Có H___________
Tiếng chuông trường vang lên báo hiệu giờ học kết thúc , từng người một dần rời đi khỏi, không gian trường vắng tanh thưa thớt vài ba người Kazutora tay dút vào túi quần mà đi, nhìn ngôi trường hiện ra trước mặt mà hơi liếm nhẹ môi khô khốc.
Bước chân thanh nhẹ mà đi vào bên trong trường học, trên hanh lang vắng nhận thấy có người đang đứng liền lại gần lên tiếng hỏi.
-Nè nè, biết Matsuno Chifuyu học lớp nào không?
Hai nữ sinh đang dọn đồ ngước lên nhìn
Học sinh trường khác sao lại vào trường này, sau câu hỏi họ nhận ra chàng trai trước mặt kiếm người quen, nhưng chưa kịp nói thì anh ta tiếp tục hỏi.
- Biết Matsuno Chifuyu không?
Cái tên quen thuộc nên liền nhanh miệng trả lời.
-Năm hai lớp 1 ạ
-Cảm ơn
Vốn tính bước qua , nhưng thứ bên dưới khiến hắn nhờ miệng cười gian xảo mà lụm lên xem, đưa lại cho hai cô gái kia khi cả hai đang định ôm đồ đi.
-Cái này rơi nè
-À cái này bỏ ấy mà, cảm ơn cậu đưa cho tôi đi.
- Tôi bỏ cho
-Được vậy cảm ơn cậu
Kazutora tay cầm bọc đồ mà đi mất theo lời ban nảy chốc liền đến căn phòng, nhìn lên bên trên cái lớp 2-1, tay đẩy cửa ra nhìn thấy không có ai ngoại trừ thiếu niên tóc vàng đang ngồi ở trong đó , tay chống lên bàn nhìn ra ngoài trời.
-Chifuyu~ tao đến rồi nè
Không thèm nhìn luôn kệ vậy, tiến lại thảy đống đồ lên bàn.
- Thay này vào đi
Chifuyu liếc nhìn cái túi đồ màu đen nhìn vào bên trên mà nhíu mày không hiểu, tay kéo ra thì là đồ nữ sinh??? Tức giận định quay lên mắng chửi thì bị khuôn mặt dọa người của ai kia uy hiếp.
- Thay ngay lập tức
Nhấc người khỏi ghế mà muốn đi thì bị kéo lại , giọng nói không nhanh không chậm phát ra.
- Đi đâu đó ??
- Thì đi thay
Ngộ ghê đưa đồ bắt thay mà không cho đi?
-Thay ở đây đi, cũng đâu có ai
Chifuyu chần chờ một lúc lâu nhìn cổ tay bị nắm chắc chắn tên này sẽ không chịu buông ra mà bực dọc quay đi.
Cở bỏ cái quần dài để lộ cái quần nhỏ màu trắng bao trọn mông nhỏ đang vểnh lên, mông cậu thật sự có chút to đi.
Tiếng huýt sáo vang lên từ phía sau khiến Chifuyu nắm chặt lấy cái váy mà sắc mặt hồng hào đỏ ửng đến vành tai mà quay lại liếc nhìn người kia, đang ngồi trên bàn chân để lên ghế , hai tay đưa ra phía sau mà đỡ cái đầu nửa đen nửa vàng, ánh nhìn chính là hướng thẳng vào mông thịt của cậu, mà môi cười.
Như nhận thấy cậu quay lại mà liền hất nhẹ đầu qua trái, tiếng ring reng của cái chuông trên tai anh ta khiến cậu khẽ rung người mà quay đi , Kazutora nhướn mày lên rồi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Storie breviNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18