người nâng ly nhé"
Somi cười khẽ, cũng nâng ly rượu ra hiệu mọi người cùng cụng
"Chúc mừng chị Laelia chở về nhé!! Mọi người kính chị một ly"
Jennie cùng Bambam nâng ly lên, Max không động tay vào liền nhìn sang hướng Laelia nhỏ giọng lo lắng nói "chị từ nãy giờ cũng uống nhiều rồi"