Chifuyu hiện tại đã về đến nhà, tay bấm lấy số rồi đưa lên nắm cửa đẩy nhẹ đi vào. Nhìn bên trong bọn nó vẫn đang ngồi ăn thì hơi cúi đầu đi thẳng vào phòng mình. Đóng sầm một cái rõ to vứt cái túi xách lên trên giường rồi nằm xuống siết chặt lấy tấm chăn mỏng mà lăn qua lăn lại , xúc cảm mạnh mẽ ban nảy lại truyền đến. Cậu nhớ rõ khuôn mặt ấy cũng như mùi hương dịu nhẹ của lá phong , bàn tay to lớn ấy nữa. Không gian phòng nóng lên hẳn, điên mất thôi.
Ở phía bên ngoài, vì tiếng đóng cửa lớn ban nảy mà tụi nó quay ra nhìn rồi lại trò chuyện với nhau
" Có lẽ tao hoa mắt , nhưng tao thấy mặt nó đỏ? " - Takemichi lên tiếng đầu tiên, nó đã dụi lần thứ hai khi nhìn thấy mặt mày người bạn thân của mình, nó đỏ đến vành tai luôn với con mắt tinh tường mười trên mười của nó không thể nào nhìn sai được.
" Tao cũng thấy, có thể nó sốt thì sao?" - Hakkai lấy một miếng bánh lên cho vào miệng, bảo. Dù sao mấy nay trời cũng khá lạnh lẽo, dễ bệnh. Tí nữa phải hỏi thăm Taka-chan mới được.
" Chắc là gặp Hanemiya Kazutora rồi"- Sanzu tay di chuyển con cờ, nhìn về phía Inui mà nhếch môi, chiếu tướng nó thắng rồi. Game này dễ quá đi
" Mày thắng nữa rồi, Hanemiya? Người mà hôm kia nó kể à " - Inui tay móc ví mà thở dài đưa tiền cho Sanzu. Rõ là ban đầu nó đang thắng thế mà sau đó lại thua là thế quái nào cơ chứ.
" Chủ tịch công ty tao đó" -Souya tay cầm máy tính bảng tháo cái kính ra mà quay qua nói, thật tình mà nói khi nghe thấy cái tên này quen lắm. Mà nó quên mất đã nghe ở đâu, đến sáng nay lúc đi làm thì trong lúc họp nó nhớ ra.
" Gì chủ tịch luôn?? Vãi thật Chifuyu sướng rồi nha~, có người bao nuôi luôn"
" Sanzu trông mày hứng thú vậy chẳng phải mày cũng được Rindou bao nuôi hả"
" Im đi là tao bao nuôi mà"
Cả dám vậy mà bắt đầu lôi tên người yêu ra , từ trò chuyện xong thành cãi nhau luôn. Chifuyu mở cửa định lấy sữa uống thì thấy bọn nó đang tị nạnh xem người yêu ai giỏi hơn, chỉ ngậm ngùi lẳng lặng đi vào trong bếp. Lấy đồ ăn mang vào phòng mà chén. Chifuyu đã cố quên đi việc lúc này nhưng nó cứ như in vào đầu cậu. Không quên được, tay cầm điện thoại lên kiếm game chơi, thì có tin nhắn. Ai lại nhắn giờ này trời, đêm hôm khuya khoắt không ngủ hay gì, nhưng cậu không thể chửi được nên chỉ nhẹ nhàng đáp
Số lạ
Cậu đã ngủ chưa ??
Ai vậy ạ?
Kazutora nè
Tay nhìn lại cái tên bên trong , lạy hồn cậu. Tay run run xem đi xem lại vẫn không biết nhắn gì, mà mắc gì nhắn vào giờ này trời ạ. Trong đầu có hàng vạn câu hỏi nhưng cũng chỉ nén lại mà không bọc phát ra.
Chifuyu
À Kazutora-san có gì không ạ?
Không tôi chỉ là muốn cậu
biết số tôi thôi
ngủ ngon
Ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Truyện NgắnNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18