Tiệm đồ cổ và ước mơ thành thật

515 75 8
                                    


Người ta đồn đại rằng ở Tokyo, có một tiệm đồ cổ, ở nơi đó cậu sẽ có thể thực hiện ước mơ của bản thân một cách miễn phí. Tuy vậy bạn chỉ có một lần thử.

Và bạn sẽ phải trả một món đồ ở bản thân cho vị chủ tiệm mà thôi, không mất tiền đâu.

Chifuyu liếc nhìn khuôn mặt rạng rỡ đang cười mà nắm lấy lá bùa trong tay kia mà mấp máy môi muốn nói rồi lại thôi, tay đặt lên bàn gỗ gõ đôi ba nhịp , tất cả các người thật sự đều y như nhau.

Thật sự nghĩ có gì sẽ có được mà không phải trả giá à?

Làm gì có cái gì miễn phí cơ chứ.

Tiếng chuông ngân vang.

Bên trong quả cầu một sợi dây bị đứt liền khiến tâm tình cậu trĩu nặng, tại sao cậu phải làm công việc này. Nhắm mắt lại và suy nghĩ ít lâu.

Tay nâng chiếc kéo lên và cắt nốt đi nhưng sợi dây vây quanh.

Lại thêm một sinh mạng , bọn ngu ngốc.

Cứ thích kiếm tìm cái chết.

Thiếu niên tóc vàng cùng bộ Kimono dài màu đen pha bên đó là lông vũ trắng tím. Nhưng nhìn kỉ thì nó chỉ có phần áo trên là có họa tiết còn bên dưới chỉ là quần đơn giản cùng màu.

Rời đi khỏi quầy.

Vốn đang định đi vào trong ấy vậy mà từ sau có tiếng gọi.

' Xin lỗi cô?  '

Cô? Cậu giống gái lắm à ? Chifuyu bực dọc quay lại liếc nhìn người ở ngoài, một tên học sinh với quả đầu hai màu, không nhanh không chậm tiến tới đưa tay lên mặt vuốt nhẹ nhàng bảo.

Nhướn mày lên, hơi nghiêng đầu mà hỏi lại.

' Trong tôi giống nữ lắm à? '

' T..Tôi '

' Hửm'

Kazutora không biết trả lời sao vì thật sự người trước mặt giống nữ, ngoài trừ cái ngực phẳng lì không gợn lên, cả bộ đồ bận cũng là của nữ mà, móng tay đen và dài , nam nhân ai lại để chứ. Son môi bóng bẩy bên trên cái môi nhỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp.

Đường cong cơ thể lộ rõ khi cậu ấy ngước lên nhìn.

Thôi trêu đùa mà thẳng người hỏi.

' Vậy cậu muốn gì? '

' Tôi muốn biến người chết, sống lại'

' ha haha hahaha nhảm nhí '

Toàn là những thứ mộng mị, nào là có tình yêu , giàu có, có địa vị. Nhưng cậu chưa bao giờ hồi sinh người chết cả.

' Sao cơ? Làm không được à? '

' Được, nhưng chắc chứ '

Chifuyu cười không ngớt đi lại bàn mà đặt mặt lên bên trên bàn, tay nghịch lấy quả cầu nhỏ, ngón tay tinh xảo mà đưa vào trong quả cầu lấy ra một lá bùa, nhưng nó lại là màu đen , nhưng nó vẫn không chịu thoát ra khỏi hoàn toàn quả cầu , cậu vẫn nắm lấy nó.

Cái con quỷ nhỏ này hôm nay lại dở chứng à, kéo không ra tức quá đi thôi.

Nhìn lên bản tay đang chảy máu mà vẫn tiếp tục kéo ra.

Kazutora vẫn ngơ ngẩn nhìn người.

' Người đó chết bao lâu rồi'

' Tầm hai năm'

' Tên gì '

' Sano Shinichiro '

' Hanemiya Kazutora đúng chứ? '

' Sao cậu biết tên tôi?? '

' Cái gì mà tôi không biết '

Không phải là Chifuyu biết tên mà là do sợi dây hồng nối giữa hai người, bên trên ngón áp út đã nói cho cậu biết. Khóc không ra hơi khi kẻ này lại là định mệnh của bản thân.

Toàn bộ thông tin của hắn hiện ra trên đầu , giết người vì trộm cắp , bị bắt hai năm , trả thù? Bạn bè? Sợ ba, Mikey , Baji...

Đôi mắt xanh nhẹ nhàng đưa lên, đưa tay lên ý chỉ muốn tay, Kazutora cũng nghe theo mà đưa tay.

Vậy ra đó là lí do mày không cho tao lấy thứ đó à? Mày sợ tao một mình à.

Dù sao tao cũng một mình lâu rồi mà.

Kéo phăng đi lá bùa đen ra đưa lên và bỏ vào tay.

' Đeo thứ này, nhớ chọn đúng giờ tí'

' Đúng giờ? '

' Vào thời điểm cậu giết người đó, trước đó ba mươi phút, ngăn bản thân lại'

Đợi khi người kia đi khỏi lúc này cậu mới ôm bụng mà cười không ngớt , cánh cửa đập mạnh bạo và những đồ vật xung quanh như có sự sống mà đồng loạt lắc lư không ngừng, tiếng nói từ quả cầu phát ra , tông giọng đều là phẫn nộ không ngừng quát lên.

' Sao cậu lại làm thế với cậu ta, quá khứ đâu thể thay đổi'

' Phải đó, chẳng phải cậu ta sẽ chết khi đeo nó sao??? '

' Chifuyu sao lại làm vậy? '

' Cậu rõ luật mà, không được động vào quá khứ '

Tay đưa lên nâng nhẹ giọt nước mắt, tiếng lại quả cầu xanh đang hóa đen mà đặt lên, khuôn mặt trong phút chốc đen lại mà nói.

' Vì tên đó là của tôi '

Ý nghĩ quá rõ ràng khi cậu đưa thứ đó, vì cậu muốn hắn chết, mạng đổi mạng.

Thì Kazutora mà chết đi cậu mới có thể kiểm soát anh như những đồ vật ở đây, biến anh thành của riêng sống cùng cậu mãi mãi.

Chifuyu chờ lâu lắm rồi về người cậu yêu.

Cuối cùng cũng được gặp.

' Chifuyu cậu muốn chết à??'

' Phiền quá , im hết đi '

Tại sao cậu không đập nát bọn nó nhỉ, ồn quá.

' Làm trái luật cậu sẽ bị trừng phạt đó,'

' Thì sao? Tôi chết được à? '

Bất tử là một lời nguyền nó không phải món quà mà là bắt đầu chuỗi ngày bi thương, nhìn người thân bạn bè dần rời xa mà ta vẫn mãi mãi sống ở cái hình dạng này.

' Cậu... Dù vậy nhưng cậu sẽ đau đó '

' Có nỗi đau nào hơn cô đơn mấy trăm năm?'

Bất quá thì cậu sẽ bị giật điện đến chết nhưng vì cậu không thể chết nên cứ hoài tra tấn, sao cũng được.

Ước mơ thật đẹp nhỉ nhưng mà sẽ chẳng thành thật đâu, Chifuyu kẻ ban phát giấc mơ nhưng không thể chính tay ban cho mình một giấc mơ về mối lương duyên số phận bi thương.

' Chifuyu đừng cười ghê rợn như vậy'

' Chifuyu định biến tên đó thành gì???'

' Để xem nào , hửm biến thành gì nhỉ'

Kazutora nghe theo lời người nọ làm y như thế nhưng kết quả chẳng ra gì.

Chỉ có anh ngu ngốc thành con rối trong tay ai đó.

Kazufuyu   - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ