Có H
_______________________________________
" Và mày đã chia tay "
" ừ , thật nhàm chán vô cùng nhàm chán tao không hiểu nổi bản thân sao quen được đến tận một tháng, có lẽ tao nên chia tay vào tuần trước"
Cậu ngưng động tác chép bài, tay hạ nhẹ chiếc bút xuống và kéo tủ lấy ra cuốn sách dày đến nổi ai nhìn vào cũng lắc đầu ngao ngán vì những con chữ bên trên , sẽ bị buồn ngủ chết mất.
Tiếp tục lật và lật , tìm kiếm trang cần thiết đang định đưa bút lên viết tiếp thì từ phía sau hai bàn tay vòng qua cổ mà áp sát má vào mặt cậu, tiếng chuông vang lên cùng với giọng nói có phần hờn dỗi.
" Nghe tao không vậy?"
" Nghe , kể tiếp đi "
" Chifuyu không nghe rõ ràng "
Kazutora nhìn cách cậu chậm rãi mà từ tốn trả lời mà phát cáu, làm bài gì làm hoài vậy không biết chán.
Hắn nhìn thấy cậu chỉ chăm chú cắm mặt vào sách mà chả thèm nhìn mình. Chifuyu không biết rằng ai kia đang nhíu mày nhìn cậu không vừa ý, cậu vẫn trả lời qua loa.
" Tao có nghe. Mày cứ kể đi "
Xương quai hàm bị nắm lấy mà kéo lên, nhìn vào đôi mắt xanh tựa bầu trời khiến hắn bị hút hồn vào, bóp chặt ép buộc cậu mở miệng ra, cái lưỡi dài và nóng bỏng của Kazutora luồn vào khoang miệng nhỏ.
Chifuyu mở to miệng ra mà đón nhận, quấn quýt lấy nhau, tận hưởng sự yêu chiều này, nhả môi mềm mại ra liếm nhẹ lên cái lưỡi nhỏ ấy thêm lần nữa mới hoài buông rồi nói tiếp.
" Chifuyu, vẫn là hôn mày thoải mái nhất, để tao sờ thêm tí nào"
Bởi vì Kazutora hôn không quá lâu nên cậu vẫn có thể thở mà từ từ hít lấy ngụm không khí vào người.
Kazutora đưa hai bàn tay vào bên trong áo mà sờ mò, lướt qua hai hạt đậu nhỏ trước ngực mà đưa tay lên nhéo chơi đùa, nhận thấy người nhỏ có chút rùng mình thì càng tăng thêm lực tay lên, cứng hết lên rồi, đưa tay xuống eo mà bóp nhẹ lên, Chifuyu nhạy cảm lắm nhất và eo và tai.
Mỗi lần hắn chạm vào đó là y như rằng ai kia xù lông lên mà cáu, và thật vậy nhìn thấy bàn tay bản thân bị kéo ra mà hơi ý cười nhạo.
" Thỏa mãn xong thì cút "
" Rồi rồi "
Buông tay ra và đi lại giường, chín giờ hơn rồi, nằm xuống giường mà nghĩ tay cầm lấy lên cuốn tạp chí và cuộn giấy chuẩn bị kéo khóa quần xuống thì bị ai kia nói lên , giọng nói có phần trầm hơn hẳn , cáu rồi à.
" Vô nhà tắm mà làm "
" Hửm lười lắm với lại, mày cũng đâu có phiền? "
" Có phiền "
" Lấy tai nghe của tao mà đeo vào đi"
Ngang ngược như thế đó, Kazutora muốn chọc điên cậu lên mà thôi , hướng giường Kazutora đối điện là cậu đang ngồi học, chính là ngước mặt liền thấy hắn đang làm gì, cũng chẳng phải lần đầu cậu thấy hắn tự xử như này, tay đặt luôn bút xuống mà chống tay nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Historia CortaNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18