sau khi kết thúc trận đấu với tỉ lệ 3:1 nghiên về đội Jisoo khiến ai cũng tán thưởng hết."Jisoo unnie chơi hay quá ahhh"
"Kim học tỷ giỏi quá điiii"
"xem fan hâm mộ đông chừa kìa" Lisa giọng trêu chọc Jisoo còn Jisoo thì tỉnh queo cười nhếch mép thương hiệu
(ảnh minh hoạ)
"chị mày mà, hì, mà cố gắng sống nha Lalisa" Jisoo vỗ nhẹ vai Lisa nhầm gửi đến đứa em trời đánh này một thông điệp gì đó rồi cầm chai nước mở ra uống.
"gì cơ" Lisa có vẻ ngơ ngát không hiểu chuyện tưởng đâu bà chị này lại trêu gì mình nên đánh bả một phát khiến Jisoo như muốn cấm đầu không kịp trở tay luôn vậy
"Jisoo unnie chị đi cạnh chị tên gì vậy ạ" một đám người ngồi trên khán đài hú hét các thứ trông điên loạn lắm kìa, toàn fan hâm mộ nhỏ tuổi của Jisoo khong cả đấy.
"đứa này à, Lalisa" Jisoo vô tư chỉ tay về hướng tôi rồi đáp rất nhanh.
"Lisa unnie có người yêu chưa cho em xin inf với ạ" một bé gái trong đấy dỡ trò trêu chọc Lisa. Lisa nghe thấy liền cười ngượng xua tay đáp
"chị có nguoiyeu rồi nha bé" Lisa không ngờ lại bị cả đám học sinh nhỏ tuổi đó trêu chọc đến ngượng đỏ cả mặt, Jisoo thấy cũng phá cười rồi sớm quay lại sân. Lisa chỉ chơi với Jisoo 3 trận thôi phải về nhà sớm để không phải để Chaeyoung đợi nữa.
Lisa chạy đến chỗ Chaeyoung ngồi ịch xuống thở hổn hển vì có phần hơi mệt.
"nước nè" Chaeyoung hậm hực mở sẵn chai nước đưa cho Lisa nhưng vẫn không thèm nhìn Lisa một cái, thấy giọng nàng có chút bực tức Lisa mới ngơ ngát hỏi
"có chuyện gì đấy Chaeng, cậu giận tớ hả" Lisa bĩu môi làm mặt cún con trưng bày trước mặt Chaeyoung để nàng thấy.
"chị có người yêu rồi bé?? dám gọi gái là bé cơ đấy, nghe ngọt ngào tình cảm quá nhỉ" Chaeyoung rằng giọng tẩn cho Lisa mấy phát vào vai khiến Lisa mếu máo
"đau, hic"
"đáng đời" Chaeyoung nổi trận lôi đình đứng dậy bỏ đi một mạch không quan tâm đến Lisa nữa, Lisa thấy vậy thì chạy theo năng nỉ nàng hết mực.
"Chaeng-ah tớ có cố tình đâu chứ, tớ trả lời là có người yêu rồi mà, tớ có bé sóc chuột đáng yêu nhất đây rồi cơ" Lisa dùng giọng aegyo để dụ ngon ngọt Chaeyoung nhưng sao lần này nó thất bại quá, ngọn lửa đang bùng cháy trên đỉnh đầu Chaeyoung ngày một lớn chỉ có ai mù mới không thấy rõ con người này là đang ghen đến bốc hoả đấy.