30.Online

933 95 43
                                    

H , dirty talk

_____

Điều khốn khổ nhất khi đi học bạn từng nhận phải là gì? Con không , trứng ngỗng lên sổ đầu bài? Bị ghim. Haha Kazutora có tất cả những thứ đó, hơn tất cả điều đáng sợ là hắn và thầy chủ nhiệm thân yêu ở cùng một chung cư đã đành thì khác tầng đi nhưng không, nhà cả hai sát cạnh bên. Hắn đã khóc rất nhiều khi biết tin ông thầy ác quỷ ở cạnh bên nhà và bất cứ lúc nào cũng có thể nói với ba mẹ hắn về việc hắn này kia ở trường.

Luôn luôn sống trong lo sợ, ba mẹ lúc nào cũng khen Chifuyu trước mặt hắn rất ghét. Cả hai nhà cũng có quan hệ tốt và thầy giáo kính yêu cũng bảo sẽ giúp đỡ hắn, nhưng nhiệt tình quá rồi

Hắn ghét thầy chủ nhiệm Matsuno Chifuyu vô cùng, thế quái nào hắn cứ bị kêu liên túc trên lớp, luôn luôn bị kiểm tra bài tập. Như thể Matsuno rất ghét hắn. Gặp mặt là vậy thì học onl ổng còn phiền gấp ba bốn lần khi lúc nào cũng réo tên hắn.

" Hanemiya vô chưa ~? Nghỉ à? Tôi nói ba mẹ em nha? "

" làm câu C đi Hanemiya "

" Đọc đoạn đó đi Hanemiya "

" Vào kiểm tra đi Hanemiya, à không vô game à ,0 điểm "

Kazutora hoảng loạn mà ấn thoát game không tin là người kia nhạy đến vậy, mà vội bật mic lên nói.

" Thầy khoang em mất mạng.."

" Em mất mạng sao em nhắn? Mất mạng trong game à? Hai con 0 nha em"

" .... Ban nảy em mất mạng mà thầy "

" 0 điểm "

Hôm đó Kazutora phải quỳ gối và nghe chửi rất to xong hắn bị đuổi ra khỏi nhà lúc ở trước cửa gào khóc kêu ba mẹ cho vào vừa đúng lúc Chifuyu đi ra, cậu tay cầm bịch rác và ngậm kẹo nhìn về phía mình, hắn nhớ rõ cái nhếch môi của người kia. Và cả cơ thể nữa.

Không thể phủi nhận một điều là body của Chifuyu cực kỳ cháy, và ngon miệng khi cái mông to và vểnh được bao trọn bởi cái quần ngắn và ôm sát vào người, hắn có thể nhìn thấy đầu ti lấp ló ở trên cái áo phong trắng , hắn biết là thầy chủ nhiệm mình có tập gym.

Muốn phát điên lên, hôm nay vẫn là một buổi học nhưng bao ngày, nhưng hắn chẳng muốn học tí nào cả. Tay nghịch lấy cây bút, nhà vắng vẻ chẳng có lấy một ai. Luôn là vậy, tay đưa lên rò đầu bức tóc, hắn muốn trả thù Chifuyu lắm. Nhưng hắn làm gì được cơ chứ.

Tay cầm lấy quyền tạp chí khiêu dâm lên xem, vốn định tự xử nhưng hắn lại nghĩ ra một ý khiến hay ho hơn. Tay lật lại thời khóa biểu, ba tiết chiều tiếp theo đều là của Chifuyu, hay lắm. Thầy chết thầy với tôi, trách hắn khốn nạn thì trách Chifuyu khốn nạn trước. Tay cầm lên điện thoại mà gọi.

" Alo nhà Matsuno xin nghe "

" Thầy ơi, nhà em Wifi hư rồi tí không vào học được tiết thầy, em mang laptop qua nhà thầy sài ké được không? Ba mẹ em đi hết rồi... Em không có tiền mua thẻ , không thì em xin nghỉ buổi nay ạ"

Cả hai rơi vào khoảng không gian im lặng không ai nói lời nào xong vốn nghỉ là cậu không cho hắn qua nhưng mà lời nói bên kia khiến lòng hắn mở cờ trong bụng.

Kazufuyu   - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ