dối trá 2

887 97 37
                                    

Vì tôi high bởi otp quá nên tôi viết chap này, =)) H

Cái hình Chifuyu xăm làm tôi cháy quá 🔥🤧🤧

Cre : tsuyurosa3

_____________________________________

Cởi bỏ bộ đồ dơ ra mà nhìn chính mình trong gương , tay đưa lên chỉnh lại cái chân mày mà thở phào nhẹ nhõm, may quá không bị cắt xén đi. Ban nảy trong lúc rượt đuổi cậu bị kính vỡ văng ngang qua mặt cơ, Kazutora tàn nhẫn thật ấy. Anh ấy không hề nương tay luôn, nơi đây là một khu tạm nghỉ thôi nào xong xuôi bọn họ sẽ tiếp tục chạy, trò đuổi bắt coi vậy mà vui quá đi.

" Chifuyu~ gì đây nhỉ"

Sanzu nhìn qua gương phản chiếu hình ảnh ,đưa tay xuống bên dưới bụng cậu nơi có cái hình xăm con hổ mà cười nhạo có chút ngạo mạn không nể nang gì mấy mà nói.

" Hình xăm của Kazutora? "

" Ừ , Đẹp không? "

" Đẹp đó , nào ra tắt đèn nha "

Thôi ghẹo chọc mà rời đi, khiếp hắn nghĩ Chifuyu sẽ bực hay gì đó cơ nhưng mà nó bình tĩnh quá trời , thật chán. Bọn người kia đi hết trơn còn có hại người à, chuồn lẹ thôi chứ hồi lỡ bọn khốn cảnh sát đến lại phiền.

Như đã biết từ trước Chifuyu có hai hình xăm ,hình xăm của Bonten trên cổ cùng vị trí với hình xăm của Kazutora ấy. Khi cậu gặp anh và cậu đã nghĩ nó là duyên số, cười thật và hình của Kazutora ở bụng, kéo dài xuống đùi trong, do chính tay anh ta xăm luôn. đẹp mà có gì phải xấu hổ, điều đó minh chứng cho việc cậu yêu anh vô cùng yêu anh.

" Kazutora anh vậy mà bỏ em, chán thật"

Cởi bỏ đi cái quần nhỏ của bản thân mà ngồi xuống bên dưới nền gạch lạnh lẽo, chân hơi dạng ra đưa tay phải xuống bên dưới lỗ nhỏ hồng hào. Cả người phập phồng vì hơi thở có chút gấp.

Bên dưới chảy đầy nước đâm khi mà cậu nhớ đến anh, nhẹ đưa tay trái lên mà cắn mạnh xuống móng cái, nhớ lên hình ảnh của anh mà phát dục.

Ban nảy anh đẹp lắm, nói sao nhỉ nhìn khuôn mặt tức giận cùng với đôi mắt phẫn nộ như muốn giết chết tươi cậu càng khiến cậu thêm hưng phấn mà lái xe đâm vào anh, đâm nát luôn đầu xe của ai kia.

Phải nha bọn họ đã chia nhau ra mà lái xe đi lên cao tốc khi mà bị phục kích trên không, thật khốn nạn mà.Chifuyu đi một mình và chạy song song với Kazutora, cả hai con xe cứ áp nhau trên đường tốc độ chỉ càng tăng chứ không giảm xuống.

Và cậu thoát khỏi anh khi anh hết xăng mà tắt ngang xương.

Nhìn ai kia trong xe đánh mạnh lên vô lăng mà mở cửa xe ra có chút khinh thường lái xe đi, ngân nga khúc hát cả hai từng cùng nghe.

Ngậm lấy cái áo thun kéo lên trên mà dựa người vào tường, chậm rãi đưa tay vào, đã lâu rồi cả hai không làm. Cậu không phải dạng thèm khát ái tình nhục dục nhưng mà vẫn cần phải xử lý nhu cầu bản thân.Chifuyu vậy mà chịu để cho ai kia đâm, phải cậu nằm dưới thân anh..

Sâu hồi đâm rút lâu vẫn không thể thỏa mãn liền rút tay ra, nhìn hai ngón tay đầy rẫy dịch ruột non mà thở dài chà sát chân vào nhau, vậy chơi phía trước.Vốn định vậy nhưng lọt vào mắt cậu nhìn lấy khẩu súng trên bàn mà hơi cười vươn tay bắt lấy. Tháo hết đạn ra cho chắc, cài chốt nữa. Nhìn khẩu súng lục trên tay mà muốn cười nhạo bản thân

Kazufuyu   - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ