sau khi ăn trưa xong thì Lisa về để chuẩn bị cùng Jisoo đến trường SM tập luyện còn Chaeyoung thì ở lại chơi với chị gái Alice."Jennie unnie không đi chung à unnie"
"không đi chung"
"cũng phải đi chung sao tia gái được nhờ" Lisa ngồi bên cạnh trêu chọc Jisoo rồi cười khúc khích
"nè nha chị cho cưng xuống xe bây giờ" Jisoo đang lái xe nhưng vẫn phải quay ngang vài giây liếc Lisa
không lâu sau, tầm 20' thì cuối cùng họ cũng đến trường SM, Jisoo cho chạy xe vào bãi đậu ngay ngắn rồi mới bước xuống xe cùng với Lisa, cùng lúc đó Somi, Naeun, Minzy và Suhuyn cũng đến, thấy thế Lisa với Jisoo mới nén lại vài giây ở bãi đậu xe rồi cùng họ đi lên luôn. Do chỉ là tập luyện giao lưu tự hai bên đưa ra ý nên thầy Kang không có đi theo.
"hai chị cũng vừa đến hả" Somi cười tươi rồi choàng vai Lisa thân thiết
"phải, chị tưởng em với mấy học tỷ đến trước rồi chứ"
"làm gì có chứ"
"thôi đi nè mấy đứa"
Lisa mang túi thể thao adidas quải một bên vai tung tăng xảy bước theo mấy chị mặt đầy hớn hở, thật tươi.
rất nhanh họ đã có mặt tại sân bóng chuyền bên khu B của trường, sân này là sân cát ngoài trời, chiều mát thế này rất thích hợp để tập luyện ở đây với lại là cát nên không lo bị trầy xước khi va chạm xuống nền đất.
"mọi người mới tới hả" Irene vui mừng nhìn ra hướng cửa ra vào của sân bóng chuyền rồi vẩy tay, ở khu này có tận 4 sân bóng chuyền nam nữ và một sân bóng rỗ nên rất rộng, cùng đó là 2 hàng ghế hai bên để có khán giả quan sát nữa.
"chị không chơi sao" Somi lại ngồi cạnh Irene hỏi cùng đoa Lisa và mọi người cũng lại gần đó luôn
"chị mới thay người, nãy giờ chơi 2 trận rồi chừa sức chơi với mấy cưng nữa"
"đội nào vậy chị" Lisa nhìn vào sân bên cạnh trông rất lạ nên mới lên tiếng hỏi
"à đội đó mấy bé lớp 10 mới tập thôi, nhưng cũng được lắm, mầm mống mới của trường chị"
"bé nào fa không giới thiệu cho Jisoo unnie với chị" Lisa khoác tay lên vai Jisoo hướng mắt đùa giỡn
"không mượn đâu ha"
"haha, Jisoo chán cơm thèm phở rồi à cưng"
"chị đừng có nghe Lisa nói bậy"
khi cả đội Jisoo khởi động xong xui hết thì ngồi ở ghế xem thêm một lát nữa mới thay phiên đến đội Jisoo vào đấu với tiền bối Irene.
dường như hai đội gần như ngang tài ngang sức với nhau nên trận đấu phải kéo dài đến trận thứ 3, không phải phô trương nhưng thật sự đội Jisoo tiến bộ rất rõ, mới mấy tuần trước còn thua đội này vài trái vậy mà bây giờ đã dành phần thắng lại, đến cả tiền bối Seulgi và Irene cũng phải tán thưởng.
"thật sự đội em chơi rất tốt luôn đấy Jisoo"
"chị Seulgi quá khen rồi ạ"